giá thịt lợn

Giá thịt lợn trong nước tại các chợ lớn được Vietnamnet cập nhật nhanh chóng và chính xác. Phân tích biến động của giá thịt lợn

Thịt lợn giảm giá mạnh, mấy triệu hộ dân lại lo lắng

Giá lợn hơi xuất chuồng hiện giảm xuống 65.000-75.000 đồng/kg, trong khi giá thành sản xuất chăn nuôi nhỏ lẻ ở mức khá cao. Nếu giá lợn giảm xuống mức thấp hơn nữa thì lại lo ngại mấy triệu hộ chăn nuôi nhỏ lẻ gặp khó khăn.

Giá lợn hơi lao dốc, chợ giảm nhỏ giọt, dân buôn kêu ế dài

Những ngày này, giá lợn hơi tại chuồng lao dốc, giảm 25% so với thời điểm cao nhất lịch sử. Song giá thịt lợn tại chợ, siêu thị chỉ giảm nhỏ giọt bất chấp mặt hàng này ế ẩm hơn trước.

Thịt lợn đắt đỏ, doanh nghiệp lãi lớn chưa từng có

Chăn nuôi khép kín từ khâu giống đến nuôi thịt giá thành sản xuất chỉ 50.000 đồng/kg, trong khi giá thịt lợn hơi lại luôn treo ở mức cao giúp các doanh nghiệp thu lãi khủng chưa từng khi tăng đàn lợn của mình lên gấp 2-10 lần.

100 nghìn con lợn Thái Lan đổ về, giá thịt trong nước giảm mạnh

Tốc độ tái đàn tốt, cộng với việc nhập khẩu lượng lớn thịt lợn từ các nước, đặc biệt trong hai tháng qua đã nhập tới gần 100.000 con lợn sống từ Thái Lan về giết thịt làm thực phẩm đã kéo giá mặt hàng này trong nước giảm mạnh.

Sạp chợ cố thủ giá cao, thịt lợn quay 400 nghìn/kg

Giá lợn hơi đang giảm mạnh, nhưng giá mặt hàng này tại chợ vẫn cố thủ ở mức cao dù ế ẩm. Đặc biệt, giá thịt lợn quay bán tại chợ vẫn cao ngất ngưởng, lên tới 400.000 đồng/kg.

Đúng vị quê xưa: Ngửi hương thị thơm, ăn quả na bở

Trứng cá lóc có giá cả triệu đồng/kg vẫn được giới nhà giàu Việt lùng mua. Còn nấm Tùng Nhung xách tay từ Nhật Bản giá 16-20 triệu đồng/kg được nhiều người đặt mua.

Giá thịt lợn giảm mạnh, bán 'không lấy lãi' lo đẩy hàng sớm

Giá thịt lợn hơi tại các địa phương gần đây đồng loạt giảm mạnh, kéo giá mặt hàng này tại chợ cũng dần hạ nhiệt, đặc biệt các “đại gia” trong ngành bán lẻ còn bán thịt lợn không lợi nhuận.

Heo thịt Thái Lan từng không cạnh tranh được với heo Việt, phải bán lỗ vốn

Sau một thời gian gián đoạn do nguồn cung tại Thái Lan khan hiếm, heo thịt Thái Lan tiếp tục đổ về Việt Nam.

3 triệu đồng/con lợn sữa: Có tiền, muốn mua... 'chờ đó'

Tại nhiều địa phương, do chăn nuôi có lợi nhuận cao nên nhiều hộ chăn nuôi muốn tái đàn song phần lớn đều gặp khó vì nguồn cung heo giống hiện đang thiếu trầm trọng.

Phá bỏ cam kết với bộ trưởng, doanh nghiệp lớn tăng giá ăn lãi đậm

Ồ ạt tăng đàn lúc giá thịt lợn treo cao trên đỉnh lịch sử giúp các doanh nghiệp chăn nuôi trúng đậm suốt nửa đầu năm nay.

Thịt lợn rẻ giật mình 50 nghìn/kg, chất đầy kho bán cả tấn

Sườn que, thịt ba chỉ, móng giò, tim lợn,... giá siêu rẻ, chỉ 40.000-70.000 đồng/kg tùy loại. Những mặt hàng thịt lợn này được rao bán tràn ngập “chợ mạng”, khách có thể mua theo thùng 10-20kg, thậm chí mua sỉ theo đầu tấn.

Thịt lợn Nhật về Việt Nam, hàng đông lạnh giá 1 triệu đồng/kg

Thịt lợn nhập khẩu xuất hiện tràn ngập thị trường những tháng gần đây. Song, để thưởng thức được loại thịt lợn Nhật Bản, người tiêu dùng phải chi từ 950.000-1.100.000 đồng/kg. 

Lo ngại người chăn nuôi 'bán tống, bán tháo' lợn thịt để vớt'... giá!

Lợn nhập chính ngạch từ Thái Lan chưa đủ sức kéo giá lợn hơi về ngưỡng thấp nhưng đang gây tâm lý hoang mang khiến người chăn nuôi trong nước bán tháo, bán non lợn thịt để "vớt" giá cao.

Mỗi con lợn nhập khẩu từ Thái Lan về ”cõng” bao nhiêu chi phí?

Dù được bổ sung nguồn lợn nhập khẩu từ Thái Lan, nhưng giá lợn trong nước vẫn đang tăng trở lại bởi quá nhiều các loại phí “ăn theo” lợn nhập khẩu.

Dịch bệnh nguy cơ lây lan, tiêu huỷ 34.000 con lợn

Giá thịt lợn hơi đang đắt đỏ, có xu hướng tăng mạnh. Thế nhưng, từ đầu năm đến nay dịch tả lợn châu Phi lại tái phát và lây lan nhanh, buộc phải tiêu hủy 34.000 con lợn.

'Khủng hoảng thịt lợn' trong nhiệm kỳ của Bộ trưởng Cường

Trong nhiệm kỳ của mình, Bộ trưởng NNPTNT Nguyễn Xuân Cường đã đối mặt cuộc giải cứu thịt lợn giá rẻ, đến nay là khủng hoảng giá đắt. Sự đắt đỏ của thịt lợn hiện tại dự kiến cuối năm 2020 mới hạ nhiệt.

Thịt lợn đang bán đắt đỏ thế nào?

Do thiếu nguồn cung, giá thị lợn trong nước đang ở mức cao lịch sử. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết phải đến cuối năm 2020, giá lợn mới thực sự hạ nhiệt.

Bó rau đến quả trứng tăng giá, dân nhẵn túi tiền giới buôn nặng ví

Từ miếng đậu phụ tới lạng thịt, ổ bánh mì,... đều đua nhau tăng giá vin đủ các lý do khác nhau. Kết quả, dân buôn lãi đậm còn mâm cơm của người dân ngày càng teo tóp dù đã vét sạch túi tiền.

Nghịch lý, thịt lợn bình ổn giá ở siêu thị đồng loạt tăng mạnh

Giữa lúc người dân đang hy vọng giá thịt lợn sẽ hạ nhiệt vì giá lợn hơi xuất chuồng giảm mạnh, thì các hệ thống siêu thị có bán thịt lợn bình ổn tại TP.HCM lại bất ngờ điều chỉnh giá tăng mạnh. 

Nông dân giảm giá, tiểu thương vẫn bán đắt, buôn thịt lợn lãi đầy túi

Giá lợn hơi đang lao dốc, giảm khoảng 20.000-25.000 đồng/kg, song, mặt hàng này tại chợ, siêu thị vẫn neo giá cao và người dân vẫn mòn mỏi chờ ngày giá thịt lợn hạ nhiệt.