game rpg

Cập nhập tin tức game rpg

Thiên Ma Online bất ngờ tung trang giới thiệu đầy ma mị

(GameSao) - Mới đây, tựa game Ma Hiệp Đầu Tiên tại VN – Thiên Ma Online đã bất ngờ công bố trang teaser đầy ma mị của mình, đồng thời cho phép đăng ký ngay tài khoản vào ngày 2/7. Điều này như một lời khẳng định, Thiên Ma Online sẽ sớm ra mắt cộng đồng người chơi Việt trong những ngày tới.

Tựa game 200 tỷ Shenmue 3 đã tung trailer đầu tiên đậm chất Trung Hoa

(GameSao) - Những địa điểm đầu tiên trong dự án Shenmue 3 chính là những phố cổ nổi tiếng của Trung Quốc

Shenmue 3 cần 200 tỷ để dựng thành game thế giới mở

(GameSao) - Dự án Shenmue 3 đã được khởi động chính thức từ E3 2015, dự kiến chi phí để ohats triển thành game thế giới mở lên tới 10 triệu USD.

Bất Ngờ Xuất Hiện Game Đề Tài Ma Hiệp Đầu Tiên Tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, tựa game thuần nhập vai đề tài Ma Hiệp đầu tiên – Thiên Ma Online đã chính thức được đem về VN. Với nhiều tính năng hấp dẫn như Ma Giới Tranh Bá, Phó Bản Ma Thần,… Thiên Ma Online đang được kì vọng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi trong dịp hè 2015.

Rush of Heroes – Top game châu Á ra mắt phiên bản tiếng Anh

(GameSao) - Mới đây, hãng Firefly Games đã chính thức phát hành tựa game nhập vai hành động ăn khách của họ - Rush of Heroes - trên các thiết bị Android.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Idea - Game chặt chém tuyệt đẹp xứ Hàn xâm chiếm mobile

(GameSao) - Idea là dự án game mobile chặt chém mới nhất sắp được phát hành dưới bàn tay của hãng game nổi tiếng Hàn Quốc Netmarble.

Top game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua danh sách game mobile hấp dẫn mới ra mắt trong tuần vừa qua và được cộng đồng game thủ quan tâm nhất.

Những mỹ nhân sexy mà vẫn... kín đáo của làng game (Phần cuối)

Nghe có vẻ hơi ngược đời, nhưng đúng là làng game tồn tại không ít những nhân vật nữ như vậy.

Tần Thời Minh Nguyệt – Đỉnh cao game mobile 3D đã cập bến Việt Nam

(GameSao) - Là tựa game được yêu thích nhất tại thị trường Trung Quốc đại lục, Tần Thời Minh Nguyệt 3D với những tính năng đặc sắc, mới lạ chắc chắn sẽ là tựa game bạn không thể bỏ lỡ.

NCSoft hủy bỏ dự án game SA - RPG đầu tiên Project HON sau scandal 'thụt két dự án'

(GameSao) - Sau rất nhiều trục trặc phát sinh từ scandal biển thủ quỹ dự án, game nhập vai bắn súng hành động (Shooting Action - Role Playing Game) Project HON đã không thể trụ vững lại để tiếp tục hoàn thiện.