giải nhiệt

Cập nhập tin tức giải nhiệt

Chỉ số tia cực tím ở Sài Gòn vào mức nguy hiểm

Trưa và chiều ngày 5/5, ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận trời đổ mưa khá lớn. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn chuyển mùa, phải cuối tháng 5, mùa mưa ở Nam Bộ mới bắt đầu.

Những 'đồ chơi' giải nhiệt ô tô ngày nắng nóng

 Những đồ chơi “độc” dưới đây sẽ giúp “giải nhiệt” ô tô trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Cơn sốt thạch găng hương quê của bà nội trợ Hà thành

An toàn, dễ làm, giá bình dân... chỉ cần 10.000 - 15.000 đồng là các bà nội trợ có thể làm ngay được món thạch găng giải nhiệt mát lạnh ngày hè. Theo đó, dịch vụ bán bột thạch găng cũng được dịp “hốt” bạc.

Rùng mình với quy trình sản xuất kem bên miệng cống

Kem được sản xuất ngay trên miệng cống thoát nước, nhân viên không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào. Nguyên liệu làm kem là những túi hóa chất không nhãn mác, bẩn thỉu nhếch nhác.

Hãi hùng với chè giải nhiệt tẩm hóa chất

Để nấu chè, nhiều chủ hàng không ngần ngại mua các loại bột bán sẵn, không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ.

Những mẹo giải nhiệt cho game thủ Việt trong ngày hè "siêu nóng"

(GameSao) - Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo nhỏ giúp game thủ Việt có thể giảm bớt phần nào sức nóng của ngày hè oi bức.

Xếp hàng mua cua đồng, chờ đợi mua đá sạch

Thời tiết nắng nóng khiến cho những loại rau củ, hoa quả giải nhiệt đắt hàng, mặt hàng cua đồng cũng tăng giá mạnh, đá sạch liên tục cháy hàng. Nhiều taxi dù cũng lợi dụng nắng nóng 'chặt chém' khách hàng thẳng tay.

Thanh mai: Quả lạ loạn giá, loạn xuất xứ

Những ngày nắng nóng, quả thanh mai màu nâu, xù xì bán tràn ngập các con phố ở Hà Nội. Tuy nhiên, giá bán lại khác nhau và nhiều người nghi ngờ quả này có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Nóng hầm hập: Xếp hàng cả đêm mua cua đồng

 Rau đay, mùng tơi, rau dền,... đến 11 giờ trưa ra chợ là khó mua. Cua đồng cũng phải xếp hàng mới đến lượt... Nắng nóng thiêu đốt tại Hà Nội khiến các loại rau củ, quả giải nhiệt tăng giá mà vẫn đắt như tôm tươi.

Rước bệnh với những đồ giải nhiệt tẩm hóa chất cực bẩn

Đây là những loại đồ ăn, nước uống giải nhiệt cực đã trong những ngày hè nắng nóng. Nhưng bạn hãy cẩn thận khi dùng chúng bởi vì lợi nhuận, chủ quán có thể dùng các loại hóa chất thay thế nguyên liệu tự nhiên.

Thực phẩm giải nhiệt mùa nắng nóng

Thời tiết nóng bức khiến ai nấy đều cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Một vài giải pháp trong ăn uống và sinh hoạt sẽ giúp bạn giải nhiệt cho cơ thể.

Nóng thiêu đốt, bán đá sạch lãi to

Nhu cầu sử dụng đá sạch để giải nhiệt tăng cao đột biến những ngày nắng tới gần 40oC ở Hà Nội khiến các cơ sở sản xuất đá viên sạch “cháy” hàng. Nhiều người phải ngồi chờ cả tiếng đồng hồ mới được mua.

Những nơi giải nhiệt thần tốc mà không tốn tiền của người Hà Nội

Những ngày ngày, Hà Nội đang trong đợt nắng nóng cao điểm với nhiệt độ ban ngày có lúc lên tới gần 40oC. Nhiều người dân lại tìm đến những bãi tắm tự phát để giải nhiệt.

Hôm nay, Hà Nội vượt quá mức 39 độ C

 Nắng nóng tiếp tục thiêu đốt các tỉnh miền Bắc và miền Trung, hôm nay, tại Thủ đô Hà Nội có nơi trên 39 độ C. Từ ngày 30/5, nhiệt độ có xu hướng giảm xuống và ngày 31/5 đợt nắng nóng khủng khiếp này sẽ tạm thời gián đoạn.

Chống nóng bằng áo ngực bể cá, quần tủ lạnh

Áo ngực bể cá, quần tủ lạnh... là những phát minh nhằm giúp người sử dụng cảm thấy mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức.

Người và thú cưng tung tăng giải nhiệt ở Hồ Tây

 Hà Nội những ngày này nhiệt độ gần 40 độ C, các bể bơi quá tải, người dân lại đổ ra hồ Tây tắm hạ nhiệt. Đặc biệt, các chú chó cũng được chủ nhân dậy cách bơi cùng vào mỗi chiều hè.

Game thủ đối phó với thời tiết nóng nực ra sao khi đang chiến game?

Có vẻ như thời tiết nóng bức khiến tinh thần game thủ uể oải, mệt mỏi và ảnh hưởng nhiều tới tiến đồ cày cuốc, chơi game!

5 điểm bán nước sâm siêu đông khách ở Sài Gòn

Thực đơn đa dạng, giá cả bình dân, thưởng thức nhanh - gọn, nước sâm hay nước mát là thức giải khát được nhiều Sài Gòn lựa chọn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Bí quyết nấu chè đỗ đen thơm ngon, ngọt mát

Cách nấu chè đỗ đen thơm ngon, ngọt mát cùng những hạt đậu mềm bùi, không nát với các bước làm đơn giản tạo ra món quà vặt vừa giải nhiệt mùa hè lại vừa bổ dưỡng.

9 tựa game giải nhiệt cho mùa Hè nóng nực

Mùa Hè cùng những đợt nóng "ác liệt" đã và đang hoành hành trong những ngày gần đây, nhưng không vì thế mà các game thủ có thể từ bỏ thú vui của mình.