Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, thành phố trực thuộc trung ương và là một trong hai đô thị loại đặc biệt của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Khởi tố Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quản lý và khai thác tài sản Thăng Long

Chiều 4/4, Công an TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Quân (SN 1981, ở huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quản lý và khai thác tài sản Thăng Long về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chốt phương án làm 5 'không gian mở' ở khu vực hồ Thiền Quang

Tiếp thu ý kiến nhân dân và chuyên gia, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) điều chỉnh một số chi tiết trong đồ án quy hoạch khu vực hồ Thiền Quang, với 5 quảng trường thành 'không gian mở'.

Lịch thi vào lớp 10 của 6 trường THPT chuyên tại Hà Nội năm 2024

Hiện, ngoài lịch thi vào lớp 10 chuyên của Sở GD-ĐT, các trường THPT chuyên thuộc đại học tại Hà Nội cũng đã công bố lịch thi và chỉ tiêu vào lớp 10 năm 2024.

Cải họ tránh ‘tam nam bất phú’ nhưng 3 anh em trai lại sa vào ma túy

Sinh 3 con trai, gia đình ở Hà Đông (Hà Nội) quyết định cải họ cho một người con để tránh "tam nam bất phú". Thế nhưng, khi trưởng thành, cả 3 người con trai này đều sa vào ma túy, vướng vòng lao lý.

Cảnh đại tu mặt tiền tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Tầng 2 các ngôi nhà từ ngã ba Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng đến Nguyễn Xí được quây kín. Công nhân tất bật làm việc trong nắng nóng để hoàn tất dự án cải tạo tuyến phố có giá cho thuê mặt bằng đắt đỏ nhất Hà Nội.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Không khí lạnh tăng cường, trời chuyển mưa mát

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới (4-6/4), nắng nóng suy yếu, nền nhiệt giảm nhẹ sau đó đón không khí lạnh kèm mưa giông, trời dịu mát.

Đề thi thử lớp 10 môn Toán của huyện Gia Lâm, Hà Nội

Đề thi thử lớp 10 môn Toán của huyện Gia Lâm (Hà Nội) năm 2024 được VietNamNet cập nhật chi tiết sau đây.

Trường hot ở Hà Nội tách đôi trên cùng diện tích, phụ huynh lo con thiệt thòi

Nhiều phụ huynh băn khoăn trước thông tin một ngôi trường có tiếng ở Hà Nội là Trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình) sẽ tách làm 2 trường trên cùng diện tích đất trước đây.

Lịch nghỉ hè 2024 của học sinh Hà Nội mới nhất

Lịch nghỉ hè 2024 của học sinh Hà Nội sẽ bắt đầu sau 26/5/2024. Các bậc phụ huynh và học sinh có thể theo dõi trong nội dung bài viết này.

Sập bẫy liên hoàn 100 lần của ‘nữ quái’, người đàn ông ở Hà Nội mất gần 10 tỷ

Tạo lập ra bẫy lừa đảo liên hoàn, đối tượng Lê Thị Tuyết Mai (ở Hà Đông, Hà Nội) đã chiếm đoạt của anh T. gần 10 tỷ đồng.

Hàng loạt học sinh tiểu học ở Hà Nội dị ứng do trường phun thuốc diệt muỗi

Sau khi đi học về, nhiều học sinh Trường Tiểu học Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) có hiện tượng dị ứng, nổi mẩn ngứa, sưng mặt... khiến phụ huynh lo lắng.

Thúc đẩy chuyển đổi số ở nông thôn: Truyền cảm hứng xây dựng nông thôn hiện đại

Chuyển đổi số là yêu cầu bắt buộc, xu thế tất yếu và là giải pháp quan trọng, cấp thiết để phát triển kinh tế - xã hội.

Người phụ nữ rơi từ tầng 25 chung cư ở Hà Nội xuống đất tử vong

Cơ quan Công an đang xác minh làm rõ nguyên nhân người phụ nữ 46 tuổi, rơi từ tầng 25 của tòa chung cư ở phường Phú La (quận Hà Đông, Hà Nội) xuống đất tử vong.

Tạm giữ tài xế hất công an lên nắp capo chạy 200m trên đường Hà Nội

Theo lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội), tài xế hất cảnh sát lên nắp capo dương tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong khí thở.

Bắt giữ 91 'quái xế' lạng lách, mang dao kiếm diễu phố ở Hà Nội

Công an TP Hà Nội cho biết, chỉ trong 2 ngày cuối tuần, các tổ Cảnh sát 141 đã phát hiện, xử lý 91 "quái xế" chạy xe lạng lách trên đường, trong đó có một số trường hợp mang theo cả dao kiếm.

Truy tìm tài xế xe Mazda hất công an lên nắp capo ở Hà Nội

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang truy tìm tài xế điều khiển ô tô nhãn hiệu Mazda, hất công an lên nắp capo rồi bỏ chạy.

Xác định chỉ số chuyển đổi số các cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 95/KH-UBND về triển khai xác định chỉ số chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước thành phố năm 2024.

Tìm kiếm người phụ nữ ở Hà Nội mất liên lạc với gia đình nhiều ngày

Công an TP Hà Nội vừa phát đi thông tin tìm kiếm chị Nguyễn Thị Phương Thúy (29 tuổi, Tổ dân phố 1, Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội) đi khỏi nhà từ sáng 29/3, đến nay chưa về.

Muôn kiểu 'bức tử' cây xanh ở Hà Nội

Trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội, cây xanh bị đóng đinh, mắc đèn, treo biển quảng cáo, đổ bê tông bị kín gốc làm ảnh hưởng đến sự phát triển.

'Thả mồi' 30 lần rồi lừa 240 triệu đồng của nữ cộng tác viên online ở Hà Nội

Nghe theo các đối tượng mời làm cộng tác viên online, chị H. đã chuyển tổng cộng 240 triệu đồng để làm nhiệm vụ mua bán hàng hóa nhưng không nhận được tiền gốc và hoa hồng.