gMO hot nhất 2017

Cập nhập tin tức gMO hot nhất 2017

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

(GameSao.vn) - GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

DeadHeads - gMO bắn súng FPS cực chất với chế độ diệt zombie

Giống như trong Đột Kích, DeadHeads - game bắn súng trực tuyến nhiều người trên di động sẽ tích hợp chế độ lây nhiễm Zombie kịch tính và căng thẳng vô cùng.

Nhật ký một ngày của game thủ GunPow thứ thiệt

(GameSao.vn) - Tôi luôn tự hào mình là một game thủ GunPow chân chính. Cày kéo vừa đủ, nạp tiền phù hợp với mức chi tiêu và thành tích xếp hạng trong game thì cũng không tệ. Bạn muốn biết một ngày của game thủ GunPow diễn ra như nào không?

Game thủ thích thú với Season 2 của ROW Tam Quốc

(GameSao.vn) - Là động thái “thay máu” cho ROW, Season 2 giúp người chơi hoàn thiện hơn về kỹ năng, tái lập cơ đồ, thống nhất thời cuộc. Dù gian nan hơn Season 1 nhưng đây mới chính là lúc người chơi phô diễn tư duy chiến lược tinh anh để làm nên vị thế nhất định trong thế giới Tam Quốc.

King of Fighter đỉnh cao đậm chất nhập vai đã xuất hiện trên di động

Thay vì đi theo lối mòn của một tựa game đối kháng truyền thống, người chơi sẽ được thưởng thức một phiên bản The King of Fighters đầu tiên mang phong cách chơi thuần MMORPG.

Blast Blitz - Tựa game gỡ bom đầy phá cách trên mobile

Hiện Blast Blitz đã được hãng PolyPandas phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

GunPow là game bắn súng tọa độ “khốc liệt” nhất trên mobile ?

(GameSao.vn) - Kế thừa gần như tất cả tinh hoa của những sản phẩm bắn súng tọa độ đi trước, GunPow tinh quái, đa màu sắc, lắm khoảnh khắc bất ngờ và do đó cũng cực kỳ khó nhằn với ngay cả những cao thủ PvP xuất sắc nhất.

5 tựa game về âm nhạc hay nhất để bạn trải nghiệm những ngày trước Tết

(GameSao.vn) - Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng sở hữu một chiếc smartphone phải không nhỉ, việc chơi game thì ai cũng chơi rồi, nhưng liệu bạn biết những game nào hay mà đáng để chơi nhất nhỉ?, nếu bạn yêu thích anime hay manga mà lại cuồng thể loại âm nhạc, thì 5 tựa game trên đây tôi giới thiệu cho mọi người đản bảo không làm mọi người thất vọng đâu.

Top tính năng khiến GunPow liên tục “đắt hàng” sau 3 tuần ra mắt

(GameSao.vn) - Được kỳ vọng đưa dòng game bắn súng tọa độ sang trang sử mới nhờ gameplay đột phá, GunPow đang tạo được những hiệu ứng rất tích cực đối với cộng đồng game thủ Việt. Trong đó, 5 tính năng dưới đây là những món “đặc sản” ngon miệng nhất.

Ninja Smasher - gMO Ninja diệt quái theo phong cách Castlevenia

Ninja Smasher là một game mobile platform có đồ họa khá cổ điển được tạo nên với cách chơi cơ bản giống với các tựa game đàn anh đi trước như Sonic The Hedgehog.

Toukiden Mononofu - Game chặt chém lấy bối cảnh Nhật Bản ngày xưa đã xuất hiện trên di động

Toukiden Mononofu lấy bối cảnh Nhật Bản giả tưởng thời xa xưa khi mà một con quỷ hùng mạnh vừa trỗi dậy với âm mưu hủy diệt mọi thứ và người chơi - trong vai một Slayer cùng đồng đội phải đứng ra ngăn chặn trước khi quá muộn.

5 tựa game mobile tuyệt hay cho bạn thưởng thức trong 2 ngày cuối tuần

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile thú vị, thích hợp game thủ thích nằm nhà đắp chăn chơi khi trời lạnh.

Game thủ lập cả team nhảy trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

(GameSao.vn) - Tổ chức "nhảy đường phố", mở hàng loạt ngoại trang lung linh, thay đổi giao diện khung chat,... phiên bản mới Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Sơn Hà Xã Tắc đang mang đến nhiều thay đổi cực kỳ thú vị và mới lạ.

Hài hước với tựa game giải trí của người Việt có cái tên cực độc: "Máy bay bà già"

(GameSao.vn) - Dù là một tựa game giải trí đơn giản nhưng Máy Bay Bà Già đã thể hiện được sự thú vị với các yếu tố hài hước và lối chơi mới lạ.

GunPow - game bắn súng toạ độ đỉnh cao của năm 2017

(GameSao.vn) - Bước sang 2017, làng game Việt chứng kiến sự góp mặt của nhiều tựa game mới. Trong số đó, GunPow do VNG phát hành nổi lên như một biểu tượng mới của dòng game bắn súng toạ độ vốn được xem là thể loại kinh điển trong nhiều năm qua.

Một loạt tính năng nóng bỏng tay trong sự kiện mừng năm mới của GunPow

(GameSao.vn) - Cùng tìm hiểu những tính năng mới mẻ và đầy hấp dẫn của GunPow mới được ra mắt cộng đồng game thủ trong ngày 01/01/2017 này nhé!

Dragon Chronicles - Thú vị tựa game phong cách thần thoại châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game hay cho Android thuộc thể loại hành động nhập vai thì đừng bỏ qua tân binh Dragon Chronicles mới ra mắt vào những ngày cuối năm 2016 nhé.