giftcode

Cập nhập tin tức giftcode

Truy Kích ra mắt teaser, mở cửa ngày 27/11 tại Việt Nam

(GameSao) - Vào sáng nay (18/11), Truy Kích bất ngờ tung teaser đậm chất FPS cùng thông báo chính thức về lịch Closed Beta vào ngày 27/11 tới đây.

Open Beta Mỹ Hầu Vương tặng quà không giới hạn

(GameSao) - Mỹ Hầu Vương – Gmo nhập vai cốt truyện Tây Du sẽ chính thức Open Beta 10h ngày 13/11/2014 và mở kho quà tặng không giới hạn số lượng với hàng trăm Vipcode khủng mệnh giá : 500.000 và 1.000.000 VNĐ tri ân game thủ.

Võ Lâm Ngoại Truyện xác nhận thời điểm Closed Beta

(GameSao) - Võ Lâm Ngoại Truyện - Game cổ trang do NPH aMO độc quyền phát hành sẽ chính thức mở cửa phiên bản Closed Beta đón chào game thủ trải nghiệm vào 10h00 ngày 23/10 tới đây. Cũng trên trang landing, đã có trailer giới thiệu ra mắt game thủ Việt.

Diệt Thần đứng trước nguy cơ trở thành mồi ngon cho các chiêu trò kiếm tiền bất chính

(GameSao) - Vốn được biết đến là một tựa game thẻ bài ma thuật ăn khách, ngoài việc thu hút sự chú ý của cộng đồng, Diệt Thần cũng trở thành món béo bở của các nhà phân phối mobile.

Phong Thần Hắc Ám tung Teaser, ấn định ngày ra mắt Alpha Test

(GameSao) - Bạn có dám thổi lửa? Bạn có dám nắm lấy ánh sáng chói chang để toả lối linh hồn quỷ dữ, soi sáng con đường u ám giới ma đạo để tạo dựng một thể giới riêng của bạn? Loạt những câu hỏi trên sẽ do chính tay bạn tự tìm câu trả lời.

Người chơi bám trụ phòng máy đợi “chân kinh” từ Ngộ Không 3D

(GameSao) - Hàng nghìn game thủ đang ngóng đợi tại phòng máy để nhận Vipcard trị giá 500.000 từ những đại sứ game Ngộ Không 3D.

Game online 3 tung teaser, tiến hành Closed Beta có reset vào 11/9

(GameSao) - 10 giờ sáng nay 08/09, người chơi đã có thể tải game 3 và tạo nhân vật để vào game trải nghiệm bản đồ tân thủ Thủy Kính Cư.

Ngộ Không 3D ấn định Open Beta vào 5/9

(GameSao) - Ngộ Không 3D đang có cơ hội rất lớn để bứt phá và gặt hái thành công khi sở hữu đồ họa đẹp, tính năng hấp dẫn và đặc biệt là bộ cài siêu nhẹ chỉ có 1.6 GB.

3 "không" khiến Chiến Binh Định Mệnh chỉ dành cho game thủ “pro”

(GameSao) - Được đem về Việt Nam trong bối cảnh ngập tràn webgame Trung Quốc, Chiến Binh Định Mệnh là sản phẩm MMORPG 3D non-target hướng đến đối tượng khách hàng là những hardcore gamer thực thụ.

Háo hức đếm ngược thời gian tới trận Chung kết iGà – Xứng Tầm Gà Vương 2014

(GameSao) - iGà – Xứng Tầm Gà Vương 2014 đã đi đến hồi kết. Toàn cõi iGà đang háo hức mong đợi để đón chào Gà Vương

Trang Anna tung bộ ảnh nóng bỏng chuẩn bị ra mắt game Thí Tiên

Như chúng tôi đã đưa tin, cô nàng hotgirl Trang Anna đã chính thức bước vào “gamebiz” Việt sau khi chính thức trở thành đại diện hình ảnh của “game bình dân” – Thí Tiên. Để chào mừng ngày tựa game này chính thức mở cửa cho game thủ trải nghiệm lúc 10h00 ngày 18/07, Trang Anna đã tung ra bộ ảnh đậm chất tiên nữ tặng game thủ.

1200 cốc Au Cafe "hết veo", Au Mobile lập kỷ lục mới

(GameSao) - Thứ 6 (ngày 11/7) vừa qua, Au Mobile lại gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ khi dồn dập đổ bộ các quán café trên địa bàn Hà Nội, thu hút đông đảo bạn trẻ đến và trải nghiệm chương trình khuyến mãi độc đáo, tạo nên cơn sốt mới - cơn sốt mang tên Au Café.

Thần thú mobile triển khai Close Beta chào đón game thủ

(GameSao) - Vào 14h14 ngày 15/7, Thần thú Mobile sẽ chính thức khai mở Close Beta. Đây là tựa game được phát hành bởi Ego Game- Nhà phát hành trẻ với tham vọng muốn ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam những sản phẩm game mobile ấn tượng nhất trên thị trường thế giới.

Tâm sự của game thủ về ngôi nhà thứ 2 mang tên Audition

(GameSao) - Đôi khi, game không chỉ là trò chơi giải trí nữa mà còn là 1 nơi thân thương, trở thành 1 "điểm tựa" cho chúng ta.

Xem phim thoải mái cùng KUL - dịch vụ mới của CMN Online

(GameSao) - KUL Phim sẽ là nơi giải trí tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu điện ảnh với những bộ phim mới nhất được cập nhật liên tục.

Công Thành Chiến ra mắt Teaser Việt hóa chính thức!

Cuối cùng thì Công Thành Chiến - Webgame nhập vai chiến thuật đáng mong đợi nhất mùa hè năm nay đã chính thức hé lộ bản Teaser Việt hóa, hứa hẹn mở cửa chào đón các bậc hùng sĩ thiên hạ trong một ngày không xa.

Tiếu Ngạo Giang Hồ tung clip chào mừng Open Beta

(GameSao) - Cùng xem đoạn clip rất hài hước này và nhận giftcode TNGH của GAMESAO.

Cosplay Boa Hancock đẹp sững sờ

Sau một tuần ra mắt đầy thành công, Tân Hải Tặc sẽ mở cửa máy chủ S11 – Boa Hancock cùng với bộ Cosplay đẹp đến sững sờ của nhân vật cùng tên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D tặng 32 chuyến du lịch trị giá hơn 2 tỷ đồng

(GameSao) - Máy chủ mới "Phi Long Tại Thiên" sắp khai mở với hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn.