gMO mới

Cập nhập tin tức gMO mới

Hệ thống nhân vật phản diện của Tỷ Muội Hoàng Cung đang khiến dân mạng xiêu lòng

Nhân vật chính được yêu mến là lẽ dĩ nhiên, thế nhưng khi đóng vai trò là phụ mà vẫn được cộng đồng game thủ phát cuồng, đó chỉ có thể là những con người này mà thôi:

Á hậu Huyền My chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho siêu phẩm nhập vai Kiếm Hồn 3D

Giai đoạn thử nghiệm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Kiếm Hồn 3D lại tiếp tục công bố đại diện hình ảnh của dự án là “biểu tượng phái đẹp” Á hậu Huyền My, một tựa game đỉnh cao đi cùng một nhan sắc đậm chất Á đông tạo nên sự kết hợp “có một không hai”.

Funtap sắp tung ra siêu phẩm đậm chất Naruto - Hỏa Chí Anh Hùng

NPH Funtap chính thức xác nhận thông tin sẽ cho ra mắt game nhập vai đánh theo lượt lấy chủ đề Naruto mang tên Hỏa Chí Anh Hùng trong thời gian tháng 6 tới đây.

Nhất Mộng Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhất phẩm, tái hiện võ học Kim Dung chuẩn bị ra mắt

Điều khiến giới game thủ ấn tượng nhất ở Nhất Mộng Giang Hồ là hàng loạt các tuyệt thế võ công Kim Dung được tái hiện đầy chân thực, mở ra cuộc phân tranh chốn võ lâm khốc liệt nhất…

Kiếm Hồn hiện - Giang Hồ loạn: Funtap khởi động dự án MMO đáng mong chờ nhất 2020

Trong tháng 6 tới đây, NPH Funtap sẽ cho ra mắt game nhập vai đỉnh cao Kiếm Hồn 3D và ngay từ bây giờ, cộng đồng game thủ Việt đang rất mong chờ được tận tay trải nghiệm tựa game này.

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q tặng bộ quà trị giá đến 50 triệu đồng trong bản Alpha Test

10h sáng ngày 11/5, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q sẽ mở Alpha Test. Người chơi tham gia trải nghiệm sớm có cơ hội sở hữu tướng Lữ Bố SSS cùng hàng ngàn tặng phẩm khác với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Funtap khởi động Tuyệt Đỉnh Tam Quốc – Game Tam Quốc hay nhất 2020 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là tựa game đã từng làm mưa làm gió tại nhiều thị trường quốc tế, được đa số giới chuyên môn mệnh danh là game đấu thẻ tướng thế hệ mới với hàng loạt các tính năng cũng như đồ họa ưu việt sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam trong tháng 05 tới đây.

Ơn giời, link tải Tam Quốc Liệt Truyện đây rồi, ngày ra mắt đã không còn xa!

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tựa game chiến thuật “chuẩn 3Q” cho di động Tam Quốc Liệt Truyện cũng chính thức được NPH GAMOTA mở tải vào ngày hôm nay, 01/05/2020, báo hiệu ngày ra mắt đã đến rất gần!

TikTok xuất hiện trào lưu “hit & run” Đại Hiệp Piu Piu Piu cùng gái xinh

Không dừng lại ở một tựa game có lối chơi mới lạ phù hợp với giới trẻ, Đại Hiệp Piu Piu Piu còn công phá mạng xã hội TikTok trở thành một trào lưu lan rộng được giới trẻ chọn để giải trí trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và nghỉ Tết Covid vừa qua.

Đã có thể “sờ tận tay” Perfect World VNG

Sáng nay 28/4, 4.000 game thủ đăng ký trước sớm nhất sẽ trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm Perfect World VNG.

Minh Tú hóa thân Vũ Linh “đẹp không tì vết” trong Perfect World VNG

Ngay trước thềm Alpha Test (có reset nhân vật) 28/4, Perfect World VNG bất ngờ tung clip “full không che” Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú trong tạo hình Vũ Linh, sải cánh bay lượn tự do trên vùng trời Lục Địa Hoàn Mỹ.

Perfect World VNG chính thức mở Alpha Test vào ngày 28/4

Chỉ có 4.000 game thủ may mắn, chia đều cho 2 hệ máy Android và iOS, trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Perfect World VNG tại Việt Nam.

Tìm hiểu những hoạt động PK không nên bỏ qua trong Perfect World VNG

Bước đến Lục Địa Hoàn Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ chán nhờ chuỗi tính năng PK trải dài 7 ngày trong tuần, không ngừng mang đến những cảm xúc tranh đua đầy kịch tính giữa khung cảnh thần thoại huyền ảo.

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q: Game cưỡi ngựa đẩy tướng “đánh không chờ lượt” mới lạ sắp ra mắt

Game Tam Quốc thế hệ mới “Làm chủ chiến trường - Đánh không chờ lượt” Thiếu Niên Danh Tướng 3Q dự kiến ra mắt trong tháng 5/2020.

Game chuẩn 3Q Công Thành Tam Quốc chính thức được Gamota 'tái sinh' dưới tên Tam Quốc Liệt Truyện

Sau những thành công không thể phủ nhận trên thị trường quốc tế, NPH Gamota cuối cùng cũng mang đến cho game thủ Việt siêu phẩm chiến thuật đình đám Tam Quốc Liệt Truyện - một phiên bản “tái sinh” với những cải tiến nổi trội hoàn toàn so với Công Thành Tam Quốc trước đây.

Tân Thần Điêu VNG tặng điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra 5G cho game thủ

Bất ngờ có mặt tại thị trường game Việt vào cuối tuần qua, Tân Thần Điêu VNG đã công bố thời gian ra game vào ngày 29/4. Đồng thời triển khai chương trình quà tặng hi-tech cực hot dành cho game thủ.

20/4 - Call of Duty: Mobile VN “khai hỏa” với Top 1 Download trên App Store

10:00 sáng 20/4/2020, bom tấn Call of Duty: Mobile VN chính thức “khai hỏa” thị trường game Việt. Sức nóng của siêu phẩm này lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng những người đam mê thể loại bắn súng.

Game thủ đếm ngược chờ Call of Duty: Mobile VN mở cửa chính thức

Bom tấn này đóng thử nghiệm chiều 16/4, đồng thời NPH đã thông báo game sẽ chính thức ra mắt thị trường game Việt vào ngày 20/4 nhưng game thủ vẫn nóng lòng, “thúc ép” VNG hãy mở lại game.

Perfect World VNG: Game chưa ra mắt đã “nổi bật” trên store, cộng đồng rộn ràng đếm từng ngày

Đó chính là sức hút đặc biệt của tựa game Perfect World VNG. Dù vẫn chưa biết khi nào thì được chơi, nhưng game thủ đã không ngừng bàn tán.