Griezmann

Cập nhập tin tức Griezmann

MU tậu "người nhện" thay De Gea, Real bán 4 sao bự mua Neymar

Quỷ đỏ đã liên hệ thủ thành Alisson của Roma trong trường hợp De Gea về Real. Đội bóng Hoàng gia dự định bán 4 cầu thủ để gom tiền tuyển mộ Neymar...

MU và Atletico tráo hàng ngoạn mục, Arsenal nổi sóng vì Ozil

Atletico sẵn sàng "gả" Griezmann cho MU nếu nhận về Martial và Herrera. Các cầu thủ Arsenal bức xúc về thái độ thi đấu của Mesut Ozil..

MU bất ngờ có Varane, ầm ĩ trước Siêu kinh điển

MU bất ngờ được “bật đèn xanh”, sẵn sàng đón Varane về Old Trafford để làm vui Mourinho. Real Madrid và Barca ầm ĩ trước Siêu kinh điển, cùng giành Griezmann.

MU cầm chắc có Griezmann, Mourinho đau vì trò cưng

MU tin chắc ký được Griezmann với hợp đồng hoán đổi Pogba ngoạn mục, Mourinho đau vì trò cưnglà những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/4.

Wenger tiếc rẻ khi Arsenal ném bỏ cơ hội vào chung kết

Chiến lược gia người Pháp chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi Arsenal bị Atletico cầm chân trên sân nhà, trong bối cảnh họ được đá hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Arsenal đá hơn người, Griezmann xuất sắc giải cứu Atletico

Chơi hơn người trong hơn 80 phút nhưng Arsenal lại đánh rơi chiến thắng trên sân nhà, khi Antoine Griezmann gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid lúc cuối trận.

Lộ sao về MU thay Pogba, Griezmann phũ Barca

Lộ sao Mourinho muốn đưa về thay Pogba và củng cố tuyến giữa MU, Griezmann nói không với Barca, mở cửa đến Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/4.

MU lấy Matuidi, Juventus giành Griezmann

MU đang vạch kế hoạch để lấy Matuidi về Old Trafford. Juventus nuôi tham vọng chinh phục châu Âu bằng việc mua Griezmann.

MU khao khát Ronaldo, Real chi đậm mua Harry Kane

MU khao khát đưa Ronaldo về lại Old Trafford. Real Madrid vạch kế hoạch 300 triệu euro để lấy Harry Kane. Atletico trả lương cao giữ chân Griezmann.

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU liên tiếp nhận tin vui từ Griezmann, Umtiti, trong khi đồng đội nhìn thấy Morata rời Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.

Griezmann đáp trả Ronaldo, Atletico giật điểm từ tay Real Madrid

Cristiano Ronaldo gọi, Griezmann trả lời, và Atletico giành điểm từ tay Real Madrid với trận hòa 1-1, qua đó tiếp tục duy trì lợi thế đua ngôi á quân.

MU được bơm 200 triệu bảng, Martial thành "vật tế thần"

Mourinho sẽ được sếp lớn MU cấp 200 triệu bảng tuyển quân hè tới. Martial có thể trở thành người phải hy sinh khi Bale cập bến Old Trafford...

Chelsea hạ gục MU lẫn Barca, Ronaldo thao túng Real Madrid

Chelsea lên kế hoạch hạ gục MU lẫn Barca, giành Alderweireld và Griezmann. Ronaldo thao túng Real Madrid, bằng cách lôi kéo Hazard và Lewandowski về phe mình.

Griezmann nói rõ chuyện gia nhập MU, Mourinho cay Messi

Griezmann nói rõ chuyện chơi bóng cùng Pogba ở MU, Mourinho cay Messi, còn Ronaldo tranh thủ cơ hội hạ đối thủ là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 26/3.

MU đánh lừa thiên hạ, Mourinho chửi hay như hát

MU đánh lừa thiên hạn, Mourinho bật lại những chê bai "dựng xe bus" trước đại chiến derby nước Anh, tiếp Liverpool diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 10/3.

Messi sút phạt tuyệt đỉnh, Barca tiến sát ngôi vương

Pha sút phạt mẫu mực của Lionel Messi mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Barcelona trước Atletico Madrid ở vòng 27 La Liga.

MU thắng to với Pogba, Real chơi trò mèo

Quậy MU không xong, "cò bự" Raiola xuống nước với Mourinho, Real Madrid chơi trò mèo "hớt tay trên" Griezmann là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/3.

MU đàm phán Pjanic, Barca phá đám Mourinho

MU đàm phán với Juventus về Pjanic. Barca giành mục tiêu Alderweireld của HLV Mourinho. Griezmann ghi 4 bàn, qua mặt Aguero trong lịch sử Atletico.

MU xé hợp đồng "bom tấn" 97 triệu bảng, Griezmann gật đầu Barca

Quỷ đỏ có thể trả Inter 97 triệu bảng để giải phóng hợp đồng Mauro Icardi. Griezmann từ chối MU để cập bến sân Nou Camp hè tới...

MU khuynh đảo Premier League, Griezmann hờn trách Mourinho

MU đánh bật mọi đối thủ Premier League về bán áo đấu, Griezmann giận Mourinho, Neymar hối hận vì rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19-2.