giết người

Cập nhập tin tức giết người

Kết luận điều tra vụ cô gái bị sát hại, phân xác ở Thủ Đức chiều 29 Tết

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa kết thúc điều tra vụ án giết người, phân xác cô gái xảy ra tại TP Thủ Đức, TP.HCM và chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị truy tố bị can.

Gã đàn ông níu tình không xong, giết hại người yêu bằng nhát dao chí mạng

Thực hiện kế hoạch giết tình nhân, Trương Nhật Nhớ mua axit, chất độc xyanua. Người này dự định sẽ tạt axit vào người chị H., sau đó dùng xyanua để tự sát...

Tuyên án tử hình kẻ đâm tử vong chiến sĩ công an ở Thái Bình

Căn cứ các tình tiết trong hồ sơ vụ án và diễn biến xét xử, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt mức án cao nhất là tử hình đối với bị cáo Võ Tiến Mạnh (22 tuổi, trú xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình)

Người đàn ông 32 tuổi đâm trọng thương tình địch rồi vội đưa đi cấp cứu

Phát hiện thấy vợ và anh T. nhắn tin tình cảm, Thạch nổi cơn ghen vác dao tới đâm trọng thương anh T. Thấy nạn nhân gục xuống, Thạch vội vàng đưa đi cấp cứu.

Án tù chung thân cho tài xế tông chết bảo vệ khu đô thị

Bào chữa cho bị cáo, luật sư nêu hoàn cảnh khó khăn của tài xế Trọng khi có con nhỏ cần chăm sóc. Người nhà nạn nhân cũng cho rằng, cái chết của anh Dũng đã để lại cho gia đình quá nhiều đau thương, mất mát.

Tài xế tông chết bảo vệ khu đô thị bị đề nghị phạt tù chung thân

Trả lời thẩm vấn tại tòa, tài xế tông chết bảo vệ khu đô thị khai, bản thân mình không cố tình đâm vào nạn nhân mà do khi đó bị nhiều bảo vệ đuổi theo nên sợ hãi, hoảng loạn, mất bình tĩnh nên đã đâm vào nạn nhân do không xử lý kịp.

Bắt khẩn cấp thanh niên đập vỡ chai bia, đâm bạn tử vong ở Đà Nẵng

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thanh niên ở Đà Nẵng đập vỡ vỏ chai bia rồi đâm vào cổ bạn, khiến nạn nhân tử vong.

Cãi lộn với người yêu, mang xăng đi đốt nhà bạn hàng vì nghi bị nói xấu

Một thời gian dài, giữa Thiện và chị T. thường xuyên xảy ra cãi vã, nghi ngờ chị Liên nói xấu mình với người yêu, anh ta liền mang xăng tới phóng hỏa để “dằn mặt”. Hành vi giết người này khiến bị cáo phải trả giá đắt.

Bé trai 8 tháng tuổi bị đánh chết, nghi do con chủ điểm giữ trẻ gây ra

Người phụ nữ ở Bình Dương nhận giữ trẻ tại nhà rồi giao cho con gái 15 tuổi chăm sóc. Quá trình trông coi, em gái này đã đánh đập khiến bé trai 8 tháng tuổi tử vong.

Bắt nghi phạm sát hại cụ bà 75 tuổi trên đường vắng ở Bình Dương

Cụ bà 75 tuổi làm nghề nhặt ve chai ở Bình Dương được phát hiện tử vong trên đường vắng với nhiều vết đâm, nghi phạm là một nam dân phòng của địa phương.

Những vụ án mạng đau lòng xuất phát từ việc mời nhậu

Thực tế cho thấy có rất nhiều án mạng đã xảy ra mà nguyên nhân chính xuất phát từ việc mời nhậu, ép nhau uống rượu bia. Dưới đây là một số vụ án đã xảy ra trong thời gian qua.

Bản tin trưa 29/3: Phụ huynh Trường Quốc tế Mỹ đóng thêm tiền cho con học tiếp

Bản tin trưa 29/3: Phụ huynh Trường Quốc tế Mỹ đóng thêm tiền cho con học tiếp, Giá vàng thế giới tăng điên cuồng, SJC lại về 81 triệu, Từ chối nhậu, người đàn ông ở Kiên Giang bị đánh tử vong, Chứng khoán VNDirect dự kiến giao dịch trở lại từ 1/4

Từ chối nhậu, người đàn ông ở Kiên Giang bị đánh tử vong

Nghi phạm Vũ Văn Xuyên khai nhận mang rượu đến nhà ông N. rủ nhậu nhưng ông N. không đồng ý. Sau đó 2 bên xảy ra cự cãi, Xuyên tấn công nạn nhân dẫn tới tử vong.

Người đàn ông thuê sát thủ giết bạn trai của con gái vì phản đối hẹn hò

MỸ - Mục sư Samuel Davalos Pasillas (47 tuổi) ở bang California bị bắt trước cáo buộc thuê sát thủ giết bạn trai của con gái.

Bản tin chiều 25/3: Hình ảnh và thân thế của 4 kẻ tấn công khủng bố ở Moscow

Bản tin chiều 25/3: Hình ảnh và thân thế của 4 kẻ tấn công khủng bố ở Moscow, Giá vàng bất ngờ đổ dốc, Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 7 bị người nhà của bạn hành hung, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi

Tuyên án tử hình Triều ‘điên’ do bắn chết Hải ‘bạch’ tại quán karaoke XO

TAND tỉnh Tiền Giang đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Thanh Triều (tức Triều “điên”) do dùng súng bắn chết người tại quán karaoke XO.

Đoạt mạng người đàn ông vì ghen tuông

Nghi ngờ người đàn ông có tình cảm với vợ mình, Trần Phạm Thái nổi cơn ghen tuông, cầm dao tới nhà anh này rồi đâm nhiều nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Cô gái bị chồng hờ giết trong phòng trọ ở Đồng Tháp

Sau khi cả hai cùng sử dụng ma túy, bị can Hồ Thanh Phong xảy ra cự cãi với cô gái nên dùng dao, kéo đâm chết nạn nhân.

Phạt tù 2 kẻ trộm khiến Phó đội trưởng cảnh sát hình sự hi sinh

TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt tù hai kẻ trộm có hành vi giết người, chống người thi hành công vụ khiến Phó đội trưởng cảnh sát hình sự hi sinh.

Bản án chung thân cho người mẹ bỏ con ở nhà một mình để đi chơi

MỸ - Người mẹ bỏ con gái 16 tháng tuổi ở nhà một mình trong 10 ngày để đi chơi với bạn trai đã bị tòa án tuyên án chung thân mà không có khả năng được ân xá.