gia đình

Cập nhập tin tức gia đình

Đời nhọc nhằn ở khu cách ly thảm hoạ hạt nhân tệ nhất thế giới

Một số người dân đã phớt lờ các cảnh báo phóng xạ và hiện vẫn đang chống chọi với những điều kiện khắc nghiệt trong vùng cách ly của Chernobyl.

Bỏ nhà theo 'cỗ máy' tình dục khi vợ đang có thai, tôi thành kẻ hầu hạ cơm nước

Ngày trước ở với vợ, tôi chẳng phải đụng chân đụng tay vào việc gì nhưng giờ ở với Hoa, tôi phải gánh hết việc nấu ăn, dọn dẹp, giặt áo quần...

Xác ướp cả gia đình còn vẹn nguyên đáng kinh ngạc sau 500 năm

Hài cốt của một gia đình 8 người thuộc tộc người Inuit đã được băng giá bảo tồn nguyên vẹn qua nhiều thế kỷ, và hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Quốc gia Greenland.

Bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc bị khám nhà

Các công tố viên Hàn Quốc hôm 23/9 đã lục soát nhà riêng của Bộ trưởng Tư pháp Cho Kuk, trong vụ án điều tra các cáo buộc tham nhũng liên quan đến gia đình ông.

Tâm sự nhói lòng của nữ giảng viên đại học xinh đẹp mắc ung thư

'Tôi từng nghĩ, nếu còn một ngày để sống, tôi sẽ vét hết số tiền trong nhà, đưa toàn thể gia đình đi Đà Lạt, sẽ ôm hôn con trai cả ngày! Tôi cũng sẽ ôm mẹ, ôm chồng'...

Những điều tuyệt vời khi có em gái

Việc có em gái đôi khi thật phiền phức vì luôn phải chia bớt sự ưu tiên, nhưng phần lớn thời gian, đó lại là người "bạn thân" nhất của chúng ta.

Mẹ chồng tương lai dúi vào tay món quà, tôi lặng người khi thấy thứ ở bên trong

Sau khi mang đến biếu bố mẹ chồng tương lai giỏ hoa quả, tôi rất bất ngờ khi bác gái cũng tặng lại tôi một món quà nho nhỏ và dặn tôi khi về đến nhà mới được mở ra.

Gia đình ngăn cấm vì nghi ngờ người yêu đánh cháu tôi

Từ ngày hôm ấy người yêu tôi không liên lạc với tôi nữa. Gia đình tôi cũng đã ngăn cấm tôi qua lại với em.

Con dâu muốn kiện vì mẹ chồng đập phá đồ đạc

Do xích mích trong nhà nên mẹ chồng tôi đã đập phá một số đồ đạc giá trị của tôi, đòi đuổi tôi ra khỏi nhà.

Ngôi nhà khổng lồ của gia đình có hàng chục đứa con

Với 21 người con, nhà Radford được coi là gia đình lớn nhất nước Anh nên họ cũng cần một khoảng không gian đủ lớn để sinh sống.

Gia đình đặc biệt, 90 người chung sống dưới một mái nhà

Nổi tiếng là nơi đất chật người đông với những căn hộ 'chuồng chim' chật hẹp, việc 90 thành viên trong một gia đình cùng chung sống dưới 1 mái mà là chuyện vô cùng hiếm có và đặc biệt ở Hong Kong.

Ghen với vợ cũ của chồng, cụ bà ly hôn ở tuổi 75

Sau 30 năm là vợ chồng, người phụ nữ 75 tuổi quyết định ly hôn vì ghen với tình cũ của chồng.

Facebook sẽ khoanh vùng đối tượng quảng cáo dựa trên ảnh chụp của bạn với người thân trong gia đình

Facebook vốn luôn theo dõi hoạt động đăng bài của người dùng trên mạng xã hội, sau đó thu thập và xử lí thông tin để hướng đến người dùng những quảng cáo được cho là hấp dẫn với họ. Và bây giờ, kĩ sư Facebook còn chuẩn bị nâng tầm kĩ thuật tiếp thị đó lên mức cao hơn, phát triển những thuật toán có thể phát hiện và gom các đối tượng được xác định có quan hệ gia đình với nhau, dựa trên nhiều nguồn tin trong đó có ảnh chụp.

Cách dùng đũa sai lầm nhiều người Việt mắc phải

Đôi đũa chúng ta dùng hằng ngày có hạn sử dụng hay không, hẳn nhiều người cũng không để ý tới. Thậm chí có khi đôi đũa bị mốc cũng chỉ rửa đem phơi rồi dùng tiếp...

Ranee - bí quyết giữ trọn vị món ngon

Dầu ăn cao cấp Ranee hướng đến định vị là sản phẩm giúp món ăn chín nhanh hơn, không đổi vị, các chất dinh dưỡng không bị mất đi. Ranee không đổi màu dù có chiên đi chiên lại nhiều lần.

Mẹ từ chối chữa ung thư vì muốn con trai bỏ đi biệt xứ trở về

Con trai biến mất sau khi trượt tốt nghiệp đại học 9 năm trước, người mẹ bị ung thư giai đoạn cuối không muốn điều trị bệnh vì nghĩ không được gặp lại con.

Chuyện tình kỳ lạ trong ngôi nhà giữa rừng của vợ chồng người Australia

Vượt hàng chục km đường cao tốc ngang qua những khu rừng trùng điệp chúng tôi mới đến được ngôi nhà. Ngôi nhà không lớn, không sang trọng nhưng chúng tôi đã tìm thấy nơi đây tình yêu thật thánh thiện và một tình người rộng mở...

Nghi ngờ bạn thân ngoại tình với chồng, tôi nhận được sự thật đau lòng hơn thế

Ép cô bạn thân nói rõ về mối quan hệ với chồng, tôi chết lặng khi biết được sự thật.

Anh chồng ‘soái ca’ đỡ đẻ cho vợ ngay bên lề đường

Không thể đến kịp bệnh viện, người chồng điển trai bắt buộc phải đỡ đẻ cho vợ ngay bên đường dưới cơn mưa.

'Nếu khổ quá thì về nhà đi con'

Tôi thức dậy với hai bờ mi sưng mọng. Tôi đã khóc suốt đêm qua và rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Con trai tôi vẫn đang say sưa bên cạnh. Tôi nhìn con, lòng càng rối bời.