gmail

Cập nhập tin tức gmail

Hướng dẫn bật, tắt và sử dụng khung xem trước trên Gmail

Ngăn xem trước (Preview pane) là một tính năng hữu dụng của Gmail, giúp người dùng xem trước nội dung của một email trong khi vẫn thấy danh sách những email còn lại trong hộp thư.

Thủ thuật Gmail: Cách hẹn giờ gửi email tự động

Gmail vừa bổ sung tính năng mới cho phép người dùng hẹn trước giờ gửi email lên đến 49 năm. Tính năng mới tương thích với cả Gmail trên web và ứng dụng trên Android và iOS.

Dùng Gmail gửi email cho 500 người cùng lúc

Sử dụng Google Contacts, bạn có thể tạo một danh sách cho phép gửi tới nhiều địa chỉ email cùng lúc trên Gmail.

Cách cá nhân hóa ứng dụng Gmail mới

Ứng dụng Gmail mới vẫn rất dễ sử dụng, nhưng giờ đây nó có giao diện hoàn toàn khác.

Cách chèn liên kết vào ảnh khi soạn thảo Gmail

Bên cạnh tính năng chèn liên kết vào văn bản (text), Gmail còn cho phép bạn chèn siêu liên kết vào hình ảnh trong phần thân email. Dưới đây là cách thực hiện.

Cách tắt tính năng soạn thảo thông minh của Gmail trên Android và iOS

Smart compose là tính năng mới của Gmail giúp bạn soạn email nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy nó không cần thiết hoặc thậm chí phiền phức, bạn có thể tắt nó vĩnh viễn.

Gmail gặp sự cố toàn cầu, không thể tải file đính kèm

Nhiều người dùng Gmail trên khắp thế giới cho biết, họ không thể tải tệp, xem tệp trên các công cụ online của Google, sáng nay 13/3.

Công cụ soạn thảo thông minh của Gmail đã phổ cập trên smartphone Android

Tính năng soạn thảo thông minh của Gmail đã có trên máy tính để bàn kể từ khi được công bố tại hội nghị Google I/O vào tháng 05/2018. Tuy nhiên, trên smartphone nó chỉ hoạt động với dòng Google Pixel 3.

Cách dùng Gmail gửi email tự hủy

Bạn muốn bổ sung thêm một lớp bảo mật vào các email quan trọng bạn gửi thông qua Gmail? Chế độ Confidential của Gmail sẽ giúp bạn việc này.

Google bổ sung 9 tùy chọn mới trong Gmail khi click chuột phải

Vào ngày 11/2/2019 vừa qua, Google vừa thông báo đã bổ sung thêm 9 tùy chọn vào trình đơn (menu) nhấp (click) chuột phải của Gmail.

Google Maps, Hangouts, Gmail bản nội bộ vừa bị Apple khóa do vi phạm

Apple cho rằng Google đã lợi dụng chứng chỉ cấp cho ứng dụng nội bộ dành cho doanh nghiệp để phân phối cho người dùng cuối. Vì vậy, công ty khóa các ứng dụng vi phạm của Google.

3 cách khôi phục email đã xóa trong Gmail

Trong quá trình sử dụng máy tính, hẳn sẽ có đôi lần bạn lỡ tay xóa nhầm các email quan trọng. Làm thế nào để khôi phục email đã xóa và hạn chế tình trạng trên?

Hacker dùng thủ đoạn mới cướp quyền Gmail

Một thủ đoạn tấn công phishing mới đang lừa người dùng Internet trao cho các hacker quyền truy cập tài khoản Gmail của họ.

Google tiếp tục gặp rắc rối sau bê bối rò rỉ dữ liệu Gmail

Quốc hội Mỹ đã yêu cầu Google trả lời các câu hỏi liên quan đến quyền riêng tư sau vụ bê bối Google cho phép các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba có khả năng đọc email của hàng triệu tài khoản.

Hạ viện Mỹ yêu cầu Google trả lời vụ đọc trộm Gmail

Quốc hội Mỹ đã yêu cầu Google trả lời các câu hỏi liên quan đến quyền riêng tư sau khi thông tin các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba có khả năng đọc email của hàng triệu tài khoản Gmail.

Hàng triệu người dùng Gmail có thể đã bị đọc trộm

Các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ ba có thể đọc email của hàng triệu người dùng Gmail trong suốt thời gian qua, theo một báo cáo của tờ The Wall Street Journal cho biết.

Gmail trên iOS đã cho phép xem tất cả email trong một inbox chung

Trước đây tính năng tương tự như vậy chỉ xuất hiện trên ứng dụng Gmail cho Android, nhưng sắp tới nó sẽ được triển khai cho cả iOS.

Gmail trên iOS cho phép xem nhiều tài khoản trong một hộp thư đến

Hôm nay, Google đã thông báo rằng tất cả các tài khoản email bạn quản lý trong ứng dụng Gmail trên iOS có thể được xem trong một hộp thư đến duy nhất.

Cảnh giác với lời rao bán tài khoản Google Drive, OneDrive 'lậu' giá rẻ

Trên nhiều trang thương mại điện tử, các nhóm trên Facebook xuất hiện rất nhiều lời rao sở hữu tài khoản lưu trữ với giá rất rẻ. Vậy những tài khoản này từ đâu ra, nó có thực sự an toàn?

Google sắp khai tử ứng dụng Inbox của mình

Sau 4 năm, ứng dụng Inbox nổi tiếng của Google sắp chuẩn bị "nói lời chia tay" người dùng.