Hà Lan

Cập nhập tin tức Hà Lan

Tiêm kích F-16 gặp nạn hy hữu, tự nã đại bác trúng thân

Truyền thông Hà Lan dẫn các nguồn tin điều tra tiết lộ, một tiêm kích F-16 của nước này đã gặp nạn hy hữu khi tự nã súng đại bác vào thân trong lúc tập trận.

Đức hạ Hà Lan sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Hà Lan và Đức đã tạo nên một trận đấu hấp dẫn và kịch tính đến những phút cuối cùng, với chiến thắng nghẹt thở 3-2 dành cho "Cỗ xe tăng" ở bảng C vòng loại Euro 2020.

Hà Lan hạn chế du khách vào khu đèn đỏ vì không tôn trọng gái mại dâm

80% gái bán dâm cho biết những du khách bất lịch sự làm ảnh hưởng tới công việc của họ.

Hà Lan đại thắng "bốn sao" trận ra quân vòng loại Euro 2020

Memphis Depay chói sáng với cú đúp, cùng với hai pha lập công của Wijnaldum và Van Dijk đã giúp tuyển Hà Lan đè bẹp Belarus 4-0 ở trận mở màn vòng loại Euro 2020.

Bỏ ô tô, đi xe đạp, Chính phủ thưởng tiền

Không ít tiền, nhưng tại Hà Lan có lượng xe đạp cao hơn 1,3 lần so với dân số và người dân còn được chính phủ khuyến khích sử dụng xe đạp để đi lại.

Tóm gọn nghi phạm vụ nổ súng rúng động Hà Lan

Cảnh sát Hà Lan đã bắt giữ một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ, nghi phạm bắn chết 3 người và làm bị thương 5 người khác trên một xe điện tại thành phố Utrecht ngày 18/3.

Lộ diện nghi phạm vụ “khủng bố” tại Hà Lan

Lực lượng an ninh Hà Lan đang truy lùng một gã đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ 37 tuổi, nghi phạm nổ súng làm bị thương nhiều người và khiến ba người thiệt mạng.

Nổ súng trên xe điện ở Hà Lan, 3 người thiệt mạng

Ít nhất 3 người chết, 9 người bị thương sau khi tiếng súng vang lên trên một xe điện ở thành phố Utrecht, Hà Lan. Các đội chống khủng bố và lực lượng khẩn cấp đã mau chóng tới hiện trường.

Nét đẹp hài hòa giữa kiến trúc tương lai và dấu ấn xưa cũ ở Hà Lan

Hà Lan, điểm đến quen thuộc của dân xê dịch, níu chân du khách bởi sự pha trộn hài hòa giữa công trình kiến trúc hiện đại và những nét văn hóa xưa cũ được gìn giữ hàng trăm năm.

Bí ẩn tàu ma, toàn bộ thủy thủ chết vì kinh hãi

Năm 1948, các thủy thủ tàu Silver Star đã tới để giải cứu tàu SS Ourang Medan, nhưng khi lên tàu, trước mắt họ là la liệt xác chết có chung biểu cảm sợ hãi tột độ.

Bậc thầy vẽ tranh giả trở thành người hùng ở Hà Lan

Bất mãn với những gì mà giới phê bình nghệ thuật dành cho tài năng của mình, Han van Meegeren đã quyết tâm trả thù bằng một điều chưa ai từng chứng kiến.

Thế giới 24h: Ông Trump 'cân nhắc' điều quân tới Venezuela

Tổng thống Mỹ Donald Trump cân nhắc can thiệp quân sự vào Venezuela, 'phong trào áo vàng' đòi Hà Lan rời khỏi EU, Nga - Iran thảo luận lập Ủy ban hiến pháp Syria...đó là những tin đáng chú ý trên thế giới trong 24h qua.

Rượt đuổi nghẹt thở với Đức, Hà Lan vào bán kết Nations League

Bị dẫn trước 2 bàn nhưng 2 tuyệt phẩm của Promes và Van Dijk trong 5 phút cuối trận giúp Hà Lan có được 1 điểm trên sân của Đức để chiếm ngôi đầu bảng A1 cùng tấm vé vào bán kết UEFA Nations League.

Hà Lan hồi sinh, quật ngã nhà ĐKVĐ World Cup Pháp

Đoàn quân áo cam đã chơi một trận tuyệt hay trên sân nhà De Kuip khi đánh bại tuyển Pháp 2-0 nhờ các pha lập công của Wijnaldum và Memphis Depay.

Bỉ đánh rơi chiến thắng trước Hà Lan

Dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Bỉ không bảo toàn được tỷ số và để Hà Lan cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Đức khủng hoảng: Tan nát vì Joachim Loew

Đội tuyển Đức thua trận thứ 5 trong năm 2018, tiếp tục chìm trong khủng hoảng nặng nề và nguyên nhân lớn nhất đến từ HLV trưởng Joachim Low.

Kèo Hà Lan vs Đức: Chiến đấu không khoan nhượng

Hà Lan và Đức hướng đến cuộc chiến không khoan nhượng, trong khôn khổ UEFA Nations League, lúc 1h45 ngày 14/10 trên sân Johan Cruyff Arena.

Hà Lan - cửa ngõ du học châu Âu

Du học Hà Lan mang đến nhiều lợi ích về mọi mặt cho sinh viên quốc tế, và đặc biệt là học sinh - sinh viên Việt Nam mong muốn bước chân ra Châu Âu và thế giới.

Thế giới 24h: Nga bất ngờ 'hứng' hàng loạt cáo buộc

Hà Lan trục xuất công dân Nga với cáo buộc tấn công mạng, trong khi Anh tuyên bố các điệp viên Nga đứng sau những vụ tấn công mạng toàn cầu.

Mbappe và Giroud giúp Pháp thắng nghẹt thở Hà Lan

Mbappe và Giroud cùng nhau lập công mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Pháp trước Hà Lan, trong khuôn khổ UEFA Nations League, rạng sáng 10/9.