giải trí

Cập nhập tin tức giải trí

Khi các nhân vật trong game trở thành 'mẫu ảnh'

(GameSao) - Các mô hình nhân vật trong game đều được dàn dựng 'y như thật' dưới nghệ thuật sắp đặt của Kyleight Parker, mang đến những cảm xúc khác biệt đối với những người xem.

Đau buồn trước sự ra đi vĩnh viễn của nam tài tử Duy Nhân

(GameSao) - Vậy là sau nhiều ngày hôm mê chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, nam diễn viên Duy Nhân đã đột ngột qua đời vào đêm ngày 6/5 rạng sáng ngày 7/5.

Kael'thas chính là vị tướng mới của Heroes of the Storm

(GameSao) - Cách đây ít giờ, Blizzard đã chính thức thông báo sự góp mặt của thần lửa Kael'thas trong danh sách hero của tựa game MOBA đình đám Heroes of the Storm.

Nhạc chế "Unfriend" về thực trạng game Pirate Kings tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây Đao Kiếm Studio đã cho ra mắt một bài nhạc chế mới mang tên Unfriend Pirate Kings dựa trên nền nhạc Bay.

Blizzard bị lộ hình ảnh tướng Kael'thas trong Heroes of the Storm

(GameSao) - Một vài game thủ đã vô tình tìm được những hình ảnh đầu tiên về Kael'tha - thần lửa sẽ được Blizzard cho ra mắt trong phiên bản Open Beta của Heroes of the Storm vào 2/06 tới.

Cộng đồng mạng chế ảnh mỉa mai vụ hỗn loạn tại công viên nước hồ Tây

(GameSao) - Sự vô ý thức của những người tham dự sự kiện ngày 19/4 vừa qua đã trở thành đề tài chế giễu của dân mạng qua những bức ảnh chế đầy hài hước và có nội dung châm biếm cực kỳ sâu sắc.

Heroes of the Storm hé lộ về tướng mới nhân dịp thông báo ngày Open Beta

(GameSao) - Trong một thông báo của Blizzard cách đây ít giờ, tựa game MOBA được công ty ấp ủ nhiều năm với hàng loạt các phiên bản thử nghiệm sẽ chính thức mở Open Beta vào ngày 2/6 năm nay.

Với tôi... chơi game là đọc sách

Những chia sẻ xung quanh cái nhìn của xã hội về game cũng như cách chúng ta chơi và thưởng thức game.

(Clip) Gặp gỡ nữ nhân vật tàn phá hoàn toàn đại hội cosplay

Những kẻ phá rối này đôi khi đem lại cảm giác rất mới mẻ thú vị cho chúng ta khi ngắm nhìn các nhân vật yêu thích ngoài đời thực.

Heroes of the Storm cập nhật chế độ chơi với các tướng "đầu to"

(GameSao) - Blizzard vừa công bố rằng một chế độ chơi đặc biệt chưa từng xuất hiện trên dòng game MOBA nào khác đã đến với Heroes of the Storm trong bản cập nhật mới nhất với tên gọi Big Head Mode.

Vì sao game mobile ngày càng bành trướng trên thị trường?

(GameSao) - Song hành trên thị trường game Việt hiện nay, có thể thấy ngoài những tựa game online gây bão thường xuyên như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, Đột Kích... cùng nhiều dòng game hành động nhập vai, kiếm hiệp, tiên hiệp khác nhau thì thị phần game mobile online cũng đang sục sôi không kém.

Offline Tam Quốc Chiến sẽ quy tụ nhiều game thủ là nghệ sĩ nổi tiếng

(GameSao) - Mới ra mắt cuối năm 2014, Tam Quốc Chiến đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt dòng game nhập vai trên thị trường game mobile. Với sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng game thủ và nhằm tri ân tới khách hàng, một chương trình offline với qui mô hoành tráng sẽ được tổ chức vào 04/04 tại Hà Nội với tên gọi” Quần Anh Hội”.

Hướng dẫn tạo Local server Multiplayer trong Minecraft: Pocket Edition

(GameSao) - Không có gì thú vị hơn là được trải nghiệm trò chơi cùng những người bạn của mình phải không nào?

Chơi game không có tiền trả, game thủ bị chủ quán net xích cổ vào ghế

(GameSao) - Chủ quán Internet nằm tại khu vực Thanh Trì, Hà Nội đã khá mạnh tay khi xử lý một game thủ chơi nhiều ngày, ăn uống thả ga, nghỉ ngơi như thượng đế và rồi đứng dậy định bùng tiền.

Những tựa game giải trí thú vị để game thủ giết thời gian

(GameSao) - Nếu bạn đang tìm kiếm những trò chơi độc đáo, mới lạ để giết thời gian trong những lúc rảnh rỗi thì sao không thử sức với những trò chơi dưới đây nhỉ.

Những trò chơi khăm khiến bạn muốn "phát điên" (P1)

(GameSao) - Xem thì vui nhưng nếu là nạn nhân của những trò chơi khăm này thì sẽ "thốn" biết chừng nào.

Nổi loạn cùng những chú yêu tinh trong Warhammer Snotling Fling

(GameSao) - Một Angry Birds thế hệ thứ 2 đến từ hãng phát triển Wicked Witch.

Đánh giá RAD Boading - Anh chàng trượt tuyết siêu tốc

(GameSao) - Một tựa game giải trí xứng đáng có mặt trên dế yêu của bạn.

Đánh giá Platform Panic - game mobile mang đậm phong cách MegaMan

(GameSao) - Platform Panic là một tựa game giải trí khá thú vị và nó sẽ khiến người chơi cảm thấy sảng khoái ngay từ những màn chơi đầu tiên.

Fan Naruto bàng hoàng trước diện mạo thật của thầy Kakashi ở Chap truyện cuối

(GameSao) - Hơn 15 năm chịu ám ảnh bởi sự tò mò về khuôn mặt nhân vật Kakashi, giờ đây các fan hâm mộ bộ Manga Naruto đã được biết toàn bộ sự thật!