giúp việc

Cập nhập tin tức giúp việc

Chủ 'bồi dưỡng' 50 triệu để đẻ thuê, giúp việc có nên đồng ý?

Vợ chồng ông bà chủ giàu có nhưng lại hiếm muộn đường con cái. Người vợ đề nghị em đẻ thuê cho chồng chị, khi nào xong việc em sẽ được trao 50 triệu liền tay.

Người ở lừa bán căn nhà 5 tỷ của chủ nhà với giá 500 triệu

Cơ quan công an xác định vụ việc có dấu hiệu lừa đảo. Người giúp việc cùng những người liên quan đang bị điều tra.

Sự thật giật mình trong cuốn sổ tiết kiệm cả trăm triệu của ô sin

Nhìn các bìa sổ mà tôi giật mình, vì ngày gửi tiền đúng là trong khoảng thời gian ô sin làm ở nhà tôi. Và tôi càng giật mình hơn nữa khi bị ép vào đường cùng, cô bé thú nhận sự việc...

Thuê giúp việc, chủ nhà bức xúc vì con bị véo tai, ăn tát

Camera quay lại được cảnh bà giúp việc vừa xem ti vi vừa cho trẻ ăn, thi thoảng bà lại giật tai, tát má em bé khiến chủ nhà khá bức xúc.

Osin trộm cả túi vàng của gia chủ, thỏa sức ăn chơi

Người giúp việc trộm cắp tài sản của gia chủ đã không còn là vấn đề mới. Song tình trạng này ngày càng trở nên phổ biến với thủ đoạn tinh vi hơn.

Sếp nữ của chồng đến nhà đột ngột, chồng gọi vợ là cô giúp việc

Thật sự, tôi không còn lời nào để nói với chồng. Anh đã xúc phạm tôi quá lớn, đã biến tôi thành người xấu xí trong mắt người đàn bà đẹp kia.

Sau Tết, giúp việc đòi đón lên thành phố bằng xe Camry

Sau kỳ nghỉ Tết 9 ngày giúp việc nhà anh Hùng tìm mọi lý do để lên muộn. Bị chủ gọi thúc giục, chị này đòi nhà chủ phải đánh xe ô tô riêng về quê đón thì mới chịu lên đi làm.

Sốc với khoản thưởng Tết cho "osin" lên đến 50 triệu đồng

Nói về những món thưởng, cô Nguyên bất ngờ nhất khi năm 2011, cô được thưởng lên đến gần 50 triệu. Đó là món thưởng lớn nhất mà cô từng được nhận trong đời.

Khốn đốn vì giúp việc nằng nặc đòi lương tháng 13

Sau khi trả lương tháng cuối là 4 triệu em định biếu giúp việc 1 triệu tiền thưởng Tết nữa nhưng cô ấy lại gợi ý: “Giờ nhà nào cũng có tiền lương tháng 13 em ạ”.

Chê thưởng Tết ít, osin đòi xin cả… vòng vàng của chủ

Đến siêu thị, chị O. chọn toàn bánh kẹo ngoại, thêm một thùng bia ngoại đắt tiền, tôi vẫn vui vẻ thanh toán. Lúc trả lương, tôi còn đưa thêm phong bì 3 triệu gọi là thưởng Tết

'Ác mộng' mang tên giúp việc về quê ăn Tết

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã cận kề, nỗi lo tìm người giúp việc của nhiều gia đình tại Hà Nội lại tái diễn. Chi phí dịch vụ giúp việc ngày Tết cũng theo đó mà tăng giá chóng mặt.

Mẹ chồng "cài" giúp việc, nắm nhất cử nhất động của vợ chồng tôi

Tôi cảm thấy tủi thân, nhưng tôi cương quyết rồi, nếu có thuê giúp việc cũng tự mình tìm, không để mẹ thuê cho nữa. 

Những nghề tàn phá sức khỏe

Top 10 công việc sau đây được xếp hạng đứng đầu về mức độ độc hại và nguy cơ sức khỏe cao nhất theo báo cáo của Occupational Information Network, Sở Lao động Mỹ năm 2015.

Khó ngờ vì giúp việc hoàn hảo, con nhà giàu trộm vặt

Họ vẫn hiện ra với gương mặt cười, hoàn hảo và đáng yêu hết cỡ. Đó mới là điều đáng lo, đáng nói…

Osin bệnh viện được 'du lịch châu Âu' cả tháng!

Được đối đãi hậu hĩnh, nhiều osin bệnh viện chăm sóc bệnh nhân rất kỹ, chỉ sợ bệnh nhân mất sớm sẽ… “mất lộc”. Có osin còn được thuê đi sang nước ngoài để chăm bệnh nhân.

Osin lương 20 triệu: Đừng nói là không tưởng?

Không phủ nhận mức thu nhập có thể lên đến 20 triệu đồng/tháng của lao động giúp việc gia đình, nhưng nhiều người trong nghề cho rằng đó là mức thu nhập rất khó đạt được.

Lương tháng 4 triệu, mất 3,5 triệu thuê osin

Chị Thoa chia sẻ, tháng nào cầm lương về cũng chỉ còn 500 nghìn đồng, trong khi lương chồng cũng chẳng khá khẩm hơn.

Tuyển osin: Bộ 21 tiêu chuẩn dày 60 trang

Bộ Tiêu chuẩn năng lực nghề giúp việc gia đình (GVGĐ, còn gọi là osin) tại Việt Nam được hoàn thiện, nhằm hướng tới một đội ngũ GVGĐ tinh thông kỹ năng nội trợ, chăm sóc người già, trẻ em, thậm chí biết ngoại ngữ, sơ cứu tai nạn…

Nhà giàu Hà Nội thuê osin nước ngoài lương 25 triệu

Qua khảo sát của Trung tâm ở các khu đô thị cao cấp như Ciputra (Hà Nội), Phú Mỹ Hưng (TP HCM), đã có gia đình tuyển người Philippines làm giúp việc gia đình với lương tháng từ 18-25 triệu đồng”.

Tôi sắp mất chồng vào tay osin trẻ đảm đang

Tôi choáng váng, tim muốn ngừng đập khi nghe chồng nói như vậy. Phải chăng tôi sắp mất chồng vào tay cô osin trẻ đảm đang?