gương mặt trẻ

Cập nhập tin tức gương mặt trẻ

Cô bé 6 tuổi được khen xinh đẹp nhất thế giới

Nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, với đôi mắt to tròn và hai má hồng dễ thương, Lee Eun Chae mới đây được trang Koreaboo ca ngợi là cô bé 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới.

Những người trẻ được dư luận quan tâm nhất năm 2016

Châu Thanh Vũ, Nguyễn Tiến Thành, Phạm Minh Hòa... là những người trẻ được dư luận quan tâm nhiều nhất năm 2016.

Phan Đăng Nhật Minh cùng 3 thí sinh góp mặt ở cuộc thi quý Olympia 17

Cậu bé Google Phan Đăng Nhật Minh sẽ có màn đọ tài với 3 thí sinh khác ở cuộc thi quý đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17, phát sóng vào chiều nay 20/11.

Đưa Việt Nam "chuyển từ cơ bắp sang trí tuệ"

Hơn 100 gương mặt trẻ tiêu biểu trên khắp mọi miền đất nước được hội tụ tại buổi tọa đàm "Cống hiến và Tỏa sáng" để cùng chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn trong 20 năm qua.

Giao lưu với Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

Phi công Trần Thanh Luân đang trả lời các câu hỏi của độc giả.

Tìm lại những "Gương mặt trẻ VN tiêu biểu" từ năm 1996 đến nay

Ngày 2/3, Ban tổ chức phát thông báo đề nghị các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tôn vinh, trao giải thưởng từ năm 1996 đến nay liên hệ với BTC để tiện liên lạc, nắm bắt thông tin.

Thời sự trong ngày: Đại gia vàng chưa dỡ biệt phủ

 Công bố 10 gương mặt trẻ tiêu biểu 2014; Hàng loạt cây xanh Hà Nội tiếp tục bị đốn hạ; Đỏ mặt với bộ trang phục xuyên thấu của Lan Phương; Hà Nội: Người đàn ông đeo đầy vàng trên người gây xôn xao;

Thợ lành nghề hào hứng với ý tưởng làm Vlog sửa điện

Xuất phát điểm là một học viên trường nghề, bằng nỗ lực và niềm đam mê với công việc mình theo đuổi, hiện tại anh nhận được nhiều lời mời về làm việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức lương đáng mơ ước.

"Em ăn hơi bị siêu và em thích nước Pháp"

Hồn nhiên tâm sự "có lúc con vừa đánh đàn vừa ngủ đấy", cô bé thông minh, nhí nhảnh Quách Hoàng Nhi đã có những chia sẻ thú vị về khả năng âm nhạc của mình.