gamota

Cập nhập tin tức gamota

Đắm say với tuyệt thế giai nhân Cổ Mộ của Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Cô nàng sở hữu sắc đẹp “tuyệt thế giai nhân” Đoàn Ngọc Mỹ Hằng bất ngờ hóa thân trong trang phục của môn phái Cổ Mộ khiến nhiều game thủ Ỷ Thiên 3D phải “thổn thức” chỉ sau vài giây ngắm nhìn.

Cộng đồng game thủ chao đảo với Miss Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - TOP 3 chung cuộc của “Truy Tìm Mỹ Nữ Vạn Người Mê” -Ỷ Thiên 3D đã chính thức lộ diện vào lúc 12h00 ngày hôm nay, 7/3/2017.

Ỷ Thiên 3D bất ngờ xuất hiên trong MV của ca sĩ Lâm Chấn Khang

(GameSao.vn) - Hình ảnh anh chàng ca sĩ Lâm Chấn Khang đang chơi Ỷ Thiên 3D trong MV đang Top 1 Trend Youtube đã khiến nhiều game thủ cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Miss Ỷ Thiên 3D - “Truy Tìm mỹ Nữ Vạn Người Mê: Vòng 1 kịch tính đã chính thức kết thúc

(GameSao.vn) - Kết thúc vòng 1 đầy kịch tính, TOP 3 “Truy Tìm mỹ Nữ Vạn Người Mê” - Ỷ Thiên 3D đã chính thức được hé lộ.

gMO kiếm hiệp Hàn Quốc sắp được mang về Việt Nam với tên gọi Kiếm Vũ Mobi

(GameSao.vn) - Một tựa game kiếm hiệp đang rất nổi tại Hàn Quốc sẽ “cập bến” Việt Nam trong thời gian tới với tên gọi: Kiếm Vũ Mobi.

Miss Ỷ Thiên 3D – Cánh cửa “một bước lên tiên” đã sẵn sàng rộng mở

(GameSao.vn) - Cuối cùng, sau bao ngày mong ngóng, “Truy tìm Mỹ Nhân Vạn Người Mê” do Ỷ Thiên 3D tổ chức đã chính thức lên sóng vào ngày hôm nay 25/2/2017.

Không chỉ PK, game thủ còn được trồng trọt, chăn nuôi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

(GameSao.vn) - Một tính năng cực kì thú vị, lần đầu tiên xuất hiện trong game MMORPG sẽ cho phép người chơi được trồng trọt, chăn nuôi?

Ra mắt AppotaX – Giải pháp tối đa hóa doanh thu quảng cáo cho ứng dụng di động

(GameSao.vn) - Ngày 23/2/2017, tại Hà Nội, Công ty CP Appota Việt Nam chính thức ra mắt AppotaX – Giải pháp giúp các Nhà phát triển ứng dụng tối đa doanh thu quảng cáo trên di động dựa trên nền tảng Ad Exchange của Google.

Clip Tết ý nghĩa và cảm động lấy nước mắt của người xem

(GameSao.vn) - “Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Nhật Ký Tình Yêu không chỉ là game mà còn ẩn giấu một thế giới hội họa

(GameSao.vn) - Chắc chắn, khi xem những bức hình sau, bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thán phục trước tài lẻ “vẽ vời” của game thủ Nhật Ký Tình Yêu.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

(GameSao.vn) - Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Chết cười với chuyện lật tẩy tật xấu khó đỡ của “Ông trùm” công sở

(GameSao.vn) - Vui nhộn và hài hước, clip hài do Gamota sản xuất đã tiết lộ đầy đủ những thói hư tật xấu của sếp trong chốn công sở mà không phải ai cũng dám đứng ra lên án.

Romantic Dairy (Nhật Ký Tình Yêu) - Game tình yêu lãng mạn khiến game thủ phát sốt mùa Giáng Sinh

(GameSao.vn) - Có vẻ hơi khó tin nhưng NPH Gamota đã chính thức lên tiếng xác nhận việc phát hành tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến cả làng game Việt “bùng nổ”.

Romantic Diary – Tựa gMO hẹn hò số 1 Châu Á chính thức cập bến Việt Nam

(GameSao.vn) - Như vậy, tựa game Romantic Diary đã chính thức “cập bến” làng game Việt và sắp sửa được ra mắt vào một ngày không xa khiến các fan hâm mộ phấn khích điên cuồng.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

(GameSao.vn) - Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để thu hút được nhiều game thủ tham gia hơn.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

(GameSao.vn) - Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Những bóng hồng xinh đẹp và quyến rũ tại offline Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Buổi Big Offline miền Nam của Ỷ Thiên 3D lần này hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt mỹ nữ vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Bộ ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” của Ba Duy – Nam Thương gây sốt cộng đồng Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Chắc có lẽ, chưa một tựa game nào lại kì công chuẩn bị cho game thủ một món quà đặc biệt, đó là bộ ảnh Cosplay cực chất với sự góp mặt của 2 mỹ nam và mỹ nhân nổi tiếng Ba Duy – Nam Thương như Ỷ Thiên 3D.

Nghẹn ngào với bộ phim tặng một nửa thế giới ngày phụ nữ Việt Nam: Một chương cuộc đời

(GameSao.vn) - Có lẽ, bất kì ai xem clip này cũng sẽ thấy cay cay khóe mắt…

Vô Song Kiếm Tôn sắp chào sân làng game Việt với tên gọi Kiếm Thánh Mobile

(GameSao.vn) - Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.