garena

Cập nhập tin tức garena

Top 5 tiền vệ tấn công xuất sắc nhất mùa U10

(GameSao) - CAM (tiền vệ tấn công) là vị trí quan trọng bậc nhất trong đội hình của các câu lạc bộ, do đó, các huấn luyện viên luôn phải cân nhắc lựa chọn kỹ càng những CAM phù hợp nhất để bổ sung vào đội hình của mình. Vậy những CAM ở mùa giải siêu sao châu Âu 2010 có điểm gì khác biệt so với những thẻ mùa giải khác? Hãy cùng tìm hiểu về 5 CAM “đỉnh nhất” mùa U10.

Bí quyết mở thẻ FIFA Online 3 ra cầu thủ hot

(GameSao) - Các HLV FIFA Online 3 ai cũng muốn được một lần mở ra được cầu thủ XI hoặc ít nhất cũng là một "màu xanh may mắn" mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ trong game.

[FIFA Online 3] Top 5 cầu thủ bị hạn chế trong Roster Update

Rất nhiều cầu thủ nằm trong danh sách giới hạn là những tên tuổi lớn từng thi đấu trên các sân cỏ lớn nhất châu Âu, song tuổi tác đã khiến họ không còn giữ được phong độ đỉnh cao và buộc phải chia tay sự nghiệp trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

[LMHT] SofM chắc chắn không gia nhập yoe Flash Wolves

(GameSao) - Thần đồng Lee Sin Việt Nam đã không thể thực hiện giấc mơ trở thành game thủ đầu tiên được sang nước ngoài thi đấu vì lý do không xin được Visa.

[LMHT] Giải đấu 1,5 tỷ sắp khởi tranh tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin được Vietnam Esports công bố cách đây ít giờ, giải đấu VCSA mùa Hè 2015 có tổng giải thưởng 1,5 tỷ sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 17/05 tới đây.

Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện hack dịch chuyển tức thời?

(GameSao) - Ngay sau khi phiên bản cập nhật 5.7 cập bến máy chủ LMHT tại Việt Nam, một đoạn clip được cho là vật chứng để tố cáo người chơi sử dụng lỗi hack, cheat, bug. Điều đáng kinh ngạc trong đoan clip được chia sẻ đó là vị tướng Kha'zix có thể dịch chuyển tức thời đếm các vị trí đã định sẵn trên bản đồ.

Tính năng mới "Khu phức hợp" cực kỳ thú vị của FIFA Online 3

(GameSao) - Tổ hợp công trình này sẽ mang lại nhiều đặc quyền cho các thành viên của Team.

Nghi án game bắn súng A.V.A server Đài Loan ban IP Việt Nam vì hack/cheat

(GameSao) Sau khi server Đông Nam Á của tựa game Alliance of Valiant Arms (A.V.A) bị đóng cửa, các game thủ nước nhà đành tha phương mỗi người một nơi, trong đó có 2 server đông nhất là Aeria (Mỹ) và Garena (Đài Loan). Cho đến ngày 14/04 vừa rồi, sau bản cập nhật mới nhất, có vẻ A.V.A Đài Loan đã ban IP Việt Nam và một số nước khác một cách "thầm lặng".

FIFA Online 3 Việt Nam tút tát lại mode Tập luyện trong game

(GameSao) - Với những thay đổi này, người chơi sẽ cảm nhận được không gian tập luyện gần gũi hơn và không khí tập luyện cũng chuyên nghiệp hơn.

Đội hình mạnh nhất của các CLB trong FIFA Online 3: Team Juventus

(GameSao) - Dream Team trong FO3 của “bà đầm già” thành Turin sẽ bao gồm những ai?

A. Gignac - Gã khổng lồ trên không trong FIFA Online 3

(GameSao) - Gignac là một cái tên mà các HLV FIFA Online 3 yêu thích những cầu thủ có mức giá tầm trung có thể tin dùng.

Xây dựng CLB ngoài đời trong FIFA Online 3 - Manchester City

(GameSao) - 11 cái tên dưới đây sẽ giúp chúng ta có được đội hình mạnh nhất của the Citizen trong FIFA Online 3.

Xây dựng Dream Team các CLB ngoài đời trong FIFA Online 3: Team Dortmund

(GameSao) - Những thành phần nào sẽ xây dựng nên một Team Color Dortmund hoàn hảo trong FIFA Online 3?

Xuất hiện thẻ cầu thủ Ibra ’11 +6 đầu tiên trong FIFA Online 3 trị giá 9 tỷ EP

(GameSao) - Giá trị của thẻ cầu thủ Ibrahimovic mùa 2011 này rơi vào khoảng 9 tỷ EP

Hấp dẫn cơ hội xem giải Esports lớn nhất 2015 tại Hà Nội với giá cực mềm

(GameSao) - Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi từng tấm vé của sự kiện đang được cộng đồng “săn lùng” ráo riết suốt những ngày qua.

Gamer FIFA Online 3 Việt Chê Quà Trong Game “Bèo”, Lý Do Vì Sao? (Phần cuối)

(GameSao) - Bên cạnh 2 lý do lớn: Giá trị kinh tế của game và Thời điểm phát hành cùng điều kiện từng khu vực được nêu ra trong phần 1 của bài viết, còn những nguyên nhân nào khiến cho phần thưởng của các sự kiện trong FIFA Online 3 Việt Nam không được lòng game thủ?

[LMHT] SofM gần như chắc chắn sẽ có suất tới Siêu Sao Đại Chiến

(GameSao) - Sau trận thua của Hanoi Full Louis trước Bangkok Titans, thần đồng SofM đã gần như chắc một suất tham dự Siêu Sao Đại Chiến mà không còn lo lắng về điều kiện mà Vietnam eSports đề ra.

Xây dựng Dream Team các CLB ngoài đời trong FIFA Online 3 (P7): Team A.C Milan

(GameSao) - AC Milan là một trong những CLB có số lượng fan hâm mộ nhiều nhất nhì trong FIFA Online 3. Việc xây dựng dream team cho đội bóng này cũng là chủ đề chính trong phần thứ 7 của sê-ri bài viết này.

Xây dựng Dream team các CLB ngoài đời trong FIFA Online 3 (P6): Inter Milan

(GameSao) - Bạn muốn xây dựng một team Inter Milan mạnh nhất trong FIFA Online 3? Nếu vậy thì bạn tìm đến đúng bài viết rồi đấy!

Giải đấu vô địch LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 chuẩn bị khởi tranh

(GameSao) - Công ty Cổ phần Phát triển Thể Thao Điện Tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng công bố đăng cai tổ chức Giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong hai ngày 11 và 12/4/2015.