gửi tiết kiệm

Cập nhập tin tức gửi tiết kiệm

OCB dành gần 9.000 phần quà tặng khách hàng năm mới

Từ nay đến hết ngày 9/2/2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Gửi tiền OCB - Đón lộc Tân Sửu về” với gần 9.000 quà tặng giá trị.

Gửi tiền ở MBBank, cơ hội trúng xe Audi

Với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trở lên tại Ngân hàng Quân Đội (MB) hoặc qua App MBBank, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ô tô Audi hoặc xe máy Honda SH cùng nhiều phần quà là tiền mặt.

Tiền dư dả cuối năm, gửi ngân hàng nào để hưởng lãi suất cao nhất?

Nhiều ngân hàng tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất huy động VND kéo tiết kiệm online cũng giảm theo. Hiện lãi suất gửi tiết kiệm online ngân hàng cao nhất ở mức 7,4%/năm.

Mẹ chồng truyền bí kíp, vợ chồng trẻ tiết kiệm được hơn 2 trăm triệu sau 3 năm ở riêng dù thu nhập ít ỏi

Với những kinh nghiệm học được từ mẹ chồng, cùng lời khuyên từ các chị em đã giúp hai vợ chồng tôi tiết kiệm được thêm 210 triệu đồng sau 3 năm ra ở riêng.

Có 100 triệu đồng gửi tiết kiệm ngân hàng thu lợi được bao nhiêu mỗi năm?

Dù lãi suất ngân hàng đang liên tục điều chỉnh giảm, nhưng gửi tiết kiệm vẫn được xem là kênh đầu tư an toàn hiện nay. Vậy khi gửi ngân hàng 100 triệu đồng, lợi nhuận được hưởng như thế nào mỗi năm?

'Lãi suất tiền gửi thấp lịch sử, dư địa giảm không còn nhiều'

Đây là dự báo của các chuyên gia SSI Research trong bối cảnh vùng lãi suất tiền gửi hiện tại đã thấp hơn cuối 2019 từ 150-300 điểm cơ bản và đang là vùng thấp lịch sử.

Lãi suất giảm sâu, có 300 triệu gửi ngân hàng nào lợi nhất?

Cuối năm, vẫn có một số ngân hàng tung ra các chương trình khuyến mại áp dụng cho tiền gửi tiết kiệm. Ở thời điểm hiện tại, nếu có 300 triệu bạn nên gửi ngân hàng nào để có lợi nhất?

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng nào 'hời' nhất?

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mà các ngân hàng đua nhau giảm lãi suất huy động trong thời gian gần đây.

Những lời đường mật 'dụ' khách đổ tiền nghìn tỷ đồng

Lãi suất tiết kiệm giảm mạnh, nhiều người đang tìm kiếm kênh đầu tư mới,có lợi nhuận cao hơn. Đánh vào tâm lý này, những lời mời chào mua mua trái phiếu doanh nghiệp với lãi suất hấp dẫn không ngừng “dội bom”.

Ngân hàng lãi lớn, doanh nghiệp khó khăn: Vốn rẻ ở đâu

Tín dụng tăng thấp, lãi suất tiết kiệm giảm mạnh nhưng lãi suất cho vay giảm chậm. Trong khi nền kinh tế còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp thua lỗ, thậm chí phá sản thì các ngân hàng có lãi lớn.

Lãi suất đồng loạt tụt sâu, chưa chạm đáy sẽ còn giảm tiếp

Bước sang tháng 11, nhiều ngân hàng tiếp tục giảm mạnh lãi suất huy động. Các ngân hàng vẫn dư tiền nên dự báo lãi suất sẽ còn giảm tiếp trong tháng tới.

Có tiền dư, nên gửi tiết kiệm kỳ hạn bao lâu là lợi nhất?

Nên gửi tiết kiệm kỳ hạn bao lâu có lợi nhất khi đang dư tiền mà chưa dùng đến. Đó là câu hỏi đang làm đau đầu rất nhiều khách hàng hiện nay. 

Ngân hàng báo lãi lớn, chờ 1 đợt giảm lãi suất sâu hơn

Nhiều ngân hàng công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm với lợi nhuận tăng trưởng mạnh bất chấp kinh tế khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Có 2 tỷ, sợ mua đất chuyển qua ôm vàng, vợ chồng trẻ lãi to

Nhiều gia đình trẻ cho rằng đầu tư bất động sản là kênh đầu tư sinh lời nhất thì vợ chồng anh Chiến - chị Giang lại cho rằng đó là kênh đầu tư rủi ro. Thế nên họ chuyển sang mua vàng, vừa an toàn vừa lời to.

Cửa kiếm tiền: Cầm cố sổ tiết kiệm vay vốn, cho vay lại ăn chênh

Khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm vay lãi suất thấp rồi đem gửi ngân hàng khác có lãi suất cao để hưởng lợi kép - điều này liệu có xảy ra trong bối cảnh các ngân hàng thừa tiền đang đẩy mạnh cho vay tiêu dùng?

Xuất hiện lãi suất gần 0%/năm tại Việt Nam

Đây là mức lãi suất bình quân cho vay trên thị trường liên ngân hàng với kỳ hạn qua đêm trong tuần giao dịch gần nhất 28/9-2/10 được Ngân hàng Nhà nước ghi nhận.

Khách hàng gửi tiền OCB nhận thưởng xe ô tô

Ngày 10/10/2020, tại Bình Dương, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức Lễ trao thưởng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Gửi tiền OCB - Trúng xe CRV”.

Một tháng 2 lần giảm, lãi suất thấp hiếm thấy

Các ngân hàng thương mại tiếp tục cắt giảm lãi suất huy động. Có ngân hàng đã thay đổi biểu lãi suất hai lần kể từ đầu tháng 10 đến nay. Dư địa giảm lãi suất huy động vẫn còn, gửi tiết kiệm ngày càng kém hấp dẫn.

Có 100 triệu đồng nên kinh doanh hay gửi tiết kiệm?

Nếu có trong tay 100 triệu đồng, bạn sẽ đem tất cả đi gửi tiết kiệm lấy lãi hay bỏ ra kinh doanh?

Lãi suất giảm sâu hiếm có, ôm tiền tỷ tìm nơi gửi tiết kiệm lợi nhất

Lãi suất huy động đồng loạt giảm mạnh. Tuy nhiên, vẫn có một số ngân hàng duy trì mức lãi suất cao. Ngân hàng Bản Việt hiện đang đứng đầu bảng với mức lãi suất tiền gửi cao nhất 8,5%/năm.