Getafe

Cập nhập tin tức Getafe

Messi nhảy tango, Barca đua gắt với Atletico và Real

Trong ngày mà Lionel Messi chói sáng với cú đúp cùng một pha kiến tạo, mang về chiến thắng 5-2 cho Barcelona trước Getafe ở vòng 31 La Liga.

Hòa hú vía, Real Madrid nguy cơ bị Barca vượt mặt

May mắn và sự xuất sắc của thủ thành Courtois giúp Real Madrid có được 1 điểm trên sân của Getafe, ở trận đấu thuộc vòng 33 La Liga.

Benzema tỏa sáng, Real Madrid chiếm ngôi nhì của Barca

Benzema và Mendy cùng nhau ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Getafe 2-0 ở trận đấu bù vòng 1 La Liga. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Zidane tạm qua mặt Barca chiếm ngôi nhì bảng với 46 điểm.

Nhận định Real vs Getafe: Thắng để hy vọng

Real Madrid hướng đến chiến thắng trước Getafe, trong trận đá bù vòng 1 La Liga, để nhen nhóm hy vọng bám đuổi Atletico.

Suarez lập đại công, Atletico thắng trận đặc biệt cùng HLV Simeone

Tiền đạo Suarez trở thành người hùng của Atletico khi ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Getafe ở vòng 16 La Liga. Đây cũng là trận đấu thứ 500 HLV Diego Simeone dẫn dắt Atletico.

Messi bị khóa chặt, Barca phơi áo trước Getafe

Trong ngày mà Leo Messi không thể ghi bàn, Barca nhận thất bại muối mặt 0-1 trên sân của Getafe, ở vòng 6 La Liga rạng sáng 18/10.

Lukaku rực sáng, Inter đoạt vé tứ kết Europa League

Hai bàn thắng của Lukaku và Eriksen đem về tấm vé tứ kết Europa League cho Inter Milan, khi họ đối đầu Getafe trên sân trung lập Veltins-Arena (Đức).

Ramos hóa người hùng, Real Madrid bỏ xa Barca 4 điểm

Pha ghi bàn duy nhất của Ramos trên chấm 11m mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Real Madrid trước Getafe. Kết quả này giúp thầy trò HLV Zidane bỏ xa Barca 4 điểm sau vòng 33 La Liga.

Real Madrid vs Getafe: Chiến thắng để bứt phá

Real Madrid tiếp Getafe trên sân Di Stefano ở vòng 33 La Liga, 3h ngày 3/7, là cơ hội để bứt phá trên ngôi đầu bảng.

Messi im lặng, Barca run rẩy vượt ải Getafe

 - Lionel Messi im lặng, Barca run rẩy vượt ải Getafe với tỷ số 2-1 nhờ trợ giúp của VAR, ở vòng 24 La Liga.

Barca vs Getafe: Chờ Messi giải cứu

 - Barca tiếp Getafe ở vòng 24 La Liga với không ít nỗi lo (22h ngày 15/2), và Lionel Messi được chờ đợi tạo khác biệt cho nhà ĐKVĐ.

Thắng "3 sao", Real Madrid đua gắt với Barca

 - Chiến thắng dễ dàng 3-0 ngay trên sân của Getafe giúp Real Madrid san bằng điểm số 40 với đại kình địch Barca sau vòng 19 La Liga.

Vắng Messi, Luis Suarez giải cứu Barca

 - Khi Lionel Messi tái phát chấn thương, Luis Suarez ghi bàn thắng quan trọng giúp Barca thắng Getafe 2-0, vượt qua ám ảnh sân khách.

Barca thắng "giải sầu", Real Madrid thua ngược cay đắng

 - Trong khi Barca có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Getafe để tạm vơi đi nỗi sầu mất vé chung kết Champions League, thì Real Madrid lại để thua ngược Real Sociedad 1-3 ở vòng 37 La Liga.

Bale mờ nhạt, Real bị Getafe cưa điểm thất vọng

 - Được HLV Zidane trao cho cơ hội đá chính nhưng Gareth Bale chơi mờ nhạt khiến Real Madrid không thể chọc thủng lưới Getafe ở vòng 34 La Liga.

Suarez lập siêu phẩm, cùng Messi cho Real "hít bụi"

Bàn mở tỷ số của Messi cùng siêu phẩm bắt vô-lê của Suarez mang về chiến thắng 2-1 cho Barcelona trên sân Getafe ở vòng 18 La Liga.

Bale lập công, Real thắng nhẹ trận derby

Real Madrid đã khởi đầu La Liga 2018-19 bằng trận derby thắng Getafe 2-0, nhờ các pha lập công của Carvajal và Gareth Bale.

Messi "mất tích", Barca bị cầm hòa trên sân nhà

Messi thi đấu mờ nhạt, khiến Barca bị Getafe cầm hòa 0-0 trên sân nhà Nou Camp, ở vòng 23 La Liga.

Diego Costa ghi bàn rồi bị đuổi, Atletico bỏ xa Real 8 điểm

Cựu tiền đạo Chelsea Diego Costa bị truất quyền thi đấu ngay sau khi ghi bàn giúp Atletico Madrid vượt qua Getafe 2-0, ở vòng 18 La Liga, tối 6/1 (giờ Việt Nam).

Ronaldo giải cơn khát, Real Madrid thắng nhọc nhằn

Thi đấu rất tệ trong phần lớn thời gian, nhưng Ronaldo cũng kịp có bàn thắng quan trọng, giúp Real Madrid khó nhọc vượt qua Getafe 2-1.