ghen tuông

Cập nhập tin tức ghen tuông

Biết vợ hay ghen, tôi giả vờ say nói vài câu, từ đó không thấy vợ ghen nữa

Kể từ sau lần ấy, vợ ít hẳn việc ghen tuông mỗi khi tôi có việc ra ngoài. Và tôi nhận ra, phụ nữ hay ghen là chỉ vì đàn ông không làm cho họ tin tưởng.

Vụ đâm chết tình địch lúc nửa đêm: Vợ nạn nhân báo tin cho hung thủ

Sau khi nhận được tin báo vợ mình và tình nhân vừa chở nhau về đến cây xăng ở xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), Hùng đã mang dao đi đánh ghen.

Người đàn ông dùng búa đánh bạn gái cũ bị thương nặng

Người phụ nữ ở Tiền Giang đang ngồi uống nước trong quán cà phê thì bị bạn trai cũ dùng búa tấn công gây thương tích nặng.

Tưới xăng đốt người khác: Thỏa mãn thù tức, tự đẩy bản thân vào lao lý

Từ 2 vụ tưới xăng đốt người mới đây cho thấy, do không làm chủ được lý trí, mất kiểm soát hành vi nên các đối tượng đã tự giết chết tình yêu, gây tổn hại sức khỏe người khác và đẩy bản thân vào vòng lao lý.

Vợ đi chơi gọi mãi mới về, chồng đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong

Chỉ vì vợ đi chơi gọi mãi mới về, Nguyễn Hữu Tuyến (Đắk Lắk) đã nổi cơn ghen rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Kế hoạch thâm độc của bạn thân đẩy tôi đến suýt mất gia đình

Điều quan trọng nhất giữa vợ chồng là giao tiếp. Có giao tiếp thì mọi mâu thuẫn lớn nhỏ đều được hóa giải, tránh được những hiểu lầm không đáng có, nhiều khi sẽ là rất đáng tiếc giữa hai người.

Nửa đêm lẻn vào nhà người tình đốt xe máy vì ghen tuông

Chiều 17/11, Công an xã Hương Liên (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, một người phụ nữ trên địa bàn bị tình nhân đột nhập vào nhà phóng hỏa đốt xe máy vì ghen tuông.

Khởi tố nghi phạm truy sát bạn gái cũ ở Bắc Ninh

Ngày 26/10, VKSND tỉnh Bắc Ninh phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam với Phan Thanh Hoàng (SN 2003, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội giết người.

Nhát dao oan nghiệt và lời khai tường tận của nghi phạm giết người vì ghen

Hàng loạt vụ án mạng nghiêm trọng bắt nguồn từ chuyện ghen tuông, mâu thuẫn tình ái. Điển hình là vụ truy sát ở Bắc Ninh và nổ súng giết người yêu ở Hải Phòng.

Kẻ gây án tại Bắc Ninh từng dùng clip nhạy cảm đe dọa nạn nhân

Nghi phạm Phan Thanh Hoàng chụp lại một ảnh trong clip nhạy cảm tải từ mạng xã hội và gửi cho chị T., nói clip này của chị đồng thời đe doạ chị T. sẽ đăng clip trên mạng để níu kéo tình cảm.

Khởi tố vụ án, bắt tạm giam kẻ chém 2 người ở Bắc Ninh

Ngày 25/10, Công an Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, bắt tạm giữ đối tượng Phan Thanh Hoàng (SN 2003, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giết người.

"Đối mặt" với hung thủ truy sát 2 người ở Bắc Ninh

“Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của mày, mạng tao đổi mạng mày…, số mày chỉ sống được đến 19 tuổi thôi…” – là những lời đầy căm hận mà Phan Thanh Hoàng viết cho bạn gái của mình trước khi ra tay sát hại.

Án mạng ở Bắc Ninh, nạn nhân thứ 2 thương tích khắp người

Nạn nhân Hoàng Xuân D. đang điều trị hồi sức sau mổ an thần và thở máy, tiếp tục được truyền máu cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Lời khai của nghi phạm đâm gục đôi nam nữ ở Bắc Ninh

Công an tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ hình sự nghi phạm Phan Thanh Hoàng (sinh năm 2003, trú tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi phạm từ Tuyên Quang tìm tới Bắc Ninh đoạt mạng người yêu cũ

Ghen tuông vì bạn gái cũ có người yêu mới, nghi phạm đã chuẩn bị sẵn hung khí, từ Tuyên Quang tìm tới TP Bắc Ninh, ra tay sát hại.

Danh tính nghi phạm truy sát 2 người ở TP Bắc Ninh

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng tại cửa tiệm làm tóc số 260 đường Nguyễn Gia Thiều (phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), cơ quan công an đã bắt được nghi phạm.

Án mạng kinh hoàng ở Bắc Ninh, 2 người thương vong

Tối 24/10, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) nhận tin báo của người dân về việc xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trên đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh khiến 2 người thương vong.

Người đàn ông ở Hà Nội cầm gậy bám theo vợ cùng 'tình địch' và cái kết

Sau đòn thù vì ghen với “tình mới” của vợ, bị cáo Nguyễn Văn Tình nhận 10 năm tù, trong khi đó "tình địch" của Tình bị tổn hại 80% sức khoẻ.

Nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái rồi cứa cổ tự tử

Bước đầu, Công an TP Thái Nguyên xác định thanh niên này đã đâm bạn gái rồi tự tử, nhưng do dao cùn nên chỉ gây ra thương tích nhẹ, không quá nguy hiểm đến tính mạng.

Vợ đổ xăng đốt khiến hai vợ chồng bị thương nặng

Công an huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc đang điều tra nguyên nhân vụ vợ đổ xăng vào người chồng rồi châm lửa khiến nạn nhân bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.