Hải Băng

Cập nhập tin tức Hải Băng

Hải Băng xuất hiện nổi bật và thân thiện tại Đại hội 360Play

(GameSao) - Trong Đại hội 360Play ngày 27/12/2015 vừa qua, Hải Băng góp mặt không chỉ với vai trò ca sĩ khách mời mà còn là Đại sứ tựa game Thiên Thư. Tại đây, nữ ca sĩ Hà Thành đã mang tiếng hát của mình đến hàng chục ngàn game thủ và để lại ấn tượng đẹp với phong cách gần gũi, thân thiện.

Đua top thú cưỡi cùng Đại sứ Thiên Thư

(GameSao) - Song song sân chơi Phá vỡ mọi giới hạn thì cuộc đua top thú cưỡi cũng đang diễn ra với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Top 1 thú cưỡi Thiên Thư sẽ nhận cúp vinh danh cao thủ, giao lưu với ban điều hành game, nhận quà tặng bất ngờ từ Đại sứ game – ca sĩ Hải Băng.

Hải Băng: Đại gia lần đầu gặp, tặng tôi túi trăm triệu!

"Tôi vẫn còn nhớ, có 1 đại gia lần đầu gặp đã mời tôi đi du lịch ở Singapore, tặng túi hàng hiệu trị giá 300, 400 triệu đồng nhưng tôi từ chối...", ca sĩ Hải Băng chia sẻ.

Thiên Thư tung clip chibi cực nhắng nhít

(GameSao) - Webgame kiếm hiệp nhập vai 2D Thiên Thư đã chính thức gia nhập “cuộc chiến sống còn” tại làng game Việt từ ngày 22/9. Để tân binh của tựa game này có trải nghiệm trọn vẹn mà không phải bỡ ngỡ, các mẹo vặt nhập môn Thiên Thư đã được bật mí trong một clip chibi cực nhắng.

Đại sứ Thiên Thư Hải Băng khiến game thủ thích thú

(GameSao) - Webgame nhập vai kiếm hiệp 2D Thiên Thư đã chính thức mở cửa từ ngày 22/9, theo đó, danh tính mỹ nữ lưng trần gợi cảm trên teaser Thiên Thư những ngày đầu cũng đã được tiết lộ - ca sĩ Hải Băng. Trước hình ảnh đại sứ game Thiên Thư mà Hải Băng hóa thân, cộng đồng mạng đang vỡ òa thích thú và ủng hộ.

Mưa quà tặng ngập tràn ngày Thiên Thư ra mắt

(GameSao) - Sau 4 ngày thử nghiệm thành công và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng, webgame nhập vai kiếm hiệp 2D Thiên Thư chính thức mở cửa vào 10h00 sáng nay – 22/9.

Game thủ Thiên Thư đua nhau thay Avatar & Cover khoe cá tính

(GameSao) - “Thay Avatar & Cover khoe cá tính” là sân chơi cộng đồng được fanpage Thiên Thư chính thức công bố vào ngày mở cửa Alpha Test 17/9.

Hải Băng xinh đẹp trong hình ảnh nữ chiến binh game Thiên Thư

(GameSao) - Được biết, Hải Băng chính thức trở thành người đại diện hình ảnh cho tựa game Thiên Thư tại Việt Nam.

Game do Hải Băng làm đại sứ hình ảnh sẽ Alpha Test vào ngày 17/9 tới đây

(GameSao) - 10h00 ngày 14/9, Thiên Thư chính thức tung teaser chất lừ, cùng game thủ hồi hộp chờ thời gian mở cửa thử nghiệm. Dự kiến tựa game này sẽ mở cửa Alpha Test có giới hạn, xóa nhân vật chỉ dành cho người chơi từ VIP 3-8 trên cổng 360Game vào ngày 17/9 tới.

Hải Băng: 'Đại gia bỏ chục nghìn USD mời tôi đi nước ngoài'

Có những người giàu có còn nhắn tin mời mọc đi nước ngoài cùng sẽ trả hàng chục nghìn USD hay mua tặng túi hiệu Hermes, Chanel... xa xỉ.