giảm béo

Cập nhập tin tức giảm béo

4 lý do khiến giảm béo mãi không thành công

Nhiều người mang tâm trạng buồn phiền khi cân nặng và mỡ thừa không giảm dù áp dụng loạt giải pháp từ tập luyện thể thao, ăn kiêng đến dùng kem tan mỡ…

Ứng dụng công nghệ sấy lạnh Nhật Bản trong sản xuất bột cần tây Sitokata

Bột cần tây trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sitokata được sấy ở nhiệt độ thấp bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, giúp giữ nguyên vẹn các dưỡng chất cũng như màu sắc, mùi vị.

Mai Phương Thúy tiết lộ bí quyết giảm 5kg trong 3 tuần

Bằng việc kết hợp giữa chế độ tập luyện khoa học và sử dụng thực phẩm hỗ trợ, Mai Phương Thúy khoe “thành tích” giảm được 5kg, từ 71kg còn 66kg chỉ trong vòng 3 tuần.

Mua sản phẩm giảm cân, tăng cường sinh lý trên mạng, tiềm ẩn nguy hiểm

Người tiêu dùng nên thận trọng khi sử dụng những sản phẩm được quảng cáo để tăng cường tình dục, giảm cân, hỗ trợ giấc ngủ hoặc giảm đau,... cũng như cảnh giác với các sản phẩm được quảng bá cho kết quả tức thì hoặc nhanh chóng.

Những sai lầm khi giảm béo khiến cân nặng không ‘đi xuống’

Nếu cảm thấy như “vật lộn” với việc giảm cân khi cố gắng áp dụng hầu hết các phương pháp mà vẫn không thấy hiệu quả, có thể bạn đã mắc phải các sai lầm dưới đây khiến cân nặng không “đi xuống”.

Phương pháp tiêm - cấy tinh chất giảm béo chưa có trong y văn

Hiện nay, trên thế giới chỉ công nhận một số phương pháp giảm cân như hút mỡ, bắn laser làm tan mỡ sau đó hút lượng mỡ ra ngoài.

Tiêm chất lạ giảm béo thần tốc, người phụ nữ có nguy cơ vô sinh

Dù chưa được cấp phép nhưng một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM vẫn thực hiện tiêm chất lạ chưa rõ nguồn gốc cho nhiều phụ nữ để giảm cân.

Lối thoát cho người phụ nữ 35 tuổi cân nặng lên đến 95 kg

Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) vừa phẫu thuật cắt đi 2/3 dạ dày để điều trị béo phì cho một nữ bệnh nhân ở TP.HCM. Cân nặng quá khổ khiến chị mắc nhiều bệnh như cao huyết áp, tiểu đường…

Cậu bé nặng nhất hành tinh và hành trình phẫu thuật gian nan sau giảm béo

Ayra, người Indonesia từng là cậu bé nặng nhất hành tinh với cân nặng là 192kg.

Hơn 100 người thừa cân được đo chỉ số mỡ và tư vấn miễn phí

Buổi workshop của Keto Slim đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham gia trải nghiệm sản phẩm. Tại đây các khách hàng cũng được khám, đo chỉ số miễn phí.

Bí quyết tạm biệt mỡ thừa, lấy lại vóc dáng ‘vạn người mê’

Tăng cân, mỡ thừa luôn là vấn đề khiến nhiều chị em quan tâm. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn kéo theo các vấn đề về sức khoẻ, tâm lý…

Tuyệt chiêu lấy lại ‘vòng eo 56’ sau sinh

Câu chuyện “cân nặng” và “số đo” vẫn luôn là vấn đề nhạy cảm đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa sau sinh. Ngày nay có nhiều công nghệ hiện đại giúp chị em xóa đi lo lắng này.

Những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay, đánh bay cả tảng mỡ

- Với những trường hợp tập thể dục, điều chỉnh ăn uống nhưng không giảm cân, có thể cân nhắc đụng dao kéo để đánh bay mỡ thừa.

 

Bí quyết tạm biệt bắp tay to cho chị em

Là phụ nữ, nỗi ám ảnh lớn nhất là thừa cân, béo phì hay tăng cân mất kiểm soát. Đặc biệt, có nhiều chị em tuy bụng bé eo thon nhưng bắp tay lại… to gây mất tự tin.

Phương pháp giảm cân an toàn, không gây mệt mỏi

Tập luyện để giảm cân là phương pháp phổ biến được nhiều người lựa chọn, nhưng không phải ai cũng có thời gian thực hiện. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn, hiệu quả lại không mất quá nhiều thời gian luyện tập?

8 câu hỏi bạn nên tự hỏi bản thân trước khi quyết định ăn kiêng

Một chế độ ăn kiêng dựa trên khoa học và nghiên cứu của các chuyên gia có thể rất thành công trong việc giúp một số người đạt được mục tiêu giảm cân của họ.

Ăn trái cây có đem lại tác dụng giảm cân hiệu quả?

Nếu không yêu thích các loại trái cây được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục tiến lên trong kế hoạch giảm cân với những loại trái cây mà bạn yêu thích.

4 mẹo giúp bạn thay đổi chế độ ăn kiêng để cải thiện sức khỏe

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mỗi phương pháp ăn kiêng giảm cân đều bao gồm cả những mặt tích và tiêu cực.

5 loại trà giúp giảm cân và có lợi cho sức khỏe

Bạn có biết đâu là loại trà có khả năng giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả? Dưới đây chính là 5 cái tên vàng để bạn tham khảo cho chế độ giảm cân của mình.

11 quy luật giảm cân thú vị không phải ai cũng hiểu (Phần 2)

Tiếp theo phần 1, chúng ta sẽ tìm hiểu tiếp các quy luật giảm cân thú vị không phải ai cũng hiểu.