giấy khai sinh

Cập nhập tin tức giấy khai sinh

Tìm giấy khai sinh cho con, phát hiện bí mật động trời của vợ

Một người chồng tại Thái Lan chỉ phát hiện ra bí mật động trời mà vợ che đậy suốt 15 năm qua khi đi tìm giấy khai sinh cho con.

Rộ 'nghi án' giấy khai sinh của ông Barack Obama

Malik Obama, anh cùng cha khác mẹ của ông Barack Obama, vừa đăng một bức ảnh cho thấy cựu Tổng thống Mỹ sinh ở Mombasa (Kenya), không phải ở Honolulu (Hawaii).

Lớp học giữa Sài Gòn không biết "mùi học thêm"

Đến cả nhà học sinh đi trốn nợ ở đâu, tôi còn tìm ra được. Phụ huynh mở của nhìn thấy tôi vừa buồn cười vừa ngạc nhiên.

Muốn xóa tên khỏi giấy khai sinh của con vì sợ dân làng phát hiện

Khi còn làm việc trên Hà Nội, tôi có quen một người đàn ông (tạm gọi là anh A.) và lỡ có con với anh ấy. Do lo sợ gia đình biết chuyện, hàng xóm chê cười...

Cần gấp đăng ký kết hôn để khai sinh cho con

Do chuyển nhà tôi để mất một số giấy tờ trong đó có giấy đăng ký kết hôn. Nay tôi gần sinh con thứ 3, tới phải làm giấy khai sinh cho cháu.

Xác định quan hệ cha con: Giấy khai sinh hay xét nghiệm sinh học?

 Có ai đó tự nhận con người khác là của mình rồi kiện  ra tòa, tòa cũng  bắt người bị kiện phải đi  xét nghiệm ADN để xem con người  ta có phải  là con người ta không ư? 

Giấy khai sinh đặc biệt của công chúa nhỏ nước Anh

 Hoàng tử William và Công nương Catherine vừa chính thức đăng ký giấy khai sinh cho cô công chúa mới sinh – Công chúa Charlotte của Cambridge.

Gian nan xin cấp lại giấy chứng minh thư gốc

Nay tôi muốn chỉnh lại thẻ BHXH, BHYT cho trùng khớp với Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân thì bên BHXH thành phố yêu cầu phải có giấy khai sinh gốc. Tôi phải giải quyết như thế nào?

Bất lợi khi ông bà làm giấy nuôi dưỡng và khai sinh cho cháu

Việc để ông bà làm giấy nuôi dưỡng cháu để tiện khai sinh, hộ khẩu cho bé học sau này có ảnh hưởng bất lợi gì cho mẹ về mặt pháp lý không?