Theo thông cáo báo chí kết quả tài chính quý 4/ 2021, Activision Blizzard tiết lộ kế hoạch phát hành Warcraft cho nền tảng di động trong năm nay.

{keywords}
 

Bobby Kotick, Giám đốc điều hành Blizzard từng hứa hẹn với các nhà đầu tư về một tựa game Warcraft từng làm mưa làm gió trên PC sẽ được phát hành miễn phí trên di động cùng nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, Blizzard vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết hơn về trò chơi và thời gian cụ phát hành cụ thể.

Blizzard đang lên kế hoạch về nội dung mới đáng kể cho thương hiệu Warcraft vào năm 2022, bao gồm những trải nghiệm mới trong World of Warcraft và Hearthstone. Đồng thời, lần đầu tiên đưa nội dung Warcraft trên phiên bản di động hoàn toàn mới đến tay người chơi.

Đã có tin đồn về Warcraft phiên bản mobile ít nhất là từ năm 2017. Vào năm 2018, các báo cáo đã đưa ra rằng Blizzard đang làm việc trên một mục di động cho nhượng quyền thương mại tương tự như Pokémon Go, rất có thể đây sẽ là một tựa game thực tế tăng cường, theo báo cáo của Kotaku,

Warcraft Mobile đang được vận hành bởi một nhóm phát triển khi người đồng sáng lập Allen Adham trở lại công ty vào năm 2016. Đây cũng là đội ngũ đứng sau trò chơi di động Diablo Immortal sắp ra mắt trong năm nay.

Thái Hoàng (Theo Engadget)

Những tựa game Android đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Những tựa game Android đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Game trên nền tảng Android đã trải qua một chặng đường phát triển rất dài để trở nên đa dạng và chất lượng như hiện nay. Và dưới đây là những cái tên đáng chú ý nhất, đáng để trải nghiệm nhất ở thời điểm hiện tại.