Google Play

Cập nhập tin tức Google Play

Phát hiện ứng dụng Android chuyên theo dõi người dùng

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Android, hãy cẩn trọng khi tải các ứng dụng về máy, vì chúng có thể là những chương trình độc hại, biến dế cưng của bạn thành thiết bị do thám đắc lực cho hacker.

Giải mã mê cung trong tựa game gây nghiện Sequence Nine

Sequence Nine là một game giải đố mới thú vị trên Android những ngày gần đây. Tựa game di động này khá nhẹ nhàng nhưng cũng đủ “gây nghiện” đối với những game thủ muốn chinh phục mê cung của nó.

Phát hiện thêm 8 ứng dụng lừa đảo trên Google Play

Các chuyên gia thuộc công ty bảo mật phần mềm ESET tuyên bố vừa phát hiện 8 ứng dụng Android lừa đảo trên cửa hàng trực tuyến Google Play.

Stickman Revenge 3: Phiên bản tiếp theo về siêu anh hùng người que cực nhắng

(GameSao.vn) - Stickman Revenge 3 là một game mobile của người Việt, thuộc thể loại Endless-running vừa mới cập bến Google Play vào ngày 8/7/2016.

Cảnh báo: File APK cài đặt Pokemon GO bị dính mã độc!

Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra bên trong nhiều file cài đặt Pokemon GO không tải từ Google Play đã bị chỉnh sửa để cho thêm 1 đoạn mã độc nhằm chiếm quyền điều khiển điện thoại của người cài đặt.

Thú vị với tựa game xây dựng nông trại qua vòng quay may mắn

(GameSao.vn) - Lucky Farm Wheel là sự kết hợp vô cùng sáng tạo giữa thể loại nông trại gây nghiện và những vòng quay may mắn thú vị.

Idle Warriors - Game nhập vai đồ họa retro gây sốt trên Google Play

Tuy chỉ sở hữu đồ họa retro đơn giản nhưng gameplay độc đáo và thú vị của Idle Warriors cũng đủ khiến cho người chơi mê mẩn.

Game kinh dị cuối tuần cực hấp dẫn và hồi hộp: Fran Bow

Fran Bow là một game kinh dị với cốt truyện xoay quanh Fran, một cô bé có số phần bất hạnh đang phải đấu tranh với chứng rối loạn tâm thần.

Cartoon Wars 3 đã chính thức cập bến App Store & Google Play

(GameSao) - Cartoon Wars 3 còn sở hữu hơn 200 màn chơi độc đáo chưa từng có, khiến người chơi phải tận dụng hết sức mạnh của các đơn vị chiến đấu mới có thể vượt qua chế độ chơi mang tính may rủi này.

Mask Masters PLAP chính thức lên kệ Google Play vào 13/1

(GameSao) - Game mobile Hàn Quốc của SemsGames đã chính thức có mặt trên Google Play vào 13h00 chiều nay với phiên bản tiếng Việt dành riêng cho các game thủ Việt Nam. Game cũng chính thức hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt tại website : http://www.playandpossess.com/mask/intro_vietnamese.do

Stickman Revenge: Shadow Run - gMO người que khiến game thủ Android chết mê chết mệt

(GameSao) - Tiếp bước thành công của chuỗi game Stickman Revenge 1 & 2 đã ra mắt, phiên bản tiếp theo của người que đã nhanh chóng cán mốc hơn 1.000.000 lượt download trên chợ ứng dụng Google Play sau 2 tháng ra mắt.

Hãng ZeptoLab sắp ra mắt phần tiếp theo của chú ếch xanh Om Nom

Cut the Rope: Magic là phần mới nhất của chú ếch xanh Om Nom được hãng ZeptoLab cho ra đời mới đây để kỉ niệm sinh nhật 5 năm tuổi.

Google quay lại "tấn công" thị trường mobile Trung Quốc

Bằng cách phát hành phần mềm giao dịch Google Play vào năm tới, Google quyết định đánh cược lại một phen nữa trước thử thách có tên “Trung Quốc” này.

Game mobile MU Online bất ngờ lọt top 5 Google Play

(GameSao) - Sở hữu nền tảng đồ họa Unity 3D sắc nét, tái hiện chân thực những hình ảnh quen thuộc đậm chất MU Online như 3 class Dark Knight – Dark Wizard – Elf, khung cảnh không lẫn vào đâu được của những “map cá ngừ” Atlans, Lorencia, Devias, cho đến skill “quẩy rồng” đặc trưng… Tất cả đều khiến cho những cái tên chuẩn MU Online trên mobile trở nên nóng hơn bao giờ hết 1 tháng trở lại đây.

Câu đố dân gian - game mobile bị lọai ở Bluebird Award 2015 lọt top 7 Google Play

Trang chủ Google Play Việt Nam mới đây đã cập nhật lại. Thật thú vị khi ứng dụng Câu đố dân gian lọt vào top 7 ứng dụng miễn phí mới.

Ski Safari - Game trượt tuyết siêu hay ho dành cho các fan game mobile

Trò chơi nói về nhân vật Yetis, cậu bé đang ngủ ngon bỗng tuyết lở trên núi xuống khiến cậu phải ù té thoát thân. Hãy cùng Yetis vượt qua hàng vạn chướng ngại vật để chạy thoát an toàn nhé!

Minions Paradise sẽ ra mắt iOS và Android vào 2 ngày nữa

Nếu bạn yêu thích các chú Minions vàng khè trong Despicable Me thì ắt hẳn bạn sẽ yêu thích Minions Paradise - tựa game mobile sắp ra mắt vào 13 tháng 10 tới.

Game mobile Chiến Cơ Huyền Thoại đối mặt với nạn hack tràn lan

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Chiến Cơ Huyền Thoại tại Việt Nam đang phải đối mặt với phần mềm hack vô tội vạ.

20 Seconds Jump - game mobile lấy hình ảnh Sơn Tùng M-TP do người Việt tự phát triển

(GameSao) - 20 Seconds Jump được hình thành theo thể loại chạy và chạy, với lối chơi một chạm đơn giản và dễ làm quen đặc trưng của game mobile Indie Việt.

Hearthstone công bố chính thức link tải cho Android, iOS và Amazon

(GameSao) - Ngày hôm nay (15/04), Blizzard đã chính thức thông báo bước cuối cùng nhằm mang Hearthstone "thống trị" thế giới, đó chính là phiên bản dành riêng cho smartphone của tựa game này.