game thủ chuyên nghiệp

Cập nhập tin tức game thủ chuyên nghiệp

Lịch làm việc siêu "trâu" của quản lý team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp

(GameSao) - Đã bao giờ bạn thắc mắc quản lý của một team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp sẽ phải làm những công việc gì hay chỉ đơn giản là xem đội của mình tập luyện? Hãy cùng theo chân quản lý Steve Arhancet của Team Liquid để biết rõ điều này.

Bộ bài Yu Gi Oh huyền thoại được đưa vào Counter Strike Online?

(GameSao) - Bộ bài về Zombie đang làm nóng cộng đồng Counter Strike Online với những chi tiết rất hài hước do game thủ sáng tạo.

Hot girl Nga Tây chia sẻ sở thích shopping trong Counter Strike Online

(GameSao) - Hóa thân thành nhân vật Choi Ji Won – thánh nữ của game thủ CSO, Nga Tây với thân hình nóng bỏng đã chia sẻ kinh nghiệm shopping trong CSO một cách thông minh và hiệu quả nhất.

[Clip] Đệ nhất Leesin: SofM thể hiện năng khiếu bắn súng thiên bẩm

(GameSao) - Chúng tôi đã có buổi tập kích trụ sở của đội Full Louis tại phòng game Viking và “bắt quả tang” “hiện tượng Liên Minh Huyền Thoại” SofM đang “thể hiện bản chất” sau những kèo đấu Liên Minh Huyền Thoại căng thẳng.

Cộng đồng hào hứng với giáo trình cấp 3 dành cho game thủ LMHT chuyên nghiệp

(GameSao.vn) - Riot Games đã phát triển một chương trình giáo dục nâng cao nhằm hướng tới những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp như KEITHMCBRIEF của Liquid, qua đó họ có thể tốt nghiệp nhanh hơn và đảm bảo việc theo đuổi cả một lịch trình dày đặc bao gồm thi đấu, luyện tập và cả lướt Reddit nữa.

[LMHT] Team SoloMid vô địch IEM Katowice 2015 với phần thưởng hơn 2 tỷ đồng

(GameSao.vn) - Sau chiến thắng xứng đáng tại trận Chung kết trước World Elite theo thể thức Bo5, Team SoloMid đã chính thức giành chức vô địch của giải đấu IEM Katowice 2015.

[DOTA 2] Xiao8 gia nhập team LGD với mức giá kỷ lục: gần 7 tỷ đồng

(GameSao) - Ngày 15/3 các đội tuyển DOTA 2 hàng đầu Trung Quốc chính thức công bố đội hình của mình, đặc biệt là LGD đã rất vất vả để có được chữ ký của Xiao8 với mức giá 2 triệu nhân dân tệ (tương đương với gần 7 tỷ đồng).

Hồ sơ Burden United - Thế lực mới của làng DOTA 2 châu Âu

(Gamesao) - Vào rạng sáng hôm nay, trước sự theo dõi của hàng chục ngàn fan hâm mộ DOTA 2 trên khắp thế giới, trận đấu giữa một ông vua trẻ "Empire" và một đứa bé mới chập chững tập nói "Burden United" đã diễn ra hết sức khốc liệt. Sau Bo3, kết quả chung cuộc đã dậy lên một cú sốc lớn khi trái với suy nghĩ của rất nhiều fan hâm mộ rằng đây sẽ là một trận đấu nhẹ nhàng cho Empire, những người con tới từ Nga đã bị đè bẹp một cách không thể gượng dậy. Vậy Burden Untied - họ là ai?

[LMHT] Bàn về sự ‘hiện diện’ trong mỗi trận đấu

(GameSao) - Cách mà bạn gây ảnh hưởng đến những quyết định của đối phương như thế nào sẽ liên quan trực tiếp đến sự “hiện diện” của bạn có đủ lớn trọng mỗi trận đấu LMHT không?

Chessie trở về - Ngày hội tụ của những cựu vương DOTA 2?

(GameSao) - Được mệnh danh là một trong những game thủ đỉnh cao nhất ở vị trí solo mid thời kỳ WCA 2014 trước, thế nhưng Chesie - thành viên cũ của Alliance lại không may mắn như những người đồng đội khi dính phải chấn thương vai khá nặng trước thềm ESL New York 2014 và buộc phải bỏ dở chặng đường game thủ chuyên nghiệp của mình.

Top 15 game thủ kiếm tiền từ game giỏi nhất thế giới

(GameSao) - Chắc chắn fan esports sẽ nhận ra ngay những gương mặt quen thuộc bởi lẽ tất cả 15 gương mặt game thủ kiếm được bộn tiền nhờ game đều là các tuyển thủ thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp.

CANADA CUP mùa 4 - Cuộc chiến chính thức bắt đầu

(Gamesao) - Được biết đến như giải đấu thường niên có số tiền thưởng nhất nhì khu vực Canada, ngày hôm nay CANADA CUP mùa 4 đã có những trận đấu mở màn khá suôn sẻ. Với tất cả 16 đội tuyển tham dự, giải năm nay dự kiến gồm tất cả các team hạng 2 khu vực châu Mỹ; họ sẽ phải tranh tài trong gần 1 tháng để tìm ra chức vô địch. Tổng tiền thưởng của giái đấu cũng lên tới hơn 10.000 USD và chia đều cho các vị trí nhất nhì ba với thứ tự lần lượt là 40%, 30% và 20%.