gamevil

Cập nhập tin tức gamevil

GAMEVIL/Com2us được đề cử tại giải Pocket Gamer Awards 2016

(GameSao) - GAMEVIL và Com2uS, được đề cử tại giải 'The Pocket Gamer Awards 2016'. 2 Công ty game di động duy nhất tại Hàn Quốc được sánh vai cùng các nhà phát triển/nhà phát hành hàng đầu thế giới như Supercell, Blizzard, EA.

Trở thành tay đấm cừ khôi trong Punch Hero

Trong Punch Hero, bạn sẽ phải lần lượt đối mặt với những… cầu thủ bóng đá, samurai và có khi là cả linh hồn của một tên cướp biển quá cố. ..

Cartoon Wars 3 đã chính thức cập bến App Store & Google Play

(GameSao) - Cartoon Wars 3 còn sở hữu hơn 200 màn chơi độc đáo chưa từng có, khiến người chơi phải tận dụng hết sức mạnh của các đơn vị chiến đấu mới có thể vượt qua chế độ chơi mang tính may rủi này.

Kritika bản mobile tung ra nhân vật Eclair trong bản cập nhật mới nhất!

(GameSao) - Kritika: Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL vừa mới tung ra nhân vật được game thủ mong chờ bấy lâu nay - Eclair. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những chiêu thức tuyệt diệu của nữ kiếm sĩ kiêm tay súng tài ba này.

Tân binh Nine Hearts của GAMEVIL ra mắt bản open beta

(GameSao) - GAMEVIL vừa cho ra mắt bản open beta dành cho tựa game RPG mới nhất – Nine Hearts. Tân binh mới này được cho là cú hích đầu tiên của loạt game đỉnh cao sẽ ra mắt vào năm 2016 của GAMEVIL, và sẽ tiếp nối những đàn anh của mình đặt ra những tiêu chuẩn dành cho game mobile nói riêng và RPG nói chung.

Series ZENONIA huyền thoại chính thức trở lại với phiên bản Việt hóa

(GameSao) - Phần mới nhất trong series game RPG đình đám của GAMEVIL được mong chờ bấy lâu nay mới đây vừa đã được phát hành toàn cầu trên App Store và Google Play với cái tên cực kì ấn tượng ZENONIA S: Thời Khắc Sinh Tử. Nhân sự kiện này GAMEVIL cũng chính thứ ra mắt phiên bản Việt hóa mang tới những trải nghiệm gần gũi và dễ dàng hơn đến game thủ Việt Nam.

Ra mắt phiên bản Việt hoá tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 Afterpulse

(GameSao) - Mới đây, NPH GAMEVIL cùng Digital Legends Entertainment đã chính thức cho ra mắt Afterpulse trên toàn thế giới. Với nền đồ họa chân thực cùng lối chơi cuốn hút, Afterpulse đưa người chơi vào một thế giới loạn lạc đầy khói lửa, nơi nền hòa bình chỉ còn là dĩ vãng. Hiện Afterpulse đang được phát hành toàn cầu trên App Store. Để chào đón sự kiện này, GAMEVIL cũng chính thức ra mắt phiên bản Việt hoá giúp game thủ Việt có những trải nghiệm gần gũi và dễ dàng hơn.

GAMEVIL ra mắt game chiến thuật nhập vai Chromatic Souls tại 14 quốc gia

(GameSao) - Đối với nước ta, phải một thời gian nữa game thủ mới có thể 'sờ' vào tựa game chiến thuật thú vị này.

Bản cập nhật Elune Saga: Miracle of Saga chính thức ra mắt game thủ

(GameSao) - Đối với những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai lẫn game thẻ bài, Elune Saga chính là một tựa game 'đỉnh' không nên bỏ lỡ.

Dragon Blaze ra mắt bản cập nhật lớn với những tính năng mới đầy thú vị

(GameSao) - GAMEVIL đã chính thức tung ra bản cập nhật cho tựa game RPG siêu phẩm Dragon Blaze.

GAMEVIL trao iPhone 6 và Galaxy S6 cho game thủ Dragon Blaze may mắn trúng thưởng

(GameSao) - Đúng theo kế hoạch đã thông báo, lễ trao giải trúng thưởng Apple iPhone 6 và Samsung Galaxy S6 đã diễn ra tại Văn phòng của Gamevil tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Bản tin game mobile online thế giới ngày 25/03/2015

(GameSao) - Thông tin về Zenonia S, phần tiếp theo của series hành động nhập vai nổi tiếng; công nghệ thực tế ảo của Magic Leap và lượt đấu 'điên rồ' kéo dài hơn 40 tiếng là những tin đáng chú ý nhất ngày hôm nay.

Gamevil và 6 công ty sản xuất game mobile bị phạt gần 700 triệu vì 'hút máu'

(GameSao) - Fair Trade Commission Hàn Quốc vừa công bố bằng văn bản việc xử phạt 7 công ty game mobile Hàn Quốc với số tiền lên tới 36 triệu won (tương đương gần 700 triệu đồng)

GAMEVIL đưa MOBA Age of Storm từ game PC sang di động

(GameSao) - Một tin vui cho cộng đồng game thủ yêu thích Kingdom Under Fire: Age of Storm, một game MOBA trên PC đã bị đóng cửa vào tháng 7 năm 2014, là GAMEVIL sẽ tiếp tục phát hành Age of Storm phiên bản di động trong năm 2015.