gạo giả

Cập nhập tin tức gạo giả

Điều tra nghi án gạo nhựa ở Việt Nam

Thông tin về trường hợp một hộ dân ở TP.HCM sau khi mua gạo về nấu cơm thì phát hiện có hiện tượng bất thường, nghi là gạo nhựa một lần nữa lại gây hoang mang dư luận.

Gạo nghi là hạt nhựa có mùi khét sau khi rang

Sau một bữa cơm gia đình anh P. V ăn thì có nhặt được 5 đến 7 viên sạn màu trắng nghi là hạt nhựa. Sau khi rang những hạt gạo trở nên vàng và chuyển sang đen... vì cháy.

Phát hiện gạo giả Trung Quốc làm từ giấy hết sức tinh vi

Bà Cai đã đưa một hạt cơm lên miệng cắn thử và bàng hoàng phát hiện rằng những hạt gạo thực chất là giấy được cuộn chặt hết sức tinh vi.

Phát hiện gạo giả làm từ giấy vụn

Gạo giả được làm từ những mẩu giấy nhỏ cuộn tròn lại được phát hiện vào đầu tuần này ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Loạn tin gạo nhựa, gạo nhiễm độc gây ung thư?

Gần đây, những thông tin về gạo độc, gạo giả... khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng.

Mỹ cảnh báo gạo nhiễm asen gây ung thư

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra mức độ cao của chất asen hay còn gọi là thạch tín có thể gây ung thư có trong cây trồng trong và ngoài nước Mỹ cũng như là các loại thực phẩm có thành phần là gạo.

Indonesia điều tra âm mưu phá hoại bằng gạo giả

Nỗi sợ hãi gạo giả Trung Quốc trộn với gạo thật đã lan khắp Indonesia đến nỗi Tổng thống Joko Widodo phải lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh.

Thời sự tuần qua: Chi tiền 'khủng' để chăm cây xanh

'Chúng ta không bán sân bay, cảng biển'; "Đẻ" thêm GPLX số tự động; Một quận chi 18 tỷ để bảo dưỡng cây xanh; Ca mang thai đặc biệt ở Việt Nam; K +: Độc quyền vẫn lỗ ngàn tỷ...

Bộ Y tế lên tiếng về thông tin ‘gạo giả’

Trước thông tin gạo giả xuất hiện tràn lan tại một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam, đại diện Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho rằng người dân không nên quá hoang mang.

Gạo nhựa độc: Nỗi ám ảnh lan tràn chưa lời giải

Thông tin gạo giả sản xuất tại Trung Quốc tràn khắp nơi khiến người tiêu dùng hoang mang. Trước đó có hàng loạt thông tin về thực phẩm nghi làm từ nhựa của Trung Quốc đã xâm nhập thị trường.