Giám đốc

Cập nhập tin tức Giám đốc

Vợ chồng giám đốc bán nhà trên giấy, chiếm đoạt 140 tỷ

Ngày 25/10, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 140 tỷ đồng từ việc bán nhà trên giấy.

Nước mắt DJ và những đòn ghen nơi vũ trường

"Khôn hồn thì đừng có đến gần chồng tao nữa, cái mặt đẹp thế này mà có vài vết sẹo thì không hay đâu". Bà ta vừa nói vừa kề lưỡi lam quanh cổ đe dọa tình địch.

Công nhân đâm chết quản đốc trước cổng công ty

Khi vị quản đốc công ty có vốn Hàn Quốc ra tới cổng thì bị Dũng gây sự và đâm tử vong.

‘Ông cứ làm giám đốc đi, biết mấy câu chửi treo ở đâu’

Cuộc sống mà, có ai giống ai đâu, có hoàn cảnh nào giống nhau đâu, ngay cả với tiếng chửi.

Giám đốc 20 năm chưa hề hối lộ quan chức

Một trong những nội dung được thể hiện đầu tiên trong quy tắc ứng xử của công ty chúng tôi, là luôn tôn trọng, tuân thủ và chấp hành pháp luật sở tại một cách nghiêm túc.

Một sở ở Đà Nẵng than thiếu lãnh đạo, văn bản quá nhiều

Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng than phiền khối lượng công việc quá nhiều so với biên chế được giao; hiện tại cần thêm phó giám đốc, thiếu xe ô tô để đưa đón lãnh đạo…

Đòi nợ giang hồ: Bắt cóc, tống tiền và truy sát

Nạn nhân là người chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, nhóm 7 đối tượng giang hồ đã đóng vai khách hàng, giả vờ gọi điện "mời" đến nhà để thi công.

Vợ sa ngã bởi "bẫy tiền" của giám đốc già đa tình

Thu nhập của em tỷ lệ thuận với việc em kêu bận để vắng nhà, tỷ lệ thuận với việc em ngày càng se sua ăn diện và tỷ lệ nghịch với tình cảm em dành cho tôi mỗi ngày.

Cảnh sát giao thông Đức trong mắt một giám đốc Việt

Giao thông trật tự, cảnh sát thì lịch sự... Bạn đọc Trần Trọng Bình, giám đốc một công ty tư nhân viết cho diễn đàn “Xem Tây, ngẫm ta”.

Dây dưa tình tiền: Giám đốc bị sát hại dã man

Vì mâu thuẫn tình - tiền, nhiều giám đốc Việt đã phải chết tức tưởi dưới nòng súng, mũi dao của người tình, người thân... để lại bao nỗi xót xa cho người ở lại.

Nữ nhân viên tiết lộ vụ đánh ghen đáng sợ ở khách sạn

Sau ít phút nhận phòng cùng vị giám đốc công ty, cô gái trẻ bị cả nhóm ập vào đánh ghen kinh hoàng, đến mức, khuôn mặt tuyệt đẹp nhờ dao kéo bỗng bị méo mó, sống mũi siêu vẹo ...

Gần 30% tỷ phú trên thế giới không có bằng đại học

Wealth-X vừa công bố báo cáo Điều tra Tỷ phú (Billionaire Census) năm 2015, trong đó cho thấy số tỷ phú năm ngoái đã tăng lên mức kỷ lục, và một điều đáng lưu ý nữa là có đến gần 1/3 trong số họ không có bằng đại học.

Lừa đảo 300 tỷ, sếp công ty đa cấp bị bắt

Bộ Công an vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thông, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thương mại đầu tư Phúc Gia Bảo 868 (Công ty 868) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bộ NN&PTNT cách chức giám đốc sai phạm quản lý phân bón

Cục trưởng Cục Trồng trọt Ma Quang Trung vừa mới ký quyết định thi hành kỷ luật cách chức, điều chuyển công tác đối với ông Trần Quốc Tuấn, Giám đốc Trung tâm khảo kiểm nghiệm phân bón vùng Nam Bộ.

Bị sát thủ bắn suýt chết và cuộc đào tẩu “có một không hai”

 Lo sợ tên sát thủ sẽ quay lại thủ tiêu, ông Thịnh cắn răng chịu đau chứ không mổ lấy viên đạn còn nằm trong người ra. Dù đang bị thương, vị giám đốc vẫn tự lái xe ô tô vượt 60 km về Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đại án 9.000 tỷ: Phạm Công Danh bật khóc giữa tòa

Khi tòa vừa thẩm vấn ít câu, bị cáo Phạm Công Danh bật khóc vì cho rằng mình bị mất trí nhớ.

Đại án 9000 tỷ: Nhân viên NH nghỉ việc vì sợ ký...hồ sơ ma

Ý thức được những "lỗ hổng" bất thường...nhưng vì áp lực công việc, sự chỉ đạo của cấp trên, nhiều nhân viên ngân hàng đã 'nhắm mắt" ký bừa, góp phần gây thiệt hại hơn 9.000 tỷ đồng trong đại án.

Giám đốc giả chết lừa sát thủ khi bị bắn 2 phát

Bị trúng 2 phát đạn của sát thủ được người tình phái tới, vị giám đốc doanh nghiệp ở Bà Rịa – Vũng Tàu gục xuống. Thấy ông này không còn cử động, tên sát thủ mới chịu bỏ đi.

Bi kịch 12 giám đốc ngu ngơ ký bừa cho Phạm Công Danh rút 2.000 tỷ

Theo cáo trạng, tính đến thời điểm khởi tố vụ án, 12 "giám đốc thuê" của Thiên Thanh đã giúp sức để Danh gây thiệt hại của VBCB 2.095 tỷ đồng.

Chân dung nhóm sát thủ bắn giám đốc doanh nghiệp

Với ý định lấy mạng vị giám đốc doanh nghiệp, Thịnh mua 1 khẩu súng rồi rủ Toàn từ TP.HCM xuống Bà Rịa - Vũng Tàu nghiên cứu địa hình nơi người này sẽ ghé qua để lên kế hoạch.