gói đa sắc

Cập nhập tin tức gói đa sắc

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.15

(GameSao.vn) – 5.15 là một bản cập nhật khá “nhẹ nhàng” dành cho toàn bộ máy chủ LMHT trên toàn thế giới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 30/7

(GameSao.vn) – Biểu tượng bộ kỹ năng của Teemo được “thay áo”; giao diện HUD tiếp tục có những chỉnh sửa cần thiết…sẽ là những tin tức của ngày 30/7 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/7

(GameSao.vn) – Teemo có một vài thay đổi đáng kể về mặt lối chơi là tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 24/7.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 22/7

(GameSao.vn) – Để khởi đầu cho những thay đổi ở phiên bản 5.15, Riot ngay lập tức tung ra Fiora phiên bản đã được làm mới lại trên máy chủ PBE.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/6

(GameSao.vn) - Nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi đã có Splash Art; nhiều nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh cùng những thay đổi đáng chú ý được xuất hiện trên hàng loạt các vị tướng…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 17/6.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/6

(GameSao.vn) - Ra mắt Phù Phép trang bị đi rừng mới; Elise, Ryze, các trang bị Phụ Kiện và Bảng Bổ Trợ có nhiều sự thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức của ngày 13/6 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/6

(GameSao.vn) – Ryze tiếp tục có những thay đổi quan trọng nhằm hướng đến sự ổn định chính là tin tức quan trọng nhất của làng LMHT ngày 11/6.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/5

(GameSao.vn) - Akali, Olaf cùng Tristana được Riot buff mạnh mẽ; Morgana bị giảm sức mạnh chút ít; lính siêu cấp có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 05/5.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/4

(GameSao.vn) - Fizz cùng trang phục Jax Phục Hận có Gói Đa Sắc mới; Bard và Ryze được gia tăng sức mạnh; Yasuo bị Riot nerf nặng tay…sẽ là những tin tức cập nhật chính của ngày 15/4 tại server thử nghiệm PBE mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/4

(GameSao.vn) - Phép bổ trợ Mark/ Dash đã xuất hiện trong chế độ chơi ARAM; Kha’Zix cùng Ryze được buff mạnh mẽ; Sion và Nunu bị giảm sức mạnh; 03 Gói Đa Sắc mới được Riot tung ra…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 11/4.