game việt

Cập nhập tin tức game việt

Trải nghiệm nhanh FZ9: Timeshift – gMO FPS Việt “nghiêm túc và có đầu tư”

(GameSao.vn) – “Thử nghiệm chủ lực” của Hiker Games sẽ đưa người chơi nhập vai vào một “siêu nhân” có khả năng ngưng đọng thời gian và điều hướng bay của viên đạn…

Diamond Reborn – game xếp kim cương phong cách đấu kiếm ngộ nghĩnh

(GameSao) - Được tạo ra với sự kết hợp giữa lối chơi xếp kim cương quen thuộc và yếu tố nhập vai vô cùng độc đáo, game Diamond Reborn hiện đang dành sự quan tâm của các tín đồ mê trò xếp kim cương chỉ sau 01 ngày ra mắt.

Những hình ảnh đầu tiên về Godlike – game 3D nhập vai chiến thuật mới nhất của Emobi Games

(GameSao) - Là một trong những doanh nghiệp game hiếm hoi của Việt Nam liên tục xuất khẩu game ra nước ngoài, Emobi Games đang cho thấy sự nghiêm túc của họ trong việc nỗ lực mang công sức và thành quả của người Việt ra thị trường quốc tế.

Khu Vườn Trên Mây đổ bộ lên Zalo

(GameSao) - Game Khu Vườn Trên Mây (KVTM) phiên bản mobile, sản phẩm Việt do bộ phận phát triển game của Công ty cổ phần VNG sản xuất, đã chính thức ra mắt trên Zalo vào hôm nay.

Studio Việt tự tin chiếm lĩnh ngôi vị game Bi-A số 1 với Master of Billiard

(GameSao) - Master of Billiard – Vua Bi A là game mới nhất đươc 9Fury Game Studio cho ra mắt vào năm 2015 với mục tiêu chiếm lĩnh ngôi vị game bi-a số 1 thị trường game bi-a trong nước và châu Á, dần tiến ra trường quốc tế.

Oppa, giải cứu vì sao: Game mobile hấp dẫn ra mắt trong tuần qua

(GameSao) - Ra mắt lần đầu trên Google play từ 16/4/2015, game Oppa, giải cứu vì sao đã gây ấn tượng mạnh khi lọt vào top 6 game và ứng dụng miễn phí hay nhất, với hơn 10.000 lượt tải chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày.

Những sản phẩm game chất lượng nhất trong năm được vinh danh tại Gala Game 2015

(GameSao) - Tại Gala Game 2015 do Hội Truyền Thông Số Việt Nam tổ chức ngày 8/2 vừa qua, những tựa game được đánh giá cao nhất về chất lượng và tiềm năng đều được vinh danh và đáng chú ý nhất là 3 sản phẩm game do người Việt phát triển: Mộng Võ Lâm, Siêu Nhân Đại Chiến và CS Mobile.

Game online chuẩn bị được cấp phép trở lại

(GameSao) - Với việc thông tư 24/2014/TT-BTTTT quy định chi tiết về hoạt động quản lý, cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng, có hiệu lực từ 12/2, game online chuẩn bị được cấp phép trở lại.

Thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt

(GameSao) - Trong lễ tổng kết năm 2014, Hội Truyền thông số Việt Nam (TTSVN) đã công bố quyết định thành lập Liên minh các nhà sản xuất game Việt do ông Nguyễn Lâm Thanh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội TTSVN làm Chủ tịch.

Game thuần Việt – Võ Lâm Bá Đồ sắp sửa xuất hiện?

(GameSao) - Võ Lâm Card, tựa game Strategy Card battle MMO với đề tài kiếm hiệp do chính đội ngũ người Việt sản xuất và phát hành sẽ đến tay người chơi trong vòng 1, 2 tuần tới.

Nooby Bird – Game Mobile giải trí vui nhộn do người Việt phát triển

(GameSao) - Ngày 17/12/2014, Nooby Bird hay Chim Chóc chính thức ra mắt làng game với hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh mở đường tham vọng sản xuất game mobile của SSGroup.

Age of Monsters lung linh sắc màu ấn định ngày Open Beta

(GameSao) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Vua Trò Chơi Studio cũng đã chính thức công bố thời gian Open Beta cho sản phẩm Age of Monsters là vào ngày 28/11/2014 tới đây.

Game Việt Bombi Saga đoạt giải thưởng 1 tỷ đồng từ Microsoft

(GameSao) - Bombi Saga - gMO do studio Củ Lạc phát triển đã xuất sắc vượt qua các đối thủ khác để giành giải đặc biệt 1 tỷ đồng từ Microsoft và rất nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ.

Age of Monster ấn định ngày Closed Beta sau thời gian dài chờ đợi

(GameSao) - Age of Monsters sẽ chính thức Close Beta vào ngày 27/10/2014.

Việt Nam đứng thứ 6 Châu Á về doanh thu game

(GameSao) - Đây thực sự là 1 tín hiệu đáng mừng với các nhà sản xuất game Việt.

Diệt Thần - Nơi game chứa đựng "hồn Việt"

(GameSao) - Một sản phẩm game thẻ bài ma thuật của người Việt gây sự chú ý và lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng, điều đặc biệt nhất là tính “hand-made” 100% của đội ngũ phát triển.

Game thuần Việt cần học tập Indonesia với dự án 1 tỷ đồng quyên góp

Tựa game Pale Blue của Indonesia mới đây đã công bố đạt 52.000 USD (hơn 1 tỉ VNĐ) kinh phí quyên góp để tiến hành phát triển trò chơi.

Gamebiz Việt thị phi nhiều hơn cả showbiz

Những chiêu trò của gamebiz Việt chẳng kém bên showbiz với đủ mọi hành động "lố" như "nổ", mượn hơi, dìm hàng, lộ hàng, khoe hàng...