Gareth Bale

Cập nhập tin tức Gareth Bale

MU đạt thỏa thuận Bale, hoãn bán Lukaku sau cú đúp

- Gareth Bale đồng ý chuyển đến Manchester United, đội bóng Quỷ đỏ cũng được đồn thổi gom tiền ký Paulo Dybala thay Lukaku vào mùa hè 2019 nhưng hẳn phải xem lại sau cú đúp tại C1.

MU đột kích cứu Isco, Real dùng Bale "câu" Eriksen

Isco bị thất sủng ở Real và muốn mở đường máu sang Anh hè tới. Real Madrid định chi 50 triệu bảng các thêm Gareth Bale để đổi lấy Isco...

MU tạo kỷ lục mua sắm, Real cược Bale lấy Eriksen

- MU tạo kỷ lục mua sắm, Real Madrid chi 50 triệu cược thêm Bale để lấy Christian Eriksen là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 3/3.

Real bán tháo Bale cho MU, Arsenal chi đậm tậu Under

Lãnh đạo Real Madrid đã hết kiên nhẫn và sẵn sàng tống khứ Gareth Bale cho MU. Arsenal có thể bỏ 50 triệu bảng đưa về tiền đạo Cengiz Under.

MU mất 10 trụ cột vì chấn thương, Bale giận tím mặt Courtois

HLV Solskjaer xác nhận, ông sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ trong chuyến làm khách Crystal Palace đêm mai. Gareth Bale bức xúc với thủ thành Courtois vì tiết lộ những chuyện không hay ho trên báo chí...

Martial khiến MU mất bộn tiền, Real phế bỏ Gareth Bale

Anthony Martial được trở lại tuyển Pháp sẽ khiến MU mất thêm 8,7 triệu bảng. Real Madrid định tống khứ Bale nhằm lấy chỗ cho Hazard...

MU lập kỷ lục 17 năm, Bale vỡ mộng đến Old Trafford

Solskjaer giúp MU lập kỷ lục 17 năm, Bale vỡ mộng đến Old Trafford vì Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/2.

MU trở lại vụ Bale, Barca giữ chân Jordi Alba

MU trở lại đàm phán Gareth Bale, Barca chuẩn bị gia hạn với Jordi Alba là những tin thể thao chính hôm nay 17/2.

Chân dung 3 "siêu cò" quyền lực nhất làng bóng đá Thế giới

Jorge Mendes đại diện cho Ronaldo, Mino Raiola có Paul Pogba, còn Jonathan Barnett nắm trong tay Gareth Bale... đó là 3 "siêu cò" đình đám nhất làng bóng đá Thế giới hiện nay.

Bale gọi MU "giải cứu", De Gea thông báo gia hạn

Bale gọi MU "giải cứu" khỏi Real Madrid, De Gea thông báo sẵn sàng gia hạn hợp đồng, tiếp tục gắn bó Quỷ đỏ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/1.

Real Madrid thua sốc tại Bernabeu ngày vắng Bale

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid khởi đầu năm mới 2019 không thể tệ hơn khi thua muối mặt Real Sociedad 0-2 ngay trên thánh địa Bernabeu.

MU tuyển Bale, Juventus chiêu mộ Milinkovic-Savic

MU quyết tâm tuyển bằng được Gareth Bale mùa tới; Juventus tiến gần đến việc chiêu mộ Milikovic-Savic là những tin thể thao chính hôm nay.

Bale lập hat-trick, Real vào chung kết FIFA Club World Cup

Gareth Bale có màn trình diễn chói sáng giúp Real Madrid đè bẹp Kashima Antlers 3-1 để giành vé vào chung kết FIFA Club World Cup 2018.

Gareth Bale ghi tuyệt phẩm, Real Madrid áp sát top 3

Tuyệt phẩm bắt vô-lê của Gareth Bale mang về chiến thắng tối thiểu cho Real Madrid trên sân Huesca ở vòng 15 La Liga.

MU vẫn muốn Bale, Mourinho lôi kéo Pulisic

MU vẫn muốn chiêu mộ Bale; Juventus vào cuộc đua Isco; Mourinho lôi kéo tài năng trẻ Pulisic là những tin thể thao chính hôm nay 30/10.

MU giải cứu Bale, Mourinho lôi kéo sao Juventus

MU giải cứu Gareth Bale sau rắc rối ở Real Madrid; Allegri giành Băng ghế vàng; Mourinho lôi kéo sao Juventus là tin thể thao chính hôm nay 13/1.

Sao Real đòi tống cổ Bale sang MU, Chelsea gây sốc chuyển nhượng

Nhiều thành viên chủ chốt Real Madrid muốn CLB bán đứt Gareth Bale cho MU. Chelsea tăm tia chân sút đang lên ở Ngoại hạng Anh - Callum Wilson...

MU chạy đua ký sao Lyon, Bale chấp nhận rời Real

MU chạy đua ký sao trẻ Lyon Tanguy Ndombele, Bale chấp nhận rời Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/10.

MU lôi kéo Bale, Inter lấy cả Modric lẫn Martial

MU được cho là đang lôi kéo Gareth Bale trở lại nước Anh. Inter chơi sang, lên kế hoạch lấy Luka Modric lẫn tiền đạo Anthony Martial.

MU nổ 2 "bom tấn", Chelsea đổi Hazard lấy Bale

MU kích nổ hai "bom tấn" trong tháng Giêng 2019, Harry Maguire và Toni Kroos. Chelsea đặt vấn đề đổi Eden Hazard lấy Gareth Bale với Real Madrid.