gpl mùa hè 2015

Cập nhập tin tức gpl mùa hè 2015

[GPL Mùa Hè 2015] ngày 4: Ngày của Saigon Jokers!

(GameSao) - Bằng những tình huống né những pha ép giao tranh và sau đó phản công lại mạnh mẽ, Saigon Jokers đã trở thành đội đầu tiên đánh bại được Boba Marines, qua đó cân bằng thành tích với đối thủ để vươn lên vị trí đồng hạng nhất trên bảng xếp hạng.

GFL Violet: “Mình có thể khắc chế TF và Shen của BM”

(GameSao) - Đội tuyển đến từ thủ đô Hà Nội Gigabyte Full Louis đã chia sẽ những cảm nghĩ của họ về trận thua trong lượt đấu cuối cùng ngày thi đấu thứ 3 trước Boba Marines.

[GPL Mùa Hè 2015] Những cái nhất của ngày thi đấu thứ ba vòng bảng thứ hai

(GameSao.vn) – Một ngày thi đấu ngập tràn những khoảnh khắc tuyệt vời với: 2 cú penta-kill, sự thống trị hoàn toàn của Boba Marines cùng những pha xử lý xuất thần của Optimus…

[GPL Mùa Hè 2015 ngày 3]: Shyn trở lại giúp GFL đánh bại BKT

(GameSao) - Trên bảng xếp hạng, có thể thấy Boba Marines đã chắc một suất đi tiếp vào vòng bán kết với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. 3 suất đi tiếp còn lại đang được chia đều cho các đội tuyển Saigon Jokers, GIGABYTE Full Louis, Bangkok Titans và ASUS Imba Fate.

[LMHT] Những điều có thể bạn chưa từng biết về chàng support BaRoiBeo

(GameSao) - Câu chuyện về niềm đam mê và nỗ lực của chàng trai 25 tuổi với khát khao vươn tới đỉnh cao Liên Minh Huyền Thoại.

[GPL Mùa Hè 2015] Những cái nhất của ngày thi đấu thứ hai vòng bảng thứ hai

(GameSao.vn) – Một ngày thi đấu đầy hứng khởi với sự thống trị của Boba Marines, Fate vượt khó trước Full Louis và Kuala Lumpur Hunter tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng…

[GPL Mùa Hè 2015] Những cái nhất của ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng thứ hai

(GameSao.vn) - 6 trận đấu đầu tiên khai màn vòng bảng thứ hai GPL Mùa Hè 2015 đã kết thúc. Và đây là lúc chúng ta nhận định lại những gì nổi bật nhất sau diễn biến những trận đấu của ngày hôm qua.

GPL Mùa Hè 2015: Cuồng nhiệt trong ngày khai mạc giải đấu

(GameSao) - Ngay trong ngày khai mạc, hàng trăm người hâm mộ đã kéo đến và lấp đầy địa điểm thi đấu là trường quay hãng phim Giải Phóng. Hàng dài người nối đuôi nhau xếp hàng để được vào địa điểm thi đấu cho thấy sức nóng cùng tình yêu của người hâm mộ tới GPL Mùa Hè 2015.

[LMHT] 5 tuyển thủ đáng xem nhất tại vòng bảng thứ hai GPL Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) – Chỉ còn ít ngày nữa thôi là vòng bảng thứ hai của GPL Mùa Hè 2015 sẽ khởi tranh. Vậy tuyển thủ nào sẽ là người có màn trình diễn chói sáng nhất để giúp cho đội tuyển của họ có được cơ hội tham dự Chung kết Thế giới Mùa 2015?

Cảm động với người mẹ mua vé xem LMHT tặng con trai

Được biết, tổng giá trị 4 tấm vé mà người mẹ mua tặng con trai lên tới khoảng 1 triệu VNĐ.

[LMHT] Giải đấu 1,5 tỷ sắp khởi tranh tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin được Vietnam Esports công bố cách đây ít giờ, giải đấu VCSA mùa Hè 2015 có tổng giải thưởng 1,5 tỷ sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 17/05 tới đây.