Gen Z

Cập nhập tin tức Gen Z

Lưu bút đặc biệt theo cách của Gen Z

Gen Z dần tạm biệt những cuốn lưu bút truyền thống và thay vào đó là những “cuốn lưu bút điện tử” độc đáo, thú vị, mang đậm bản sắc người trẻ hiện đại.

Vinamilk Yomilk tung TVC cực chất chinh phục thế hệ Z

Nhắc đến Gen Z là nhắc đến một thế hệ với tư duy khác biệt, phong cách sống hiện đại đầy thú vị. Gen Z có thể sẵn sàng "bứt" ra khỏi những khuôn khổ truyền thống để xây dựng cho mình gam màu độc đáo và tươi mới.

Công ty tài chính nắm bắt cơ hội từ Gen Z

Hiện các công ty tài chính đang tích cực triển khai những giải pháp tiếp cận và đồng hành cùng khách hàng Gen Z bằng cách thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng và đón đầu các xu hướng tiêu dùng 4.0.

10 lời khuyên để khởi động sự nghiệp cho Gen Z

CareerBuilder hé lộ một số bước để bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi đôi mươi.

Cùng GenZ trải nghiệm một ngày cực “cool” với chiếc Galaxy M52 5G- mãnh thú mới của nhà Samsung

Các bạn GenZ hào hứng với chiếc điện thoại Galaxy M52 5G được thiết kế dành riêng cho mình với kết nối 5G cực nhanh, hiệu năng cực đỉnh, dung lượng pin khủng 5000mAh, đem lại trải nghiệm giải trí và học tập làm việc vô cùng mượt mà.

Tình yêu thời Gen Z: Yêu thật thì thua, yêu đùa thì thắng?

Nếu đã không có ý định chấp nhận tình cảm của một người, xin đừng khiến người ấy rung động hết lần này đến lần khác.

Gen Z nghĩ gì về mối quan hệ 'trên tình bạn, dưới tình yêu'

"Bạn là bạn, yêu là yêu. Nếu đã theo đuổi đối phương thì phải theo đuổi đến cùng. Nếu không thấy có chút hi vọng nào để mình nghiêm túc với mối quan hệ đó thì tốt nhất nên tìm người khác".

Thế hệ gen Z ‘tậu nhà, sống chất’

Ngôi nhà với gen Z (những người sinh từ năm 1996 - 2010) không chỉ là khoản đầu tư tài sản, mà còn là “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống.

TikTok có thực sự là mảnh đất màu mỡ để gen Z làm giàu?

Hơn 3 năm trước, Josh Richards bắt đầu tải video lên ứng dụng nổi tiếng TikTok, khi đó có tên là "Musical.ly".

Gen Z đầu tư không gian sống theo cách khác biệt

Thay vì quan điểm “nhà là nơi để ở”, gen Z coi BĐS còn như một món đầu tư. Tuy nhiên, khái niệm “đầu tư” nhà của họ không chỉ xoay quanh việc nắm giữ lâu dài, mua bán…; mà “món hời” nằm ngoài giá trị về tiền bạc.

Nhân sự Gen Z 'khát làm lãnh đạo', đứng núi này trông núi nọ

Có rất nhiều lợi thế, đặc biệt là trong xu thế số hóa nhưng bên cạnh đó, nhân sự Gen Z cũng làm các nhà quản lý đau đầu vì tâm lý "đứng núi này trông núi nọ".

Gen Z: Tỉ lệ rối loạn tâm lý stress, trầm cảm... ngày càng tăng

Cuộc sống hiện đại khiến Gen Z phải đối mặt với vô vàn áp lực; họ phải "chạy đua" với tốc độ phát triển của thời đại, nên tỉ lệ rối loạn tâm lý ở lứa tuổi này ngày càng gia tăng.

Chọn nghề nghiệp có trách nhiệm, ‘gen Z’ tự tin thành công theo cách riêng

Hướng nghiệp là một hành trình dài, đòi hỏi học sinh cần thấu hiểu bản thân, năng lực cá nhân và chủ động tìm kiếm các cơ hội trải nghiệm ngành học, công việc thực tế từ sớm.

Email sẽ chết dưới thời đại của Gen Z?

Gen Z ở xứ cờ hoa cảm thấy trao đổi công việc qua email kém hiệu quả và đề xuất giải pháp thay thế.

Nhiều người trẻ kiệt sức, muốn bỏ việc trong đại dịch Covid-19

Đây là kết quả khảo sát được thực hiện bởi Microsoft. Theo đó, phần lớn các nhân viên đều đang gặp khó khăn trong công việc và có ý định nghỉ việc giữa thời đại dịch.

Gen Z - thế hệ bản lĩnh, tự tin làm chủ cuộc đời

2020 khép lại như nốt trầm trong bản nhạc cuộc đời khi nhiều dự định còn dang dở. Thay vì thở dài, thế hệ gen Z chọn cách dấn thân để tạo ra khác biệt trong hành trình mới.

Tiger Remix 2020 - màn trình diễn ‘siêu phẩm’ của thế hệ Gen Z

Sân chơi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc - Tiger Remix 2020” khép lại bằng màn song ca bùng nổ của những nhân tố sáng giá nhất cùng Đông Nhi, Tóc Tiên, Bích Phương. Cuộc thi thu hút nhiều bạn trẻ đầy đam mê, sẵn sàng chinh phục ước mơ.