Granada

Cập nhập tin tức Granada

"Song sát" Messi - Griezmann giúp Barca thắng hoành tráng

Bộ đôi Messi - Griezmann cùng lập cú đúp mang về chiến thắng 4-0 cho Barca ngay trên sân của Granada, ở vòng 18 La Liga.

Nhận định Granada vs Barca: Nỗi lo hàng thủ

Barcelona có phong độ khá tốt, nhưng vẫn đầy nỗi lo khi làm khách của Granada ở vòng 18 La Liga, với hàng thủ chắp vá.

Benzema bay cao, Real Madrid thắng trận thứ 6 liên tiếp

Hai pha ghi bàn của Casemiro và Benzema giúp Real Madrid đánh bại Granada 2-0 ở vòng 16 La Liga. Đây cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Zidane.

Suarez chói sáng trận ra mắt, Atletico thắng kiểu tennis

Luis Suarez có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với 2 bàn và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 6-1 của Atletico Madrid trước Granada, ở trận đấu đầu tiên tại mùa giải La Liga 2020/21.

Thắng nhọc Granada, Real chạm một tay vào ngôi vô địch

Real Madrid có chiến thắng hú vía 2-1 trên sân của Granada, nhờ các pha ghi bàn của Mendy và Benzema. Kết quả này giúp thầy trò HLV Zidane chạm một tay vào chiếc cúp vô địch La Liga mùa này.

Granada vs Real Madrid: Chuẩn bị cho lễ đăng quang

Granada rất khó cản bước tiến mạnh mẽ của Real Madrid, trong trận đấu vòng 36 La Liga, 3h ngày 14/7 trên sân Los Carmenes.

Messi lóe sáng, HLV Quique Setien ra mắt như mơ

 - Lionel Messi tỏa sáng với bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho Barca trong trận đấu ra mắt của HLV Quique Setien. Kết quả này giúp đội chủ sân Nou Camp đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay Real Madrid sau vòng 20.

Hazard lập công, Real mở tiệc bàn thắng

 - Eden Hazard đã ghi bàn đầu tiên trong màu áo mới, cùng 1 pha kiến tạo, góp công giúp Real Madrid thắng Granada 4-2, vòng 8 La Liga.

Real Madrid vs Granada: Hiểm nguy trên sân nhà

 - Real Madrid tiếp Granada trên sân nhà Bernabeu, ở vòng 8 La Liga (21h ngày 5/10), với rất nhiều khó khăn chờ Zinedine Zidane.

Messi bất lực, Barca thua bạc nhược Granada

 - Lionel Messi vào sân trong hiệp 2 nhưng bất lực, Barca thua muối mặt 2 bàn trắng trước Granada, ở vòng 5 La Liga.

Granada vs Barca: Chờ Messi cứu rỗi nhà vua

 - Barca đang gây nhiều thất vọng, và Lionel Messi được chờ đợi cứu rỗi nhà ĐKVĐ trong chuyến làm khách của Granada (2h ngày 22/9).

Kép phụ tỏa sáng, Real bám sát Barca

Kép phụ James Rodriguez và Alvaro Morata cùng ghi cú đúp, giúp Real Madrid có chiến thắng 4-0 trước Granada, qua đó tiếp tục bám sát Barca.

Isco và Ronaldo bùng nổ, Real đè bẹp Granada

Trước đối thủ yếu hơn về nhiều mặt, Real dễ dàng vùi dập Granada 5 bàn không gỡ, trong đó Isco lập cú đúp và Ronaldo cũng ghi tên vào bảng tỷ số.

Suarez bùng nổ, Barca đăng quang La Liga

Cú hat-trick đẳng cấp của Luis Suarez giúp Barca đè bẹp Granada 3-0 và chính thức bước lên ngôi vô địch La Liga với 91 điểm sau 38 vòng đấu.

Granada - Barcelona: Tột đỉnh vinh quang

Sân Carmenes từng mang lại nỗi đau cho Barca. Lần này, với sức mạnh tấn công, Barca sẽ biết cách vượt qua khó khăn để đăng quang.

Sao Barca lên tiếng việc Real dùng tiền "mua chuộc" Granada

Vua dội bom La Liga, Luis Suarez không tin vào chuyện "động trời" này và cho rằng sẽ là một sự hạ thấp cho cả Real lẫn Granada nếu để tiền làm ảnh hưởng đến động cơ thi đấu.

Lộ chuyện Real chi tiền để Granada đánh gục Barca

Thủ môn Ivan Kelava tin chắc Nhà trắng sẽ chi cho anh một khoản cũng như thưởng cho đồng đội nếu chặn bước được Barca trong ngày hạ màn, giúp Real Madrid có thể đăng quang La Liga.

Highlights: Barca 4-0 Granada

Hat-trick của Messi cùng pha lập công của Neymar giúp Barca dễ dàng vùi dập Granada với tỷ số 4-0 trong trận đấu ở vòng 19 La Liga, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico Madrid.