giết người

Cập nhập tin tức giết người

Chém cảnh sát khu vực trọng thương, người đàn ông lãnh án 10 năm tù

Khi được mời lên trụ sở để làm việc vì hành vi đuổi đánh người bán vé số, không những không chấp hành, ông Đực còn chém trọng thương cảnh sát khu vực.

Toàn cảnh vụ sát hại vợ rồi giấu xác trong bao tải ở Vĩnh Phúc

Bóp cổ vợ đến tử vong, Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại phường Tiền Châu, TP Phúc Yên) đã giấu xác nạn nhân trong bao tải rồi nhét xuống gầm giường.

Khởi tố kẻ giết vợ, giấu xác trong bao tải ở Vĩnh Phúc

Diễn biến mới nhất liên quan tiến trình điều tra vụ án giết người giấu xác trong bao tải, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tám (chồng của nạn nhân).

Hàng xóm chia sẻ thông tin về nghi phạm giết vợ giấu xác trong bao tải

Liên quan tới vụ án giết người giấu xác trong bao tải ở thôn Tân Lợi (phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), người dân sống quanh khu vực hiện trường đã chia sẻ nhiều thông tin về nghi phạm và nạn nhân.

Lời khai của người chồng sát hại vợ, giấu xác trong bao tải

Nghi phạm Nguyễn Văn Tám cho rằng vợ có nhân tình nên xuống tay sát hại.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ, giấu xác trong bao tải là chồng nạn nhân

Quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định, nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi cho vào bao tải là Nguyễn Văn Tám. Người này chính là chồng của nạn nhân.

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác trong bao tải ở Vĩnh Phúc

Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận vừa bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi bỏ xác trong bao tải tại thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải ở Vĩnh Phúc

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải được phát hiện trong căn nhà ở TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chủ tịch Bình Định chỉ đạo nóng sau vụ người tâm thần gây thảm kịch

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Sở LĐ-TB&XH rà soát tất cả những trường hợp mắc bệnh tâm thần ở tỉnh này để có biện pháp quản lý, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Sau cuộc nhậu, nam thanh niên về phòng trọ đâm bạn đồng hương tử vong

Đến gần 4 giờ ngày 8/11, Công an TP. Thủ Đức, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một nam thanh niên đâm bạn đồng hương tử vong trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.

Lời khai của nghi phạm giết người tình rồi trốn về quê vợ

Bực tức vì bị người tình là chủ quán nước đuổi ra khỏi nhà, gã đàn ông dùng dao đâm nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn về quê vợ.

CSGT Nghệ An bắt kẻ đâm chết đồng hương rồi lên xe khách bỏ trốn

Sau hơn 5 giờ dùng dao đâm chết đồng hương, Cao Bá Khoa (SN 1998, quê tỉnh Quảng Bình) đã bị lực lượng CSGT Nghệ An bắt giữ trên đường bỏ trốn.

Bắt nghi phạm gây án mạng ở Hải Phòng rồi bỏ trốn

Sau khi gây án, Thành bỏ trốn khỏi địa phương. Lực lượng chức năng đã phối hợp, phong tỏa các tuyến và bắt được nghi phạm đang trên đường bỏ trốn từ Hải Phòng hướng về Thái Bình.

Lộ diện kẻ sát hại người phụ nữ độc thân từ vết thương ở khuỷu tay

Từ một số vết thương ở khuỷu tay của nghi phạm được người dân cung cấp, Cơ quan Công an tỉnh Lai Châu đã xác định được kẻ sát hại người phụ nữ độc thân.

Anh em ruột xô xát, gây ra án mạng trong vườn cao su ở Bình Phước

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc cạo mủ cao su, hai anh em ruột ở Bình Phước xô xát với nhau khiến một người tử vong, một người bị thương.

Những trọng án từ chuyện 'gân cổ lời qua tiếng lại'

Gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ án mạng mà thủ phạm là người có sử dụng rượu, bia trong cuộc nhậu. Nguyên nhân phần lớn đều xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ nhặt rồi 'gân cổ lời qua tiếng lại'.

Nghi án chồng giết vợ trong nhà nghỉ rồi tự sát

Hai vợ chồng vào nhà nghỉ ở thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) ngủ qua đêm, sau đó xảy ra án mạng khiến người vợ tử vong.

Chồng giết vợ rồi tự sát ở Hải Dương

Tại nhà số 2, đường Bà Triệu, phường Sao Đỏ, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ. Người chồng dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ, sau đó tự sát.

Nghi án hung thủ giết người phụ nữ rồi treo cổ tự tử ở Đồng Nai

Trong quá trình điều tra vụ án mạng xảy ra ở huyện Thống Nhất (Đồng Nai), cơ quan chức năng phát hiện nghi can đã treo cổ tự tử.

Mâu thuẫn tình ái, nghi phạm giết nữ chủ quán ở Đồng Tháp rồi trốn về quê vợ

Nghi phạm Phan Thanh Hải khai do mâu thuẫn tình ái nên đâm chết nữ chủ quán ở Đồng Tháp rồi bỏ trốn. Công an phát hiện thi thể nạn nhân đang phân hủy.