game thẻ bài

Cập nhập tin tức game thẻ bài

Chế độ chơi thứ 4 của Hearthstone chính thức ra mắt người chơi

(GameSao) - Ở bản cập nhật 2.7 hôm nay, Tavern Brawl - chế độ chơi hoàn toàn mới và sẽ được cập nhật thay đổi hàng tuần - đã được thêm vào Hearthstone.

Top những trò chơi đỉnh nhất trên iPad

(GameSao) - Những trò chơi thú vị không thể thiếu trong chiếc iPad của bạn.

Top game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua danh sách game mobile hấp dẫn mới ra mắt trong tuần vừa qua và được cộng đồng game thủ quan tâm nhất.

Những truyện tranh gắn với tuổi thơ 8x, 9x được làm thành game

Các 8x và 9x hẳn ai cũng từng trải qua một tuổi thơ khó quên với những bộ truyện tranh nổi tiếng như 7 Viên Ngọc Rồng hay Thám Tử Lừng Danh Conan. Bài viết này xin giới thiệu những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất trong tuổi thơ các 8x, 9x có nhiều game ăn theo.

Những bộ truyện tranh gắn liền với thời thơ ấu

(GameSao) - Chỉ cần nhắc đến tên những bộ truyện này, những ngày ấu thơ tiết kiệm 5 nghìn ăn sáng để mua truyện bỗng trở lại, sống động như thể mới là chuyện của ngày hôm qua. Hôm nay là Quốc tế thiếu nhi, hãy cùng điểm lại những bộ truyện mà đứa trẻ nào trong chúng ta cũng mê mệt nhé!

Bản tin game mobile ngày 29/05/2015

(GameSao) - Seasun Entertainment lên kế hoạch 'Tây tiến' với Relics of Gods; devCat công bố ngày ra mắt chính thức của game thẻ bài Mebinogi Duel sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Y2 Games và mưu đồ độc bá làng game di động Trung Quốc

(GameSao) - Đó là lời chia sẻ của Yijun Pang, CEO của Y2 Games, một trong những nhà phát hành game mobile có tiếng tăm ở Trung Quốc.

Những hình ảnh đầu tiên về Godlike – game 3D nhập vai chiến thuật mới nhất của Emobi Games

(GameSao) - Là một trong những doanh nghiệp game hiếm hoi của Việt Nam liên tục xuất khẩu game ra nước ngoài, Emobi Games đang cho thấy sự nghiêm túc của họ trong việc nỗ lực mang công sức và thành quả của người Việt ra thị trường quốc tế.

Tần Thời Minh Nguyệt – Đỉnh cao game mobile 3D đã cập bến Việt Nam

(GameSao) - Là tựa game được yêu thích nhất tại thị trường Trung Quốc đại lục, Tần Thời Minh Nguyệt 3D với những tính năng đặc sắc, mới lạ chắc chắn sẽ là tựa game bạn không thể bỏ lỡ.

Bản tin game mobile ngày 22/05/2015

(GameSao) - Bandai Namco kỷ niệm 35 năm ngày Pac-man ra đời bằng một bản cập nhật mới; Giám đốc Hearthstone tiết lộ lý do không có nhiều thẻ mới được cập nhật trong bản mở rộng Blackrock Mountain là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

[Hearthstone] Gaara đăng quang ngôi vô địch giải đấu HyperX Head-to-Head

(GameSao) - Mới đây, Gaara đã có được chiến thắng 3-0 trước Forsen để đăng quang ngôi vô địch giải đấu HyperX Head-to-Head.

Top 10 lá bài tuyệt vời nhất của Hunter trong chế độ Arena

(GameSao) - Hunter là 1 trong những class rất phổ biến cả trong đấu thường lẫn đấu Rank, và đang ngày càng trở thành 1 thế lực mạnh trong Arena. Chúng có khả năng tấn công mạnh, nhiều vũ khí để trao đổi đầu trận đấu, bẫy Secret đa dạng hữu dụng, tất cả đều dẫn lối đến chiến thắng của thợ săn.

[Hearthstone] Forsen giành chức vô địch đầu tiên tại giải HTC Invitational

(GameSao) - Sạu nhiều trận đấu thành công, Forsen đã giành chức vô địch lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình tại giải đấu Hearthstone: HTC Invitational.

DoTa Truyền Kỳ bị Valve kiện vì vi phạm bản quyền hình ảnh

(GameSao) - Valve vừa đâm đơn kiện Longtu Games và Lilith Games vì vi phạm bản quyền hình ảnh trong game DOTA 2.

[Hearthstone] Viagame House Cup 3 - Giải đấu lớn nhất trong tháng 5 khởi tranh

(GameSao) - Theo thông báo mới nhất từ Blizzard, mùa giải thứ 3 của giải đấu đặc biệt - Viagame House Cup đã sẵn sàng khởi tranh tại lâu đài Dracula vào cuối tháng 5 tới đây.

Hearthstone công bố chính thức link tải cho Android, iOS và Amazon

(GameSao) - Ngày hôm nay (15/04), Blizzard đã chính thức thông báo bước cuối cùng nhằm mang Hearthstone "thống trị" thế giới, đó chính là phiên bản dành riêng cho smartphone của tựa game này.

League of Angels: Fire Raiders - Game thẻ bài gây sốt đã xuất đầu lộ diện

League of Angels: Fire Raiders là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố thẻ bài và nhập vai hấp dẫn nay đã có mặt trên iOS và Android.

Giới thiệu Deck: Mech Warrior của Life Coach

(GameSao) - Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 1 biến thể của Control Warrior, và biến thể ở đây là thay đổi hoàn toàn lối chơi. Hãy cùng điểm qua những lá có trong bộ bài Mech Warrior của Life Coach - 1 player/streamer có tiếng trong Hearthstone.

[Hearthstone] Những thông tin rò rỉ đáng chú ý của phiên bản Blackrock Moutain

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất thì trong thời gian tới, Bilizzard chuẩn bị ra mắt chế độ thám hiểm mới danh cho Hearthstone có thể là Blackrock Moutain. Với các fan của World of Warcarft thì địa danh này là một cái tên không còn quá xa lạ.

5 lý do Mabinogi Duel có thể gây bão thị trường phương Tây

(GameSao) - Mặc dù vẫn còn quá sớm để đánh giá khả năng thành công của tựa game này trên thị trường thế giới nói chung, song, bạn đọc hãy cùng GameSao tìm hiểu xem những nguyên nhân gì khiến Mabinogi Duel có thể khuất phục được thị trường phương Tây khó tính nhé.