GM

Cập nhập tin tức GM

GM sẽ tốn 1,2 tỷ USD triệu hồi kỷ lục 7 triệu xe vì lỗi túi khí

Tập đoàn ô tô General Motors (GM) vừa ra lệnh triệu hồi đến 7 triệu xe SUV và bán tải trên toàn thế giới. Đợt triệu hồi lớn nhất trong lịch sử này có thể tiêu tốn của GM đến 1,2 tỷ USD.

GM thu hồi 200 nghìn xe do thiếu ốc vít ở bộ khởi động start-stop

Những chiếc xe có thể gặp vấn đề này được sản xuất từ ​​năm mẫu 2018 đến 2020 và chúng bao gồm 12 nhãn hiệu xe của tập đoàn GM.

Từ năm 2018 đến nay, xã Dương Huy không còn hộ nghèo

Nhờ phát huy sức mạnh của toàn hệ thống chính quyền và người dân, bộ mặt nông nghiệp nông thôn ở xã miền núi Dương Huy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã thực sự thay đổi. Từ năm 2018 đến nay, Dương Huy không còn hộ nghèo. 

Hàng loạt công nhân của GM nhiễm Covid-19

Kể từ khi mở cửa trở lại, các nhà máy của GM liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm Covid-19 khiến công nhân của hãng bất an.

Khám phá mẫu xe "ma" Ghost Car trong suốt của GM

Giống như cái tên của mình, Pontiac Deluxe Six Ghost Car đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lịch sử phát triển của nền công nghiệp ô tô khi nó là chiếc xe “trong suốt” đầu tiên được sản xuất.

Nghị sĩ Australia muốn mua lại hãng xe với giá 1 đô-la Úc

Thương hiệu ôtô thuộc General Motors dừng hoạt động sau 164 năm khiến nhiều người tiếc nuối trong đó có thượng nghị sĩ Australia James McGrath.

Máy thở được sản xuất bởi GM có giá cao hơn cả xe Chevrolet Spark

Mỗi chiếc máy thở được sản xuất bởi GM có chi phí không hề nhỏ, thậm chí còn cao hơn nhiều so với giá của một chiếc Chevrolet Spark.

GM cắt giảm 20% lương nhân sự toàn cầu vì dịch Covid-19

Ông lớn của ngành sản xuất ô tô nước Mỹ- GM- buộc phải tạm thời cắt giảm lương nhân sự toàn cầu xuống 20% để đối phó với tình hình tài chính đang bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19.

GM và Ford sản xuất máy thở chống Covid-19

Hai ông lớn General Motors và Ford cho biết hãng đang nỗ lực hết sức nhằm hỗ trợ Mỹ trong việc sản xuất các thiết bị y tế như máy thở cần thiết để chống lại sự bùng phát của virus corona tại quốc gia này.

Các hãng xe tại Detroit làm việc từ xa để tránh dịch Covid-19

Dịch Covid-19 đang lây lan với tốc độ chóng mặt khiến hàng loạt sự kiện của làng xe thế giới bị hủy bỏ và trì hoãn, trong khi hoạt động của các nhà sản xuất ô tô cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Đại lí ô tô vỡ nợ đóng cửa, khách tá hỏa chưa kịp nhận xe

Nhiều khách hàng tại Canada đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi không thể nhận xe dù đã thanh toán trước đó khi một đại lý Chevrolet ngừng hoạt động đột ngột.

Chevrolet chia tay huyền thoại gắn bó suốt 62 năm Impala

Sau khi ngưng sản xuất hàng loạt xe cỡ nhỏ từ Focus tới Cruze, Chevrolet/GM tiếp tục khai tử chiếc sedan cuối cùng trong đội hình nằm ở phân khúc cỡ lớn là Impala.

Dân Thái đổ xô đi mua Chevrolet giá giảm 50%

Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Thái Lan đã lên tiếng cảnh báo người tiêu dùng nội địa có thể sẽ gặp nhiều rủi ro khi mua xe Chevrolet sau khi hãng xe nước Mỹ General Motors quyết định rời thị trường Đông Nam Á.

Showroom triệu đô chưa kịp khánh thành đã bị khai tử

Trong khi phần lớn đại lý ô tô Holden tại thị trường Australia đã chuẩn bị đóng cửa sau quyết định khai tử của General Motors thì đại lý ở Adelaide lại đang rơi vào một hoàn cảnh hết sức éo le.

GM đại hạ giá xe Chevrolet trước ngày đóng cửa tại Thái Lan

Để dọn kho trước khi dừng bán xe Chevrolet tại Thái Lan, GM đã giảm giá hơn 50% với mẫu Captiva 2020 xuống chỉ còn tương đương 370 triệu đồng, trong khi mẫu Colorado chỉ còn chưa đến 490 triệu đồng...

GM chính thức rút lui khỏi thị trường Đông Nam Á

Nhà sản xuất ô tô GM vừa qua đã tuyên bố sẽ từng bước rút khỏi thị trường Australia và New Zealand đồng thời bán một nhà máy sản xuất tại Thái Lan nhằm tái cấu trúc hoạt động kinh doanh toàn cầu của hãng.

Xe Hummer sắp hồi sinh

General Motors (GM) khai tử Hummer cách đây gần thập kỷ nhưng thương hiệu này sẽ hồi sinh trong hai năm tới.

Bất mãn lương bổng, 50.000 công nhân General Motors biểu tình

Sau hơn một thập kỷ, hãng ôtô Mỹ General Motors lại đối mặt với làn sóng biểu tình lớn chưa từng có.

Dịch vụ thông minh của GM từ chối mở cửa cứu trẻ bị kẹt

Để quên con nhỏ 10 tháng tuổi trong xe bị khóa, người mẹ gọi điện nhờ trợ giúp mở cửa xe từ xa nhưng bị OnStar của GM từ chối vì tài khoản hết hạn.

Hãng xe châu Âu nào sợ Mỹ tăng thuế nhất?

Cuộc chiến thuế quan của Mỹ đang phủ bóng đen lên ngành sản xuất ô tô trên toàn thế giới.