Germanwings

Cập nhập tin tức Germanwings

Tìm thấy nhiều thuốc chống trầm cảm tại nhà cơ phó Germanwings

Các nhà điều tra Đức đã tìm thấy nhiều viên thuốc chống trầm cảm ở căn hộ của Andreas Lubitz, cơ phó điều khiển máy bay của hãng Germanwings lao xuống núi Alps tuần trước làm 150 người thiệt mạng.

Thế giới 24h: Cơ phó đâm máy bay vì muốn nổi tiếng?

 Tiết lộ khủng khiếp về cơ phó Germanwings, hơn triệu người tới viếng ông Lý Quang Diệu ngày cuối, LHQ rút nhân viên khỏi Yemen.

Sự thật kinh hoàng về cơ phó Germanwings

Viên phi công lái máy bay chở 150 người đâm vào núi Andreas Lubitz nói với bạn gái cũ về việc sẽ hành động cực kỳ tàn ác để được người đời nhớ tới mãi mãi.  

Lufthansa hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 60.000 USD

Thân nhân những người thiệt mạng trong vụ máy bay Germanwings lao vào núi đã được Lufthansa đề nghị hỗ trợ ngay 60.000 USD trong bối cảnh có nhiều đồn đại họ có thể nhận được hàng triệu đôla bồi thường.

Liệu có thể chặn máy bay lao vào chỗ chết từ mặt đất?

 Công nghệ để ngăn ngừa thảm kịch Germanwings xảy ra bằng cách chiếm quyền kiểm soát trên không từ xa đã có từ nhiều năm song ngành hàng không từ chối sử dụng.

Chân dung phi công phụ qua lời kể của người quen

 Andreas Lubitz là một cậu bé lớn lên với giấc mơ về những chuyến bay và một ngày nào đó sẽ trở thành một phi công.

Cơ trưởng 4U9525 tuyệt vọng dùng rìu phá cửa buồng lái

 Cơ trưởng đã dùng rìu để phá cửa buồng lái nhưng bất thành, nhật báo Bild của Đức dẫn các nguồn tin an ninh cho biết.

Video mô phỏng giây phút cơ phó lao máy bay xuống núi

 Hãng tin CBS đã dựng lại khung cảnh và bối cảnh mà cơ phó Lubitz khóa trái cửa buồng lái và cho máy bay lao thẳng xuống vách núi.

Giải mã động cơ đâm máy bay của cơ phó Germanwings

Hành động của viên phi công phụ Germanwings là sự lặp lại của các thảm họa gần đây và có thể lý giải cho những gì đã xảy ra với MH370.

Những âm thanh rợn người trong phút cuối của máy bay Đức

Hộp đen máy bay ghi lại sự im lặng, tiếng thở đều đều của cơ phó, trong khi cơ trưởng đập cửa liên tục, các nạn nhân la hét và cuối cùng là tiếng kim loại bị nghiền vụn.

Phi công phụ là người thế nào?

 Các thông tin về Andreas Lubitz, viên phi công phụ bị nghi cố tình lái chiếc máy bay Germanwings mang số hiệu 4U9525 vào núi, đang dần hiện ra.

Phi công phụ Germanwings thất tình nên đâm máy bay vào núi?

 Phi công phụ Andreas Lubitz có lẽ đang trải qua một cuộc khủng hoảng cá nhân vào thời điểm lái máy bay của Germanwings đâm vào núi.

Người nhà nạn nhân kéo tới tận nơi máy bay rơi

Hôm nay (26/3), gia đình và bạn bè của 150 người trên chiếc máy bay số hiệu 4U 9525 sẽ tới hiện trường tai nạn, nhưng họ chọn đi xe buýt thay vì máy bay.

Mất dữ liệu hộp đen thứ 2 của máy bay Germanwings

 Tổng thống Pháp Francois Hollande cho hay, dữ liệu của hộp đen thứ hai, tìm được hôm 25/3, đã bị mất

Phi công bị khoá bên ngoài buồng lái

 Một điều tra viên cho biết có bằng chứng từ thiết bị ghi âm buồng lái cho biết một phi công đã rời đi và sau đó không thể trở lại buồng lái.

Thế giới 24h: Putin hé lộ người kế nhiệm

Putin nói về lãnh đạo Nga tương lai, hộp đen máy bay Đức bị hỏng, Thủ tướng Thái cảnh báo cầm quyền vô thời hạn… là những tin nóng 24 giờ qua.

Vật lộn tìm xác nạn nhân máy bay trên núi Alps

 Các hoạt động tìm kiếm nạn nhân của vụ tai nạn máy bay Germanwings trên sườn núi Alps gặp rất nhiều khó khăn vì địa hình hiểm trở khó tiếp cận.

Sự trùng hợp rợn người trong vụ rơi máy bay ở Pháp

Chiếc máy bay Airbus của hàng không giá rẻ Đức Germanwings rơi tại gần thị trấn Barcelonette, trên dãy Alps, gần với vị trí một máy bay tuyến Paris-Sài Gòn từng rơi năm 1953.

Điều kì lạ quanh chiếc máy bay Germanwings gặp nạn

 Hiện vẫn chưa có lời giải cho nguyên nhân gây ra vụ tai nạn máy bay của hãng Germanwings khiến toàn bộ 150 hành khách, trong đó có hai trẻ sơ sinh, thiệt mạng.

Những manh mối đầu tiên về tai nạn máy bay ở Pháp

Có lẽ phải nhiều tháng nữa nguyên nhân vụ rơi máy bay Germanwings mới sáng tỏ song có những manh mối ban đầu mà giới chuyên gia cho rằng sẽ đóng vai trò quan trọng nhất cho các nhà điều tra.