Game TV

Cập nhập tin tức Game TV

[Chuyển động AOE] Đánh giá kèo ShenLong – Chim Sẻ Đi Nắng: Ai sẽ là vua cung R?

(GameSao) - Trong thời gian vừa qua, lần lượt các Game thủ AOE Trung Quốc đã chịu những thất bại liên tiếp trước các game thủ AOE Việt Nam. Điều đáng nói ở đây là họ thua ở kèo thi đấu cung R - kèo đấu mà họ luôn tự nhận mình là bất khả chiến bại. Chính vì vậy, sau một thời gian tập luyện trở lại, tối hôm nay game thủ số 1 AOE Trung Quốc sẽ nghênh chiến thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng.

Bình luận AOE: Đại chiến Skyed – GameTV: Trông chờ vào "may rủi" của quân bài

(GameSao) - Trong lịch sử AOE Việt Nam, có rất nhiều kèo đấu được liệt vào hàng kinh điển. Kể đến như Thái Bình – Hà Nội 2012, Trường Sa – Hà Nội 2013 và nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn khác nữa. Tuy nhiên có lẽ đến cuối năm 2014 và năm 2015 này chúng ta mới thực sự được chứng kiến kèo đấu mang lại những cảm xúc đỉnh cao và cân tài cân sức nhất từ trước đến nay.

[Tâm sự AOE] G_man giải nghệ: AOE Việt mất người có tâm và có tầm

(GameSao) - Tuần vừa qua thông tin G_man chính thức giải nghệ đã được chính anh xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức tin tức này được truyền đi nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, các fan AOE.

Táo quân 2015: Nếu có táo AOE?

(GameSao) - Đúng với chương trình phải chọn ra gương mặt lì lợm, đủ sức để hứng gạch đá dư luận và Ngọc Hoàng cùng 2 vị tham mưu đầy tinh quái Nam Tào, Bắc Đẩu, cá nhân tôi nghĩ BiBi là cái tên xứng đáng nhất để có thể “ đảm đương” trọng trách “hứng mũi chịu sào” này.

[AOE Truyền Kỳ] Chương 7: Di nhân Xman – Tay chém phũ phàng

(GameSao) - Xman là game thủ rất nổi tiếng của GameTV. Nổi lên với một phong cách chém chủ lực, chắc nhà trâu dân. Xman có những trận đánh chém để đời bặc biệt khi cầm Yamato.

[Chuyển động AOE] Đánh giá các ứng cử viên trong giải Pro Masters 2015

(GameSao) - Cùng GameSao nhận định về các ứng cử viên vô địch ở mỗi thể loại giải đấu Pro Masters 2015 sắp diễn ra.

[Chuyển động AOE] Những làn gió mới cho nền Đế Chế Việt?

(GameSao) - Cũng đã quá lâu rồi, chúng ta mới thực sự trở lại cái cảm giác có thế tứ hung trong AOE. Vui thật nhưng xét cho cùng thì đế chế Việt đang ngày càng nhàm chán, vậy nguyên nhân nào diễn ra điều đó? Các trò chơi khác lấn sân? Hay là game thủ không còn xuất sắc như ngày xưa nữa?

[Bình luận AOE] Skyred – Gametv: Ai mới là số 1

(GameSao) - Trong 1 tháng gần đây, cộng đồng aoe Việt Nam đã được chứng kiến những cuộc chạm trán lien tiếp của 2 clan mạnh nhất thời điểm hiện tại trong thể loại 4-4 là Skyred và GameTV. Với 3 lần chạm trán mà đỉnh cao là Hà Nội Open 4 vừa qua có vẻ như Skyred có chút lợi thế khi thắng 2 trong số 3 lần đối đầu. Tuy nhiên liệu họ có thực sự mạnh hơn GameTV…

[Đế Chế đại cương] Số 1: 3 chém 1 cung - sức mạnh hoàn hảo trong đánh team 4vs4

(GameSao) - Đây là chuyên mục cung cấp cho bạn đọc cái nhìn cơ bản về các loại quân, chiến thuật trong AOE cũng như những phong cách, chiến thuật mới trong đánh team hay Solo.

[AOE Hà Nội Open 4vs4]: Skyred xưng vương

(GameSao) - Skyred đã xuất sắc thắng cả 3 trận đấu quan trọng nhất để lần đầu tiên lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục ở giải đấu Hà Nội Open Championship 4vs4.

[AOE Truyền Kỳ] Phần 2 Chương 2: Thái Nguyên thôi luận chế : Tưởng nhớ Đức Vượng Bé Yêu

(GameSao) - Sự ra đi của Bé Yêu luôn là nỗi đau lớn trong lòng các chiến hữu luôn sát cánh bên anh, đặc biệt là Long Thiếu Gia.

[AOE Open 4vs4] Tứ đại thiên vương chạm trán vòng quần chiến

(GameSao) - Như vậy là giải đấu AOE Hà Nội Championship đã chính thức được bắt đầu, kết quả bốc thăm cũng như loạt trận của vòng bảng đã diễn ra với chiến thắng tuyệt đối của các team “hạt giống” như Thái Bình , GameTV, trong khi Skyred và Hà Nội 1 chỉ dành được vị trí thứ nhì.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: GameTV

(GameSao) - Sức trẻ GameTV liệu có với tới ánh hào quang?

[AOE Truyền Kỳ] Phần 2: Đức Vượng Bé yêu – 'Đế Vương' công nghệ quay sop

(GameSao) - Chương này cung cấp cái nhìn về cuộc đời sự nghiệp của Đức Vượng Bé Yêu thông qua những câu chuyện hư cấu mang tính tiểu thuyết chương hồi, mong các bạn đón nhận. Thông qua đây tôi cũng muốn các bạn hiểu thêm về giá trị của công nghệ quay sop mà Đức Vượng Bé Yêu sáng tạo nên để chúng ta có thể xem được những trận đấu hay như bây giờ…

Giải đấu AOE GameTV Bé Yêu Cup 2014 - tôn vinh huyền thoại

Giải đấu quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong làng AOE Việt Nam để tri ân Bé Yêu, người đặt nền móng cho sự ra đời của GameTV.