gamesao

Cập nhập tin tức gamesao

The Sims 4 tiết lộ ngày ra mắt vào tháng 9

(GameSao) - Mới đây, hãng EA, nhà phát triển của tựa game đình đám The Sims đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức phần 4 của trò chơi sẽ vào tháng 9 tới đây. Đặc biệt, EA hứa hẹn người chơi sẽ “dạt dào cảm xúc” khi được trải nghiệm phần chơi mới nhất của tựa game có thâm niên khá lâu đời này.

Rực lửa vòng bán kết giải bóng đá Top Eleven mùa đầu tiên

(GameSao) - Sau hơn nửa tháng “ăn bóng đá, ngủ bóng đá” cùng giải đấu “Đi tìm chiến lược gia”, cộng đồng game thủ Top Eleven cuồng nhiệt bước vào vòng bán kết với 4 đội bóng mạnh nhất của những huấn luyện viên tài ba nhất.

Nỗi oan của game: Định kiến 10 năm như 1

Nghe tin con gái làm marketing cho một công ty game lớn, bà mẹ ở quê tức tốc gọi điện nằng nặc bắt con bỏ việc vì “ăn học tử tế không phải để con dụ dỗ con người ta chơi game, làm việc thất đức”.

Game thủ Việt cần nơi ‘nói hộ tiếng lòng’

Góp sức tạo nên ngành công nghiệp doanh thu 6.000 tỷ đồng nhưng game thủ Việt vẫn đang bị nhìn dưới góc nhìn định kiến, bị nhà phát hành đối xử bất công và thiếu cả thông tin tư vấn, định hướng cũng như bảo vệ quyền lợi tiêu dùng.

Vì sao tuổi thọ đàn ông thấp hơn phụ nữ?

(GameSao) - Đàn ông luôn có tuổi thọ trung bình thấp hơn phụ nữ, đây là sự thật. Nguyên nhân của việc này là gì? Sức khỏe, công việc... ?

Songoku đã đánh bại Fide như thế nào?

(GameSao) - Không cần đánh đấm màu mè, chỉ cần một chiêu thôi. Goku quả là khôn ngoan phải không các bạn?

Bộ ảnh cosplay Highschool Of The Dead nóng bỏng

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay cực chất, không xem thì thật phí.