Chuyển đổi số không còn là câu chuyện nhỏ lẻ của riêng lĩnh vực nào, đây là xu thế tất yếu để toàn xã hội thích ứng linh hoạt với dịch bệnh Covid-19. Các nền tảng công nghệ số chính là công cụ đắc lực để chuyển đổi số toàn diện, hướng tới Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số

Theo Quyết định số 27/QĐ-UBQGCĐS, “tỷ lệ doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử đạt 50%” là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch hoạt động của Ủy ban quốc gia về chuyển đổi số năm 2022. Phần mềm hợp đồng điện tử AMIS WeSign do MISA cung cấp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi với giải pháp tối ưu.

Quy trình ký kết tài liệu của phần mềm AMIS Wesign được tự động hóa hoàn toàn từ khâu tạo lập - trình ký - lưu trữ nên người dùng có thể ký tài liệu hàng loạt từ xa, và ký mọi lúc, mọi nơi bằng nhiều loại thiết bị bởi tài liệu được quản lý tập trung và phân quyền linh hoạt. Đây cũng là giải pháp xuất sắc đạt giải thưởng cao quý Sao Khuê 2022 ở hạng mục "Các phần mềm, giải pháp mới". 

Quy trình ký kết tài liệu của phần mềm AMIS Wesign được tự động hóa hoàn toàn.

Đại diện MISA chia sẻ, doanh nghiệp này đặt mục tiêu rằng phần mềm hợp đồng điện tử AMIS WeSign sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tự động hóa toàn bộ quy trình ký kết giữa cá nhân và tổ chức, tiết kiệm 90% thời gian và 85% chi phí so với phương thức ký kết truyền thống.

MISA AMIS WeSign tuân thủ theo đúng quy định pháp lý và kỹ thuật về chữ ký số và hợp đồng điện tử của pháp luật Việt Nam và được xây dựng theo quy trình chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, bảo mật thông tin nhằm đảm bảo dữ liệu thông tin doanh nghiệp.