Google Play đã đề cử tựa game Gun & Dengeons ở hạng mục trò chơi được yêu thích nhất năm 2022 do người dùng bình chọn. 

Đây là một trong nhiều hạng mục thuộc giải thưởng Best of Users’ Choice Awards của Google Play. Giải thưởng này được tổ chức nhằm tìm ra những app được người dùng đánh giá tốt nhất năm trên kho ứng dụng của Google. 

Tựa game Việt được đề cử vào hạng mục game của năm do người dùng bình chọn. Ảnh: Trọng Đạt

Năm nay, cùng tranh tài với Gun & Dengeons cho ngôi vị game của năm là 8 tựa game khác. Trong số này, có nhiều tên tuổi được đông đảo người dùng biết đến như Diablo Immortal, Ni no Kuni, Apex Legends Mobile hay Tower of Fantasy.

Gun & Dengeons là sản phẩm của Topebox - một studio game Việt được thành lập từ năm 2012. Studio game này hiện có hơn 100 nhà phát triển với 10 tựa game nổi tiếng toàn cầu, đem về hơn 100 triệu lượt tải. 

Gun & Dungeons là trò chơi hành động thuộc thể loại MMORPG (trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi). Game lấy cảm hứng từ hai tựa game nổi tiếng Enter the Gungeon và Minecraft Dungeons, với thiết kế 3D bắt mắt và đồ hoạ pixel gần gũi.

Dựa trên lối chơi khám phá, phiêu lưu hầm ngục đơn giản nhưng hấp dẫn, lôi cuốn, nhiệm vụ của người chơi chính trong Gun & Dengeons là hóa thân vào vai một tay súng thiện xạ và đi diệt trừ các quái vật trong các hầm mộ. 

Gun & Dungeons mang đến người chơi một trải nghiệm thú vị với các trang bị vật phẩm đa dạng cùng nhiều chiến thuật riêng biệt cho mỗi bản đồ khác nhau để có thể hoàn thành trò chơi.

Nhân vật trong tựa game Gun & Dungeons. Ảnh: Trọng Đạt

Theo đơn vị phát triển, Topebox tạo ra Gun & Dungeons với mong muốn trò chơi được đón nhận rộng rãi và duy trì lâu dài bởi nhiều người chơi thuộc đa dạng các lứa tuổi. 

Tuy ra mắt không lâu, thế nhưng Gun & Dungeons đã được cộng đồng người chơi trong và ngoài nước đánh giá khá cao và thể hiện sự ủng hộ. 

Trên kho ứng dụng dụng Google Play, hiện Gun & Dungeons có hơn 500.000 lượt tải, gần 10.000 lượt đánh giá với “điểm rating” trung bình là 4,4 sao. Điều này cho thấy, Gun & Dungeons là tựa game giải trí đáng để thử dành cho các game thủ ở mọi độ tuổi.

Việc nằm trong top 10 tựa game nhận  đề cử từ Google Play 2022 là sự khích lệ lớn dành cho đội ngũ phát triển tại Topebox. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển và thành công của Topebox cũng như nhiều studio game Việt khác trong tương lai.

Tựa game dành chiến thắng tại “Users’ Choice Game 2022” sẽ phụ thuộc vào lượng bỏ phiếu bình chọn của người sử dụng. Do vậy, để ủng hộ game Việt, bạn đọc có thể tham gia bình chọn cho Gun & Dungeons tại trang web của Google Play. Việc bình chọn sẽ diễn ra từ nay đến hết 15/11. 

Trọng Đạt