game online

Cập nhập tin tức game online

Nạp tiền tỷ vào game có phải là thú chơi ngông?

Có thể nói, game thủ Việt là những người luôn sẵn sàng chi khủng để đua tranh trong các tựa game online, đặc biệt với những game nhập vai kiếm hiệp.

Các nhà phát hành game Việt “gồng mình” trong mùa dịch

Sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 đã đang gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, thị trường game Việt cũng không nằm ngoài vòng xoáy này.

 

Vì sao game online thu phí không còn phổ biến ở thập kỷ này?

Ngày nay, chỉ có rất ít game trực tuyến nhiều người chơi (MMO) giữ lại mô hình thu phí bắt buộc, ở cả Việt Nam lẫn trên thế giới.

Ấn Độ: Phụ huynh ngớ người vì con nạp 500 triệu đồng tiền tiết kiệm vào PUBG Mobile

"Ngốn" hết 500 triệu tiền tiết kiệm của bố mẹ vào tựa game PUBG Mobile, cậu bé 17 tuổi tại Ấn Độ đã khiến bố mẹ mình lao vào cảnh khốn đốn.

9X thành công không cần tấm bằng đại học

Cùng cộng sự thành lập công ty chuyên về game khi tuổi đời còn khá trẻ và đạt được những thành công nhất định, bí quyết của Ngô Văn Nhân là “Hãy cứ chạy trên con đường mình đã chọn, đừng so sánh bản thân với người khác”.

58 doanh nghiệp bị đình chỉ giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng

Bộ TT&TT vừa ra quyết định đình chỉ Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng đã cấp cho 58 doanh nghiệp với thời hạn 3 tháng. Nguyên nhân là các doanh nghiệp này chưa đáp ứng đủ các điều kiện về tổ chức, nhân sự và kỹ thuật theo quy định.

Giải đấu Quốc tế PUBG Mobile sẽ được livestream thông qua đường truyền của CMC TELECOM

Giải đấu PUBG Mobile Pro League (PMPL) 2020 được tổ chức tại Đà Nẵng từ 8/3 - 20/4 dành cho các game thủ trong nước và khu vực Đông Nam Á sẽ được livestream trên Fanpage PUBG Mobile Esports VN, Fanpage PUBG Mobile VN bởi CMC Telecom.

Bộ TT&TT tạm dừng hoạt động 3 tên miền của Công ty Gold Game Việt Nam

ictnews Ba tên miền goldgame.vn, 103.vn, 103.com.vn của Công ty Gold Game Việt Nam đã bị VNNIC tạm dừng hoạt động theo đề nghị của Cục PTTH&TTĐT do vi phạm trong hoạt động quảng cáo, giới thiệu trò chơi điện tử  G2 trên mạng khi chưa được cấp giấy xác nhận thông báo cung cấp dịch vụ theo quy định.

Bộ Thông tin và Truyền thông tạm dừng 3 tên miền cung cấp game trực tuyến

Cơ quan chức năng vừa cho tạm dừng hoạt động 3 tên miền của Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam vì vi phạm các hoạt động quảng cáo, giới thiệu trò chơi điện tử trực tuyến.

Gold Game Việt Nam công bố hoạt động game giải trí

Ngày 15/12/2019 Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam tổ chức lễ công bố hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng, chiến lược phát triển lĩnh vực game giải trí, giáo dục, game 103 - dự đoán có thưởng.

Fintech khai trương vườn ươm khởi nghiệp 4.0 tại Việt Nam

ictnews Công ty cổ phần Fintech là đơn vị tiên phong trong đầu tư và áp dụng công nghệ trong các lĩnh vực giải trí, game online... bằng công nghệ blockchain.

Yêu cầu các nhà phát hành game tạm dừng hợp tác với đối tác đưa vào bản đồ đường lưỡi bò phi pháp

Cục PTTH & TTĐT yêu cầu các doanh nghiệp rà soát, kiểm tra các trò chơi điện tử G1, G2, G3, G4 và gửi báo cáo về Cục trước ngày 29/10/2019.-

Game bom tấn của tuổi thơ Mario Kart Tour chính thức có mặt trên di động

ictnews Mario Kart Tour hiện đã có mặt miễn phí trên chợ ứng dụng App Store của Apple và Play Store của Google, với đồ hoạ vô cùng đẹp mắt.

Triệt phá đường dây đánh bạc trên mạng internet gần 4.000 tỷ đồng

Đường dây đánh bạc dưới hình thức game bài đổi thưởng trên mạng Internet có giao dịch lên đến gần 4.000 tỷ đồng vừa bị Công an Thanh Hóa triệt phá.

Đề xuất bỏ quy định phê duyệt kịch bản nội dung từng game online

ictnews Hiện có ý kiến đề xuất, Việt Nam nên áp dụng chính sách quản lý nội dung game giống như ở hầu hết các nước trên thế giới. Theo đó, thay quy định phê duyệt kịch bản nội dung từng game online, bằng quy định các nội dung không được phép hoặc hạn chế sản xuất.

Đề xuất thử nghiệm chính sách hậu kiểm để quản lý game online

ictnews Hiện có một số ý kiến đề xuất, nhà nước nên cho áp dụng chính sách thử nghiệm với 1 -2 doanh nghiệp, cho phép bỏ thủ tục cấp phép phê duyệt kịch bản nội dung game. Thay vào đó là dùng chính sách hậu kiểm để quản lý ngành game là tốt nhất.

Mong đợi gì từ Playstation 5 của Sony?

Trải qua gần 5 năm từ khi ra mắt, PS4 đã từng bước chứng tỏ được mình với cương vị là "cỗ máy chơi game hàng đầu thế giới". Tuy nhiên, với chất lượng hình ảnh trong game ngày càng cao, trong khi cấu hình của máy dần lỗi thời, hiện tượng giật, lag, giảm fps và lỗi vặt xuất hiện nhiều hơn. Đây là lúc Sony cần phải có những nâng cấp lớn đối với phân khúc máy chơi game của mình. Vậy, chúng ta sẽ mong đợi được gì từ họ?

Kinh doanh game online khó quá, doanh nghiệp nội dung số chuyển sang làm truyền hình trực tuyến

ictnews Mảng game online bị sụt giảm doanh thu, một số doanh nghiệp nội dung số trong nước chuyển dịch sang làm các dịch vụ mới như: giáo dục trực tuyến, truyền hình trực tuyến, hoặc làm các sản phẩm dựa theo nền tảng trí tuệ nhân tạo.

Năm 2019, game online sẽ chỉ là cuộc chơi của các ông lớn, được đại gia nước ngoài hậu thuẫn?

ictnews Dự báo, năm 2019 những doanh nghiệp nội dung số có hệ thống thẻ thanh toán riêng, có hậu thuẫn từ các ông lớn nước ngoài sẽ vẫn có khả năng gặt hái trên thị trường game Việt Nam. Cuộc chơi game được dự báo sẽ chỉ còn là sân chơi của các ông lớn.

Lộ diện những nhà vô địch xinh đẹp của giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp "Nữ hoàng mùa đông" 2019

ictnews Ngày 27/01 tại TP.HCM, Gala chung kết & trao giải Giải đấu game online "Nữ hoàng mùa đông” đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các đội tuyển tham gia thi đấu là những “nữ game thủ” vô cùng xinh đẹp và tài năng của mùa giải năm nay.