gói cước

Cập nhập tin tức gói cước

Hướng dẫn đăng ký 4G VinaPhone 1 ngày 7.000 đồng

ictnews Với gói 4G VinaPhone theo ngày giá cước rẻ là 7.000 đồng, người dùng có dung lượng tốc độ cao lên đến 1,2 GB trong vòng 24h, đáp ứng nhu cầu sử dụng không hề nhỏ.

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G VinaPhone theo ngày

ictnews Thuê bao VinaPhone có thể lựa chọn các gói cước data theo ngày với dung lượng tốc độ cao tương đối lớn và gần như không giới hạn.

Hướng dẫn đăng ký 4G VinaPhone gói “free” chơi Liên Quân Mobile

ictnews Với gói M4 chuyên về game, dù tỷ lệ dung lượng trên giá cước thấp hơn các gói 4G VinaPhone thông thường nhưng người dùng sẽ được miễn phí data khi chơi game Liên Quân Mobile...

Viettel tung gói cước data dung lượng khủng, giá siêu rẻ

Data dung lượng khủng, chi phí thấp là nhu cầu cấp thiết của tất cả người dùng mạng di động trong bối cảnh mọi sinh hoạt đều xoay quanh các nền tảng mạng và kỹ thuật số như hiện nay.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel 1 tháng 30 GB

ictnews Hiện có những gói cước 4G Viettel như ST70 dành cho thuê bao gắn bó, trong đó dung lượng tốc độ cao là 30 GB trong 30 ngày và giá cước khá tốt.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel gói data "khủng"

ictnews Những gói cước 4G Viettel data khủng thường có mức cước chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với gói cước thường, nhưng dung lượng lớn hơn nhiều lần.

Hướng dẫn mua thêm dung lượng 4G Viettel mới nhất

ictnews Hãy cùng điểm qua những gói cước mua thêm 4G Viettel với dung lượng khá "khủng" trong thời hạn ngắn ngày, thường vào khoảng 500 MB/ngày.

Bảng giá cước Internet cáp quang Viettel các tỉnh thành từ 1/6/2019

ictnews Trong cùng một gói cước cùng băng thông ở Hà Nội và TP.HCM như đã được giới thiệu, giá cước ở 61 tỉnh, thành phố khác ngoài Hà Nội và TP.HCM có mức ưu đãi tốt hơn.

Bảng giá cước Internet FPT 2019 từ 1/6/2019

ictnews Hãy cùng tổng hợp lại khoảng giá cước của các gói cước Internet cáp quang FPT từ 1/6/2019, gồm các gói cước là Super 22, Super 35, Super 50 và Super 65.

Bảng giá cước Internet cáp quang VNPT từ 1/6/2019

ictnews Từ tháng 6/2019, người dùng mạng VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps, hoặc có thể lên đến 120 Mbps, và tất cả các gói cước đều có giá cước không thay đổi.

Bảng giá cước Internet cáp quang Viettel từ 1/6/2019

ictnews Gói cước Internet cáp quang Viettel phổ biến dành cho hộ gia đình gồm Net 2, Net 3, Net 4, và Net 6; trong đó gói Net 6 được nâng cấp gấp 2,5 lần băng thông từ 1/6/2019, các gói còn lại được nâng băng thông gấp đôi mà giá cước không đổi.

Chuyển mạng giữ số: Lý do khách chọn MobiFone

ictnews Với cách chăm sóc khách hàng tận tụy, thích đổi dế giá mềm hoặc đơn giản chỉ là mê du lịch mà MobiFone có ứng dụng hỗ trợ quá tiện… là một trong hàng trăm lý do khách hàng chọn MobiFone khi chuyển mạng giữ số.

Tưng bừng khuyến mại mùa Tết

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa để hoàn thành việc mua sắm, chuẩn bị Tết. Hãy bỏ túi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dưới đây để có thể đón một cái Tết sung túc, đầy đủ với chi phí hợp lý nhất.

MobiFone xóa tan nỗi lo dịch vụ Chuyển vùng quốc tế đắt đỏ

ictnews Việc gọi thoại, nhắn tin, sử dụng data chuyển vùng quốc tế giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các gói cước an toàn, tiện lợi, giá cả hợp lý của MobiFone.

10 ngàn mỗi ngày ‘thổi bay’ nỗi lo rớt mạng

Với gói cước D10, chỉ 10 ngàn/ngày có ngay 1,5G data tốc độ cao của MobiFone, bạn sẽ “thổi bay” lỗi lo bỗng dưng rớt mạng.

Vui tựu trường với gói cước ưu đãi lớn từ MobiFone

Tưng bừng chào đón năm học mới, MobiFone triển khai gói cước CB3 với những ưu đãi hấp dẫn dành cho HSSV cả nước.

Nên chọn gói cước 3G nào để tiết kiệm tiền nhất?

Dù giá cước 3G tại Việt Nam đang thuộc nhóm thấp nhất thế giới, nhưng thỉnh thoảng vẫn có trường hợp chủ thuê bao than trời vì bỗng dưng phải trả cả triệu đồng cước phí 3G trong 1 tháng.