Giọng hát Việt

Cập nhập tin tức Giọng hát Việt

Đông Nhi bị chỉ trích nặng nề vì ưu ái hotgirl 16 tuổi

Quyết định loại thí sinh được đánh giá có thể hiện vượt trội hơn để giữ lại cô gái người Hàn Quốc Han Sara của Đông Nhi đã vấp phải nhiều phản đối từ cộng đồng mạng.

Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh tranh cãi quyết liệt trên truyền hình

 Cả hai HLV tranh cãi nhau trên ghế nóng và một mực bảo vệ quan điểm của mình khi nhận xét về phần thi của thí sinh đội Thu Minh. 

Hotgirl 16 tuổi 'thoát chết' ở The Voice vì lý do không thể ngờ

 Việc lựa chọn thí sinh người Hàn Quốc Sanhara là thí sinh đi tiếp trong đội của mình khiến Noo Phước Thịnh vấp phải nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng.

Học trò lên tiếng chuyện Noo Phước Thịnh bị chê dữ dội ở The Voice

Trước nhiều ý kiến tranh cãi về năng lực chuyên môn của Noo Phước Thịnh tại The Voice 2017, học trò của anh đã lên tiếng bênh vực và mong muốn khán giả hãy gạt bỏ sự nghi ngờ đối với nam ca sỹ.

Tùng Dương: 'Đừng nghĩ có vài bài hit là làm được huấn luyện viên'

"Huấn luyện viên phải đảm bảo yếu tố vững chắc về chuyên môn. Đừng nghĩ mình được gọi là ngôi sao, có ca khúc hit là có thể làm được huấn luyện viên", divo nhạc Việt thẳng thắn.

Thu Minh: Đừng bao giờ nghĩ nhờ người này người kia!

Trong tập 2 vừa phát sóng của Giọng hát Việt, những màn "chặt chém" của các HVL trên ghế nóng để tranh giành thí sinh vẫn diễn ra rất quyết liệt. 

Ý kiến trái chiều quanh phát ngôn gây sốt của Phú Quang

 "Các Đài (nhất là đài VTV) nên cân nhắc tổ chức các gameshow đừng chạy theo thị hiếu tầm thường mà chọn giám khảo không khéo thì cá mè 1 lứa!".

Noo Phước Thịnh tuyên bố đang thực hiện thiên chức đàn ông

Không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng mạng, ngay trong tập đầu tiên, 4 vị huấn luyện viên Giọng hát Việt đã có những màn tranh luận gay cấn và các câu nói "để đời".

Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đối đầu dư luận phản đối dữ dội ở The Voice

Trước làn sóng tranh cãi từ dư luận khi cùng ngồi vào vị trí ghế nóng The Voice, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đã lần lượt lên tiếng thể hiện quan điểm của mình.

Noo Phước Thịnh tiết lộ về quãng thời gian 'địa ngục'

"Cuối năm 2016 là địa ngục đối với tôi bởi không còn một chút gì về ý tưởng, sáng tạo và nguồn sống của tôi cũng bị chông chênh". 

Đỗ Mỹ Linh, đừng cúi đầu quá thấp vì vương miện sẽ rơi!

"Mong em đủ sự mạnh mẽ và bản lĩnh để không cúi đầu quá thấp khi đối mặt với những khó khăn hay ngẩng đầu quá cao trước những ánh hào quang của danh hiệu... chiếc vương miện sẽ rớt!”.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại hôn học trò cũ trước đám đông

Tại buổi ra mắt MV với của trò cưng Ngọc Trâm, Đàm Vĩnh Hưng đã đến chúc mừng và không ngại ôm hôn học trò trước mặt mọi người.

Mối nguy khó lường vì tung hô quá đà Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường

Khán giả và cả truyền thông cũng dùng các danh xưng khác nhau để khen ngợi các tài năng nhỏ tuổi như “thần đồng âm nhạc”, “thần đồng Opera”, “bảo vật quốc gia”, “diva nhí”, “thiên hạ đệ nhất”....

Thu Minh hụt hẫng vì vừa cất lời, một nửa khán giả bỏ về

Những biến chuyển trong chuyện tình cảm đã khiến tính cách của Thu Minh phần nào thay đổi, cô thường xuyên nóng nảy và bực bội, thậm chí ra đường còn muốn đánh nhau, cãi lộn.

Phía sau sự im lặng bất thường của một quán quân nhạc Việt

“Tôi định hướng tương lai xa hơn cho mình, thay đổi để hướng đến nhiều khán giả hơn. Yên ắng không có nghĩa mình không hoạt động gì. Làm nghệ thuật đừng chỉ nhìn trước mắt!”, Hoàng Tôn chia sẻ.

Chuyện tình yêu ngọt ngào của Á quân The Voice

Á quân The Voice mùa đầu tiên hãnh diện khoe 2 đứa con tinh thần mới nhất của mình.

Ước mơ thời thơ ấu ít người biết đến của Mỹ Tâm

6 tuổi Mỹ Tâm đã theo học ba lê, ước mơ sau này trở thành cô giáo, và không hề nghĩ tới tương lai theo nghiệp hát.

Bài học quá đắt của Hương Tràm, Kimmese

Nghệ sĩ trẻ thường gánh lấy thiệt thòi do tố bậc tiền bối.

Bản sao của Mỹ Tâm khổ vì thất tình

Bảo Uyên vừa cho ra mắt một bản ballad buồn ngay sau khi Giọng hát Việt kết thúc.

Biểu hiện bất thường của quán quân The Voice Đức Phúc

Anh Nguyễn Văn Trung - bố của Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015 tiết lộ đã có lúc vì quá nóng giận đã không kìm chế được và buông những lời đe dọa khi con trai có những biểu hiện khác thường.