gaming gear

Cập nhập tin tức gaming gear

Những mẫu tay cầm chơi game đáng mua cho game thủ PC nhất

Những mẫu tay cầm chơi game tốt nhất cho PC mà các game thủ có thể tham khảo.

Tìm hiểu card đồ họa chơi game nVidia GTX 960 sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Nhằm chào đón năm mới 2015 và rất có thể là chuẩn bị riêng cho Tết Nguyên Đán, nVIDIA bất ngờ tung ra một sản phẩm VGA mới - NVIDIA GTX 960 để đáp ứng nhu cầu giải trí đợt nghỉ lễ cho các game thủ vào ngày 22/01/2015.

Bí quyết 'độ' bàn phím cơ dành cho game thủ Việt

(GameSao) - Tổng hợp những cách "độ" bàn phím cơ được nhiều game thủ Việt Nam quan tâm nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trên tay chú chuột biến hình không dây mới của Dell

(GameSao) - Chú chuột mà Dell vừa mới giới thiệu có thiết kế hết sức thú vị có thể thay đổi hình dạng chỉ cần xoắn qua xoắn lại đơn giản.

Laptop chơi game MSI GT80 TITAN và GE62-GE72 APACHE sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Trong sự kiện công nghệ CES vừa kết thúc ở Las Vegas (Mỹ), MSI đã cho ra mắt hai sản phẩm mới nhất được kì vọng trong năm 2015 đó là MSI GT80 Titanvà MSI GE62_GE72 Apache.

(Clip) Game thủ dùng... máy nướng bánh mì để 'chiến' game

Có thể thấy rằng mọi công đoạn mod của game thủ này chỉ diễn ra trong khoảng 3 phút đồng hồ, từ tháo lắp, đấu nối cho tới gõ lệnh.

Year in Review: Ứng dụng nhìn lại một năm của bạn trên Facebook

(GameSao) - Khoảnh khắc Noel sắp đến và năm mới đã gần kề, thế trong một năm qua, bạn đã có những sự kiện gì nổi bật trên Facebook? Bạn có thể chia sẻ những sự kiện nổi bật, những sự kiện đáng nhớ, những cột mốc quan trọng trong 12 tháng của năm qua.

Đánh giá vỏ case máy tính Sama Xeon: Bá đạo trong tầm Full Tower

(GameSao) - Có cái tên giống một dòng CPU đang bán rất chạy của Intel nhưng nhãn hiệu Sama lại có phần mới mẻ với cộng đồng game thủ. Dẫu vậy, case Sama Xeon được đánh giá rất cao nhờ thiết kế khỏe khoắn và tiện dụng.

Đánh giá Natec Genesis GX88: Chuột chơi game đến từ trời Âu

(GameSao) - Natec Genesis GX88 là chuột chơi game cao cấp nhất của Natec với cảm biến Laser Avago 9800 siêu cao cấp khiến tốc độ của GX88 lên tới 8200 DPI giúp sản phẩm này trở thành một trong những lựa chọn đáng tiền dành cho game thủ.

Đập hộp kính thực tế ảo Oculus Rift tại Việt Nam

(GameSao) - Cùng khám phá xem Oculus Rift - sản phẩm công nghệ khiến tỷ phú Facebook Mark Zukerberg phải bỏ 2 tỷ USD để mua về có thực sự đáng giá?

Top bàn phím cơ rẻ mà ngon cho game thủ Việt

Bàn phím cơ đã dần được phổ cập và không cần bỏ ra quá nhiều tiền bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một bàn phím cơ với đầy đủ tiện ích cho dù là nhỏ nhất

Đánh giá tai nghe chuyên dụng dành cho game thủ Ozone Onza Pro

(GameSao) - Ozone Onda Pro được giới thiệu là chiếc tai nghe dành cho game thủ chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh cực tốt.

Xuất hiện giải đấu LMHT tặng Gaming Gear 'khủng' cho game thủ Hà Nội

(GameSao) - Nhằm tạo thêm sân chơi bổ ích cho giới trẻ An Phát Computer tổ chức giải đấu solo Liên Minh Huyền Thoại thường niên

Phấn khích với cách chơi game online nhiều màn hình

(GameSao) - Tận dụng những màn hình bỏ đi của bạn bè hay sắm nhiều màn hình để nâng cấp dàn máy sẽ mang tới những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

HP tung dòng laptop chơi game HP Omen mỏng nhẹ với cấu hình khủng

(GameSao) - Năm nay dường như là năm của máy tính cá nhân dành cho game thủ và laptop dành cho game thủ nói riêng. Không chịu thua kém Lenovo, Asus, Origin PC, Razer, Acer và những hãng khác, HP cũng vừa cho ra mắt một laptop chơi game với tên gọi Omen.

Đánh giá tay cầm điều khiển ThrustMaster Hotas Warthog vừa ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Loại game controller này rất phù hợp với các game dạng mô phỏng lái máy bay như Lock On hay War Thunder bởi nó sẽ giúp các game thủ dễ dàng xoay trở hơn khi dùng chuột.

Raidmax Atomic - Vỏ máy tính HTPC ITX cao cấp mới xuất hiện

(GameSao) - Ngoài yêu cầu về độ khỏe của bộ máy, game thủ ngày nay dường như chưa có sự quan tâm đúng mức đến case - vỏ máy tính. Ngôi sao ngày hôm nay sẽ là Home Theatre PC ITX Raidmax Atomic.

Cẩm nang chọn 'đồ nghề' cho game thủ chuyên nghiệp

Với những game thủ eSports, yêu cầu và việc sử dụng gaming gear của họ cũng sẽ khác biệt hơn so với những gamer casual thông thường khác

Ozone Neon – Chuột chơi game tầm trung cho game thủ Việt

Ozone Neon gần như là một trong số ít những lựa chọn chuột chơi game tốt cho những gamer có đôi tay bé nhờ vào kích thước vừa phải

Đánh giá laptop chơi game Aftershock XG15: Tùy chọn thả ga từ cấu hình đến vỏ máy

Điểm đặc biệt của chiếc máy này không chỉ có nhiều tùy chọn cấu hình mà bạn còn có thể tùy biến cả vỏ máy theo ý thích với mức giá từ 22 triệu khá hấp dẫn.