Hà Thành

Cập nhập tin tức Hà Thành

Bộ ảnh cưới "dưới trời mưa bão" độc - đẹp và lạ mắt của cặp đôi Hà thành

Bộ ảnh cưới của Đắc Trung – An Ly được thực hiện giữa tiết trời mưa bão nhưng vẫn không làm mất đi vẻ lung linh và sự tự nhiên trong cách thể hiện tình cảm giữa hai nhân vật chính.

Chi tiêu tằn tiện nhất vẫn hết 8 triệu/tháng cho gia đình 4 người

Chi tiêu gia đình và nuôi con nhỏ tằn tiện nhất có thể như: uống sữa nội, ăn rau gạo nhà trồng, sữa chua tự làm, chỉ mua thức ăn, hoa quả, gia đình 4 người này vẫn không thể giảm được đồng nào trong số 8 triệu/tháng.

Sành ăn Hà Nội: Xơi nhãn lồng nhái, mận tím đểu

Người tiêu dùng tuần qua lại thêm bất an khi ngày càng nhiều những loại hoa quả, thực phẩm bị đội lốt, làm giả như nhãn Sơn La, Thái Lan, Trung Quốc được gắn mác “nhãn lồng Hưng Yên”, mận Trung Quốc được quảng cáo là “mận ngọt Sapa”,…

Bà mẹ Hà Thành 2 con U50 dáng chuẩn như thiếu nữ

Bà mẹ Hà Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ với vẻ trẻ trung, vóc dáng thon thả như thiếu nữ dù đã ở tuổi 41.

Giá đắt gấp 3 lần, na Thái 1 kg vẫn được tìm mua

Trung bình mỗi quả na có nguồn gốc ở Thái Lan nặng 0,5-0,7 kg, có quả lên đến hơn 1 kg. Đặc biệt, loại quả này ít hạt, vị ngọt nên được nhiều người ưa chuộng.

Nấm mối 1 triệu/kg: Mỗi năm 1 lần, tranh nhau ăn vội

Được đồn là bổ dưỡng, có tác dụng chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc ung thư… nấm mối – loại đặc sản mỗi năm chỉ xuất hiện một lần - đang được dân Hà thành săn mua về ăn mặc dù giá lên đến 1 triệu đồng/kg.

Bóc mẽ đường dây “sản xuất”, bán danh hiệu người đẹp lớn nhất Hà thành

 Với chiêu thức tinh vi tuyển thí sinh qua mạng để qua mặt cơ quan chức năng, cùng với đó ban tổ chức còn “nổ” ban giám khảo là những hoa hậu, người mẫu nổi tiếng để “hút” thí sinh.

Quả thanh mai ngon lạ gây hiếu kỳ cho dân Hà thành

 Nhiều người thấy thứ quả tròn đỏ như mận hậu, gai góc như mâm xôi, nhìn kỹ lại thấy giống dâu tằm nên rất tò mò.

CSGT ra quân xử lý 'hình ảnh lạ' trên cầu Nhật Tân

Sau khi báo VietNamNet đưa tin, CSGT Hà Nội đã cử lực lượng lên cầu Nhật Tân xử lý các vi phạm trên cầu, bảo vệ cầu cũng thường xuyên nhắc nhở người dân không dừng đỗ trên cầu hóng gió, chụp ảnh. 

Cảnh người Sài Gòn ùa ra bờ kênh luyện sức khỏe

Khoảng 2 năm nay, những chiếc máy tập thể dục đủ loại xuất hiện tại nhiều điểm công cộng đã thu hút người dân TP Hồ Chí Minh. Một hệ thống máy tập loại này mới được lắp đặt tại Hà Nội cũng rất hấp dẫn người dân Thủ đô.

Ảnh cưới tại đảo Lý Sơn đẹp như tranh vẽ của bộ đôi Hà thành

Bảo Anh và Quỳnh Anh đã trải qua 3 ngày vất vả trên đảo Lý Sơn để ghi lại những thời khắc tuyệt vời của tình yêu.

Ngắm street style cực sành và cuốn hút của phái đẹp Hà Thành

 Những quý cô Hà Thành tuần này, khoe street style với vẻ thanh lịch, đầy sức cuốn hút thời thượng và bắt mắt.

Phái đẹp Hà thành rực rỡ trong street style đầy màu sắc bắt mắt

 Mùa hè đã thực sự bắt đầu, cùng ngắm nhìn phái đẹp Hà Thành đẹp rực rỡ và cuốn hút trong street style tuần này.Hà Hồ "đọ" eo thon cùng Ngọc Trinh trong street style tuần này Thu Thảo, Hà Hồ diện street style dịu mát xuống phố ngày nắng.

Chuyện lạ về bà chúa lợn rừng dưới chân núi Vua Bà

Một quý bà Hà thành bán nhà lên rừng chăm lợn, bón rau. Một đại gia Tuyên Quang vét tiền mở quán cơm miễn phí cho người dân Thủ đô. Họ gặp nhau dưới chân núi Vua Bà và cùng viết nên câu chuyện đẹp.

Đất vàng Triển lãm Giảng Võ: Miếng hời khó… nuốt

Mọi con mắt đều đổ dồn vào khu "đất vàng" hiếm hoi còn lại giữa trung tâm Thủ đô nhưng ít người biết rằng phía sau "miếng hời" này là những thách thức và không dễ "nuốt trôi".

Ngắm phái đẹp Hà thành diện đồ ra phố trong những ngày trời "ẩm ương"

Trải qua những ngày mưa kéo dài, các quý cô Hà thành có vẻ thích chọn cho mình phong cách street style nhẹ nhàng và gọn gàng để có thể thoải mái xuống phố trong tiết trời "ẩm ương" này.

Gã công tử Hà thành tự 'trói' đời mình với gái làng chơi

 Nhắc đến cái tên Ngô Thế Hồng tức Hồng “hồ”, giới giang hồ Hà thành nhiều người ngán ngẩm lắc đầu. Đẹp trai, công tử, con nhà giầu nhưng ngay từ bé, bản chất ngang tàng của gã đã được bộc lộ.

Nữ hoàng chim cảnh trăm triệu của đại gia chơi chảnh

Ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người đam mê chơi chim cảnh. Có nhiều đại gia đang sở hữu những con chim trị giá cả trăm triệu đồng.

Sáng đầu năm, dân Hà Thành đua nhau "tự sướng" với smartphone

Sáng mồng 1 tết, đường phố Hà Nội vắng lặng, lác đác một số người ra đường từ sớm để thưởng thức thời khắc hiếm hoi của năm. Hình ảnh một, hay một tốp người hí hoáy với chiếc smartphone để "tự sướng" gặp ở bất kỳ góc phố nào.