giá gas

Cập nhật nhanh nhất giá gas, giá gas bán lẻ tại thị trường Việt Nam, phân tích và dự báo tình hình biến động giá gas trong thời gian sắp tới

Sự thật tôm hùm giá rẻ chưa từng có, chỉ 200 nghìn/kg

Lấy lí do cấm biên, nhiều gian thương rao bán tôm hùm với mức giá rẻ chưa từng có, chỉ 199.000 đồng/kg. Nhiều người thấy giá rẻ chuyển cọc để mua nhưng nhận cái kết đắng là bị chặn Facebook và mất luôn tiền.

Giá gas tăng lần thứ 3 liên tiếp

Do giá gas thế giới tăng mạnh kéo theo giá gas bán lẻ trong nước cũng được điều chỉnh tăng 14.000 đồng/bình 12kg. Đây là lần thứ ba trong năm 2022 giá gas tăng liên tiếp với tổng mức tăng là 72.000 đồng/bình 12kg.

Giá xăng, gas kéo mọi chi phí tăng, nhà hàng, quán ăn chật vật tìm cách giữ chân thực khách

Muốn tăng giá suất ăn nhưng lại sợ mất khách là trăn trở chung của các chủ cửa hàng, quán ăn trên địa bàn Hà Nội khi mọi chi phí đều bị ảnh hưởng bởi giá xăng, gas.

Giá gas tăng cao, nhiều người chuyển sang dùng bếp điện

Giá gas trong hai lần gần nhất đã lên đến hơn 500.000 đồng/bình 12kg khiến nhiều người chuyển sang xài bếp điện để tiết kiệm tiền.

Nóng bỏng Nga - Ukraine, điểm những mặt hàng tăng giá khủng khiếp

Chiến sự giữa Nga và Ukraine khiến giá nhiều loại vật liệu xây dựng và nhiên liệu trên toàn thế giới như thép, nhôm, dầu, gas, quặng sắt... tăng mạnh, lập kỷ lục mới.

Giá gas tăng mạnh, vượt 500.000 đồng/bình

Từ ngày 1/3, giá gas bán lẻ trong nước được điều chỉnh tăng 3.500 đồng/kg, tương đương 42.000 đồng/bình 12kg. Như vậy, giá gas bán lẻ đến tay người tiêu dùng vượt mức 500.000 đồng/bình 12kg, cao nhất từ trước đến nay.

Lạnh tê tái, rau xanh hụt nguồn về chợ, giá tăng gấp đôi

Giá rau xanh sau Tết tại một số chợ ở Hà Nội tăng giá gấp đôi ngày thường. Trong khi đó, giá cá tôm còn rẻ hơn trước Tết khiến nhiều người bất ngờ.

Mua tivi xem Tết: Nhiều mẫu 'xịn 'bay giá', giảm sâu tới 80%

Tại một số siêu thị điện máy tại Hà Nội, nhiều mẫu smart tivi và tivi màn hình lớn được giảm giá tới gần một nửa giá bán.

Sáu lần tăng liên tiếp, giá gas có 1 cú giảm sâu

Sau 6 lần tăng liên tiếp, từ hôm nay (1/12), giá gas quay đầu giảm mạnh. Theo đó, mỗi bình gas loại 12 kg sẽ giảm 24.500 đồng, kéo theo giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng xuống còn 454.000 đồng/bình.

Nhà hàng, quán ăn lao đao vì cơn bão giá xăng, gas

Giá xăng, gas, nguyên vật liệu tăng phi mã đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Điều này làm dấy lên lo ngại áp lực lạm phát tiếp tục tăng cao.

Trước khi tăng 'sốc', giá gas, xăng biến động thế nào những tháng qua?

Trải qua nhiều đợt điều chỉnh, giá gas, giá xăng đều tăng cao hơn so với đầu năm. Đặc biệt, giá gas đã có 9 lần tăng giá trong 11 tháng qua. Hiện giá gas, xăng đều ở kỷ lục so với đầu năm.

Chín sai lầm cơ bản khi mua bếp từ mà nhiều người tiêu dùng mắc phải

Các dòng sản phẩm bếp từ trên thị trường rất đa dạng, không khỏi khiến người dùng phân vân khi lựa chọn.

Nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm đồng loạt tăng giá

Người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp bày tỏ lo ngại khi giá các mặt hàng thiết yếu lẫn nguyên vật liệu đều lần lượt tăng mạnh trong thời gian gần đây.

Chạm ngưỡng 500.000 đồng/bình sau 9 lần 'phi mã', giá gas vẫn khó giảm

Giá gas tháng 11 đồng loạt tăng, nối tiếp những tháng trước, đồng nghĩa người tiêu dùng sẽ phải chi đến nửa triệu đồng để mua một bình gas loại 12kg. Nhiều chuyên gia dự báo, giá gas sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Một bát phở 'còng lưng' gánh cùng lúc giá gas, giá rau xanh, giá xăng tăng vọt

Vừa quay trở lại bán sau đại dịch, nhiều chủ quán ăn, nhà hàng Hà Nội đã nơm nớp lo sợ lỗ vốn vì rau xanh, gas đồng loạt tăng giá, chưa kể giá xăng cũng dựng đứng.

Mẹo chọn mua bếp từ khi giá gas tăng hơn nửa triệu/bình

Giá gas tăng liên tục trong nhiều tháng qua lên mức kỷ lục hơn 500 nghìn đồng/bình 12kg khiến nhiều bà nội trợ nghĩ đến việc chuyển qua bếp từ dùng vừa an toàn vừa tiết kiệm.

Sau xăng lại đến gas tăng giá kỷ lục, lo cuộc sống ngày càng đắt đỏ

Do giá gas từ chiều 31/10 tăng thêm 17.000 đồng, đẩy giá gas bán lẻ đến tay người tiêu dùng lên tới 500.000 đồng/bình loại 12kg khiến nhiều bà nội trợ kêu trời vì chi trả đắt đỏ.

Chín lần tăng liên tục, giá gas vượt kỷ lục 500 nghìn đồng/bình

Từ hôm nay (1/11), mỗi bình gas loại 12 kg sẽ tăng thêm 17.000 đồng, kéo theo giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng lên tới 500.000 đồng/bình. Đây là lần thứ 9 trong năm nay giá gas tăng.

Đặc sản cá mú tồn hàng trăm tấn, giảm giá quá nửa vẫn ế ẩm

Giá cá mú tại Khánh Hòa hiện đã giảm hơn 50% so với trước đây nhưng vẫn tồn hàng trăm tấn do thương lái ngưng mua đã 2 tháng nay, người nuôi cá mú đang gặp nhiều khó khăn.

Tăng giá 5 tháng liên tiếp, gas lên mức kỷ lục

Từ hôm nay (1/10), mỗi bình gas loại 12 kg sẽ tăng thêm 42.000 đồng, có giá từ 460.000 đồng đến trên 500.000 đồng. Đây là lần thứ 5 giá gas tăng liên tiếp. Mức tăng lần này cũng cao nhất trong 5 tháng qua.