gian lận

Cập nhập tin tức gian lận

11 nhân viên cây xăng góp tiền lắp chip gian lận

Mỗi người góp 7 triệu đồng, nhóm nhân viên cây xăng 436 Trần Khát Chân, Hà Nội đã lắp 3 chip điện tử để móc túi khách hàng hơn 5 tỷ đồng.

Apple phải trả gần 350 triệu USD tiền gian lận thuế

Apple đã đồng ý trả 348 triệu USD để giàn xếp vụ điều tra gian lận thuế tại chi nhánh hãng này tại Ý cách đây 2 năm.

Khởi tố vụ án 2 cây xăng gắn chip gian lận

Ông Trần Thanh Trình, cửa hàng trưởng thừa nhận, đến ngày 24/12, cửa hàng này đã gian lận được 4.500 lít dầu và 3.000 lít xăng.

Vạch mặt cây xăng Hà Nội gắn chíp ăn gian

Cả 6 cột bơm tại 2 cây xăng do Công ty cổ phần chất đốt Hà Nội quản lý đều gắn chip gian lận. Khi bán hàng, nhân viên sẽ từ xa điều khiển chip này.

Tài xế taxi nhận 'tội' gian lận cước khi bị khách vạch trần

Đại diện taxi Sông Hồng thừa nhận, tài xế của mình đã gian lận cước với khách hàng, tuy nhiên không biết chính xác tài xế đã dùng thiết bị gì để "móc túi" khách hàng như vậy.

Trưởng bộ môn tráo bài thi cho sinh viên vì tình cảm

Ông Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường ĐH Tây Nguyên (Đắk Lắk) vừa chỉ đạo kiểm điểm những sai phạm của bà Nguyễn Thị Hoài, Trưởng bộ môn Tâm lý - khoa Sư phạm do tự ý tráo đổi bài thi của một sinh viên lớp chuyên tu. 

Người quay clip nhân viên cây xăng HN gian lận tiền khách lên tiếng

Anh Nguyễn Trường cho biết đã từng “làm ầm” lên tại cây xăng 313 Trường Chinh để cảnh báo cho nhân viên tại đây vì hiện tượng trả thiếu tiền.

Các lãnh đạo Samsung bị điều tra vì trục lợi cá nhân

Theo New York Times, một số lãnh đạo của tập đoàn Samsung đang bị điều tra với cáo buộc thông đồng với nhau để kiếm chác một khoản tiền lớn thông qua mua cổ phiếu.

Cả loạt cây xăng gắn chíp gian lận

Với cách đóng giả làm khách du lịch đổ xăng Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh Đồng Nai đã phát phát hiện 61 cây xăng gian lận.

Dồn quân đi đòi nợ, cứu hộ ngân sách

Hà Nội phải lo thu đủ 7.000 tỷ, TP HCM phải đảm nhiệm 5.500 tỷ. Hải Phòng, Thái Bình, Đồng Nai, mỗi đơn vị phải hoàn thành thu nợ 500 tỷ đồng...

Lật tẩy mánh khóe gian lận của người bán hàng rong

Một người bán hàng rong tại Trung Quốc đã bị bắt quả tang nhanh tay đánh tráo túi hoa quả mà khách vừa chọn bằng một túi khác chỉ trong chớp mắt.

Vụ "đổ 56L xăng vào bình 50L": Nhà phân phối xác nhận tối đa 53L

Nhà phân phối chính thức mẫu xe cho biết, theo thông số kỹ thuật, thùng nhiên liệu xe Cerato/Forte có dung tích là 50 lít và có thể đổ thêm được 2 tới 3 lít nữa thì nhiên liệu đầy tới nắp.

“Niềm tự hào của Đức” lỗ gần 4 tỷ USD

Hãng sản xuất ô tô lớn nhất châu Âu của Đức Volkswagen (VW) vừa công bố thua lỗ 3,85 tỷ USD chỉ riêng trong quý III/2015 sau khi khi dính bê bối về gian lận khí thải tại Mỹ.

Chủ xe tát người bán xăng đưa xe đi "khám bình"

Liên quan đến việc nhân viên cây xăng đổ 56,6 lít xăng cho bình 50 lít ở Hà Nội, chủ xe đã đưa phương tiện ra gara để “khám” chiếc bình chứa xăng của xe.

Nhân viên cây xăng bị tát vì đổ 56 lít xăng cho xe 50 lít

Sự việc xảy ra tại một cây xăng trên đường Trần Cung thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội và đang được lan truyền trên mạng.

Độc chiêu: Quấn 31 mét dây để tăng cân cua biển

Với 31m dây được ngâm vào nước, các gian thương TQ sẽ tăng thêm được 20% trọng lượng một con cua.

Đà Nẵng ‘chặt chém’: 1 triệu đồng/kg tôm tít

 Gọi tính tiền cho bữa ăn tại nhà hàng Phú Quý trên đường Võ Nguyên Giáp (Ngũ Hàng Sơn, Đà Nẵng), chị Phạm Thu Vân phát hoảng bởi hóa đơn nhà hàng ghi 1.450.000 đồng/kg tôm tít loại 2.

Thủ đoạn gian lận hoàn thuế khi chuyển hàng hiệu qua sân bay

Chỉ trong thời gian ngắn, Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất đã chặn bắt, khám phá nhiều vụ hành khách lợi dụng chính sách hoàn thế GTGT cho khách xuất cảnh mang theo hàng hóa, để gian lận thuế GTGT.

Vì đâu hack cheat vẫn còn đất sống ở làng game Việt?

Hack cheat trong game online vẫn còn cửa sống tại làng game Việt chính là vì một số nguyên nhân đến từ các lợi ích cũng như thói quen của bản thân game thủ chúng ta

Mừng sinh nhật lần 29 của MSI: Rất nhiều hoạt động, quà tặng sẽ diễn ra, hãy sẵn sàng!

(GameSao) - MSI đã chuẩn bị hàng loạt sự kiện nhân dịp rất đặc biệt này, đầu tiên là “Happy Birthday, MSI” vào tháng 7 này, kế tiếp sẽ là “Chia sẻ video kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 trên Facebook” vào tháng 8.